Theo thông tin từ chủ đầu tư, phân khu Premier Village sở hữu lâu dài và sẽ mở bán vào ngày 14/12/2019.

Theo báo cáo từ Tổng cục du lịch, tính đến tháng 10/2019, ngành du lịch Việt Nam đã đạt những cột mốc ấn tượng so với những mục tiêu đề ra trong Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ của năm 2018, Việt Nam chào đón gần 15 triệu lượt khách quốc tế trong 10 tháng đầu 2019 (tăng 13% so với cùng kỳ).

Trong đó, Bà Rịa - Vũng Tàu nằm trong top 5 địa phương hút khách nhất cả nước. Theo các nhà đầu tư chuyên nghiệp, cung đường dọc bờ biển từ Long Hải đến Hồ Tràm được đánh giá là “cung đường resort tỷ đô”. Vì thế khu vực này đang thu hút cuộc chạy đua của những “ông lớn” BĐS với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng như Lagoona Bình Châu, Novaworld Hồ Tràm, The Grand Ho Tram Strip, Safari Bình Châu... Trong đó, dự án đảm bảo khả năng khai thác cho thuê kết hợp nghỉ dưỡng khi nhàn rỗi đang được nhà đầu tư quan tâm điển hình là Lagoona Bình Châu.

{keywords}
 Lagoona Bình Châu hội đủ các yếu tố hấp dẫn: nằm trong cung đường resort tỷ đô, pháp lý sở hữu lâu dài biệt thự biển; là ngôi nhà thứ hai vừa đầu tư sinh lời…

Dự án Hồ Tràm - Bình Châu đã mở ra điểm sáng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng khi nơi đây không những sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận lợi cả đường bộ, đường thủy và đường hàng không. Như dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành khi hoàn thành sẽ kết nối toàn bộ khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu; tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, và đặc biệt khi sân bay Lộc An và sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động sẽ giúp khu vực Hồ Tràm - Bình Châu càng trở nên đắc địa.

Ngoài ra, “Ngôi nhà thứ 2” đang trở thành một trong những lý do thôi thúc nhà đầu tư tìm kiếm dự án bất động sản nghỉ dưỡng có pháp lý sở hữu lâu dài. Khi thu nhập của người dân ngày càng tăng, dân số trung lưu tại Việt Nam được dự đoán tăng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á trong vòng 5 năm tới… đã thúc đẩy một xu hướng đang thay đổi trên thị trường này.

Đầu tư “ngôi nhà thứ 2” tại Lagoona Bình Châu, chủ nhân sẽ được tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng chuẩn thượng lưu với các tiện ích chuẩn thượng lưu như: nhà hàng, trung tâm hội nghị, cafe bar - gallery, khu giải trí biển pop-up beach resort, spa thời thượng, khu vui chơi ngoài trời, khu chèo thuyền kayak, quảng trường nước, bể bơi bốn mùa...

Đặc biệt, các thiết kế tiện ích của Lagoona Bình Châu luôn coi trọng yếu tố thiên nhiên, dựa vào địa hình và các không gian sẵn có của hệ sinh thái. Chủ nhân sẽ được đắm mình vào sự bao bọc bởi thiên nhiên nguyên sơ kỳ vĩ, hệ sinh thái đa dạng, sự kết hợp giữa biển - Sông - Rừng - Bình nguyên - Đồi cát - Vịnh đầm.

Theo chủ đầu tư, quyền sở hữu lâu dài cũng là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư khi tìm kiếm dự án BĐS nghỉ dưỡng. Vì thế Lagoona Bình Châu hứa hẹn hấp dẫn khách hàng với cam kết từ chủ đầu tư về tính pháp lý.

{keywords}
 Biệt thự biển tại phân khu Premier Village sở hữu tiềm lực khai thác tốt.

Những ngày qua, việc Bộ Tài nguyên và Môi trường đang trình Chính phủ dự thảo về khung giá đất, dự kiến sẽ tăng mạnh so với bảng giá hiện hành khiến nhiều người lo lắng, nhà đầu tư quan tâm.

Theo tờ trình, mức tăng giá dự kiến có thể tăng khá mạnh so với khung giá đất cũ ở các địa phương. Dù dự thảo phải chờ Chính phủ thông qua, nhưng trong thời gian này, các nhà đầu tư cũng đang sốt sắng “đi trước một bước”, tìm kiếm những dự án chuẩn bị mở bán để rót tiền.

Là tiêu điểm hấp dẫn để đầu tư, Lagoona Bình Châu gồm 2 phân khu: Premier Village 10,124 ha (sở hữu lâu dài) và Luxury Resort & Villas: 17,37ha. Các biệt thự biển của Premier Village sẽ được mở bán vào ngày 14/12/2019.

Khách hàng giao dịch thành công giá trị biệt thự cao nhất trong giỏ hàng giới hạn của chủ đầu tư trong ngày mở bán được nhận 03 chỉ vàng; 5 khách đầu tiên giao dịch thành công nhận 5 chỉ vàng.

Ngoài ra, khách đặt cọc thành công được bốc thăm may mắn trúng: Giải nhất 03 chỉ vàng; giải nhì 02 chỉ vàng. Đặc biệt, với chính sách thanh toán chia làm 12 đợt, tổng thời gian thanh toán lên đến 24 tháng sẽ rất phù hợp cho các nhà đầu tư phân bổ dòng tiền linh động khi quyết định chọn Lagoona Bình Châu là sản phẩm đầu tư. Chiết khấu từ 2,5% - 9% sẽ làm hài lòng khách hàng. Hiện Thủ Thiêm Real - nhà phân phối uy tín chuyên phân phối các đại dự án bất động sản hạng sang đang là đơn vị phân phối độc quyền của dự án.

Sắp tới, chủ đầu tư dự kiến sẽ cùng hợp tác với các nhà vận hành nổi tiếng thế giới như: Wyndham, Marriott, Best Western... top 10 nhà quản lý vận hành khách sạn resort thương hiệu thế giới. Với kinh nghiệm quản lý lâu đời cùng mạng lưới hội viên đa dạng trên khắp thế giới, các đơn vị vận hành sẽ đem lại lượng khách dồi dào cho Lagoona Bình Châu.

Lệ Thanh