- Một căn hộ tràn ngập ánh sáng ở Bucharest, Romani sẽ khiến bạn phải trầm trồ với những ý tưởng trang trí độc đáo cho căn nhà đẹp này.

Bí quyết phân chia không gian cho căn hộ nhỏ hoá rộng rãi, thoáng mát
5 loại cây hút ẩm, diệt nấm mốc cực tốt nhất định nên trồng trong nhà mùa này
Những xu hướng thiết kế phòng tắm được ưa chuộng nhất mùa Hè 2018

{keywords}

Chủ nhân của căn hộ này là một cặp đôi trẻ ưa chuộng phong cách tối giản và Scandinavia - đề cao sự tiện nghi và tính thẩm mỹ. Bạn có thể thấy phong cách Scandinavia hiện hữu trong từng yếu tố trang trí của ngôi nhà: tường màu trắng tinh tế, sàn gỗ nhạt màu và những đường nét đơn giản.

Phòng khách được bài trí giản dị mà vô cùng bắt mắt. Bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn vào cửa sổ - nơi đã được khéo léo biến thành một khu vực để đồ tiện lợi. Ngoài ra, khu vực bên dưới và bên trên phần kính được thiết kế để che đi hệ thống sưởi và điều hoà.

{keywords}

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của ngôi nhà này chính là ánh sáng. Trong không gian sinh hoạt, bạn có thể nhận ra chiếc giá treo đèn màu ngọc lam cùng rất nhiều bóng đèn dây tóc. Ý tưởng này cũng được áp dụng trong phòng ăn.

Trong phòng ngủ, một bức tường điểm nhấn làm bằng gỗ bần mang lại vẻ năng động và trẻ trung.

{keywords}

Trắng là tông màu chủ đạo được sử dụng trong căn hộ và được tạo điểm nhấn bởi những màu sắc rực rỡ. Tất cả các gian phòng trong nhà đều dùng tông màu trắng là chủ đạo.

Gia chủ vô cùng sáng tạo trong cách tạo ra tường điểm nhấn. Chẳng hạn như chi tiết bức tường bằng gỗ bần, căn bếp gọn gàng nhưng đầy cá tính,...

{keywords}

Có thể nói dù không quá cầu kỳ, thậm chí là tối giản nhưng căn hộ này thực sự làm say đắm những người đam mê các thiết kế nhà đẹp.

Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim

Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim

Việc chọn màu sắc hợp lý trong phong thủy nhà ở có ý nghĩa quan trọng, giúp gia chủ có cảm giác an tâm và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phong thủy nhà ở dành cho người trẻ

Phong thủy nhà ở dành cho người trẻ

Thế hệ 8X, 9X hiện nay đầu tư vào bất động sản, sở hữu nhà riêng, tuy nhiên cũng nên tìm hiểu về phong thủy nhà ở cho hợp với mình.

Tìm hiểu về cửa sổ trong phong thủy nhà ở

Tìm hiểu về cửa sổ trong phong thủy nhà ở

Sau đây là một vài quy tắc trong trang trí cửa sổ - “cặp mắt thần” của ngôi nhà phù hợp với phong thủy nhà ở.

Nhật Linh (tổng hợp)