Bố trí đài phun nước ở lối vào ngôi nhà

{keywords}

Nước tượng trưng cho sự giàu có. Việc làm một đài phun nước ở lối vào được xem là tốt cho ngôi nhà theo các nguyên tắc phong thủy. Đài phun nước sẽ làm cho không gian có sự mới lạ, mang đến những suy nghĩ, cảm xúc tích cực. Nhìn chung, bạn nên đặt một thứ gì đó đẹp, hấp dẫn mắt nhìn ở nơi ra vào của ngôi nhà.

Mang đến năng lượng tươi mới cho ngôi nhà

{keywords}

Cuộc sống luôn luôn bận rộn nhưng cần dành thời gian và công sức để mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho ngôi nhà của gia đình đang ở. Bạn có thể làm điều này bằng cách cắm hoa tươi trong nhà, bày biện các đĩa hay giỏ trái cây trên bàn ăn, bàn phòng khách hoăc trên các tủ nhỏ... Hoặc gia chủ có thể treo thêm các bức ảnh tươi sáng để tạo luồng sinh khí mới cho gia đình.

Gắn bảng tên của gia đình trước cửa

{keywords}

Gắn bảng tên của gia đình với địa chỉ ngay ở cổng là điều nên làm. Tuy nhiên, nhìn chung mọi người chưa chú ý đến điều này. Mọi người đa số thường chỉ treo số nhà ở cổng mà thôi. Tuy nhiên, treo tên gia chủ, địa chỉ nhà là cách để những cơ hội có thể hướng đến ngôi nhà của bạn hay nói cách khác đó được xem là lực hấp dẫn để kéo vận may đến với gia đình.

Không đặt giường ngủ đối diện gương

{keywords}

Giường ngủ là vật dụng quan trọng trong gia đình. Khi đặt giường không nên đặt đối diện với gương. Vì khi đặt như vậy sẽ không tốt trong phong thủy. Bởi vì bạn nằm trên giường sẽ thấy hình ảnh của mình phản chiếu trong gương gây nên năng lượng tiêu cực. Thậm chí gương đối diện giường còn khiến luồng khí tốt bị ngăn cản không thể phân tán ra khắp phòng

Để ánh sáng tràn ngập ngôi nhà

{keywords}

Có một ngôi nhà ngập tràn ánh sáng sẽ tăng năng lượng tích cực. Ngoài ánh sáng từ đèn thì bạn đừng quên điều quan trọng là cần hút ánh sáng tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên sẽ đi vào nhà thông qua các cửa sổ. Bạn có thể dùng đèn LED để thắp sáng không gian trong nhà. Tuy nhiên, ánh sáng của đèn hay tự nhiên vẫn là chưa đủ, mà bạn cần "thắp sáng" nội tâm của mình có nghĩa là luôn vui tươi, không nên u sầu, phiền muộn.  Ngoài ra, gia chủ nên đặt những đồ vật mang lại cảm xúc tích cực, nâng cao được tinh thần khi nhìn vào.

Tạo được sự cân bằng cho ngôi nhà

{keywords}

Khi trang trí nhà cửa, bạn cần có các thứ đại diện cho kim, mộc, thủy, hỏa, thổ trong mỗi phòng. Khi có đủ 5 yếu tố phong thủy này trong không gian sẽ giúp gia chủ ở vị trí trung tâm. Từ đó, người sống trong ngôi nhà cũng có được sự cân bằng trong cuộc sống. 

Dọn dẹp những thứ lộn xộn 

{keywords}

Ai cũng nghĩ đến việc dọn dẹp và bố trí căn nhà gọn gàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng làm được. Đồ đạc trong nhà lộn xộn, bày bừa sẽ gây ra năng lượng tiêu cực. Ngôi nhà sạch sẽ, gọn gàng sẽ đưa đến cho bạn cảm xúc tích cực. Do đó, bạn nên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa thường xuyên, vứt bỏ những thứ không cần dùng đến hoặc những thứ đưa đến năng lượng tiêu cực cho gia chủ.

Quỳnh Nga (Theo AO)

Chiêu bán nhà không cần qua môi giới, khách tranh hỏi được giá 'chốt' nhanh

Chiêu bán nhà không cần qua môi giới, khách tranh hỏi được giá 'chốt' nhanh

Bán nhà thông qua người môi giới hoặc các sàn bất động sản, bạn phải trích hoa hồng cho họ. Còn tự bán nhà chính chủ, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền này.