Đi vào nhà bằng cửa chính

Thói quen của nhiều gia đình thường dùng cửa ngách để vào nhà cho tiện cho việc để hoặc đi ra sân vườn. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy hành động này sẽ là giới hạn những dòng năng lượng và cơ hội tốt trong ngôi nhà, khiến gia chủ khó lòng phát tài, công việc luôn bị đình trệ khó lòng phát triển như mong muốn.

Cách tốt nhất để khắc phục là bạn chỉ cần sử dụng cửa chính để vào nhà ít nhất một lần một tuần. Tần suất đi qua cửa này càng cao thì càng tốt.

Nhung bi quyet phong thuy don gian giup ban ganh loc ve nha
Đi vào nhà bằng cửa chính giúp hút tài lộc

Đặt nguồn nước tăng vượng khí

Theo phong thủy, nếu trong nhà có một nguồn nước sẽ giúp tăng khả năng mang lại sự thịnh vượng. Tuy nhiên, nhiều người có chung thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước giúp gia chủ phát tài. 

Theo các chuyên gia cho biết nơi tốt nhất để bạn đặt nguồn nước là phía tường bến trái ngôi nhà. Khi đặt nguồn nước phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà. Điều này cũng có nghĩa là sự thịnh vượng chảy vào nhà bạn đó.

Nhung bi quyet phong thuy don gian giup ban ganh loc ve nha-Hinh-2
Trồng rau xanh ở bếp hút tài lộc

Đặt các chậu cây ở bếp

Bếp là nơi phát ra khí nóng, trong phong thủy bếp tượng trưng cho mệnh Hỏa, Chính vì vậy, nếu muốn cân bằng vận khí bạn có thể đặt một số chậu cây dễ sống ở khu vực này vừa giúp tăng cường lưu thông không khí giảm nóng bức tốt cho sức khỏe, vừa giúp kích thích tài lộc giúp hút tiền bạc vào nhà.

Ngoài ra, nếu khu vực bếp nhà bạn có đủ không gian bạn có thể đặt những chiếc bóng đèn hay những vật dụng đáng yêu ở đây vừa giúp cho khu vực bếp thêm bắt mắt, giúp chuyển hóa nguồn năng lượng trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Kiến thức

Mắc 5 sai lầm này khi thiết kế giếng trời, gia chủ chỉ rước thêm ‘’thiệt hại’’

Mắc 5 sai lầm này khi thiết kế giếng trời, gia chủ chỉ rước thêm ‘’thiệt hại’’

Trong thiết kế ngày nay, các gia đình thường đưa giếng trời vào không gian sống giúp ngôi nhà thoáng đãng và thoải mái hơn.