Phòng đặt trên bếp đun tầng dưới

Theo các chuyên gia thì đây thực sự là vị trí phong thủy không tốt. Bởi trong phong thủy, mọi thứ đều được nhìn nhận dưới dạng năng lượng. Chính vì vậy, bạn phải tìm một vị trí phòng làm sao cho năng lượng của nó liên kết mạnh mẽ với sức khỏe và hạnh phúc của bạn. Còn năng lượng bếp lò tạo ra lại làm xáo trộn năng lượng của phòng trên.

Có xà ngang giữa nhà

Một trong những đại kỵ trong ngôi nhà là có xà ngang, đặc biệt xà ngang nằm giữa cửa hoặc giữa phòng ngủ là một điều không may mắn. Nếu bạn ở trong một ngôi nhà như vậy lúc nào cũng cảm thấy bức bối khó chịu, dễ đau ốm bệnh tật, tâm lý bất an công việc khó lòng hanh thông như ý muốn.

Nhung dac diem cua mot ngoi nha loi phong thuy
Dấu hiệu của ngôi nhà lỗi phong thủy không nên mua hoặc thuê

Cửa chính thẳng với nhà vệ sinh

Cửa chính của ngôi nhà chính là nơi may mắn giúp bạn đón Thần Tài ghé thăm, chính vì vậy đừng bao giờ chọn một ngôi nhà cửa chính thẳng nhfa vệ sinh điều này sẽ khiến cho tài lộc khó vào nhà bạn. Bên cạnh đó, xét về thẩm mỹ một ngôi nhà khi mở cửa ra cái đầu tiên bạn nhìn thấy là nhà vệ sinh thì thật không đẹp chút nào.

Nhà không có cửa sổ

Một ngôi nhà dù to hay nhỏ cũng cần phải có cửa sổ. Bởi cửa sổ chính là nơi hút năng lượng tốt và giải thoát nguồn năng lượng xấu. Nhà có cửa sổ cũng giúp cho không gian sống của bạn thoáng đãng mát mẻ hơn rất nhiều.

Nhung dac diem cua mot ngoi nha loi phong thuy-Hinh-2
Dấu hiệu của ngôi nhà lỗi phong thủy

Nếu bạn lựa chọn một ngôi nhà không có cửa sổ sẽ khiến cuộc sống của bạn bị tù túng, tăm tối dễ sinh bệnh tật khi ở lâu trong đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Kiến thức

Những nguyên tắc vàng khi đặt bàn thờ trong nhà chung cư

Những nguyên tắc vàng khi đặt bàn thờ trong nhà chung cư

4 điều quan trọng khi đặt bàn thờ ở nhà chung cư giúp cho gia chủ thăng tiến, sức khỏe vững vàng.