1. Treo rèm cửa sát trần nhà

{keywords}

Nếu bạn treo rèm cửa gần trần nhà, cửa sổ sẽ trông lớn hơn và cao hơn. Nếu treo rèm xa trần nhà sẽ làm cho cửa sổ trông nhỏ hơn.

2. Gom miếng trang trí gắn tủ lạnh vào một chỗ khác

{keywords}

Các miếng trang trí gắn vào tủ lạnh sẽ khiến cho nhà bạn thêm lộn xộn và chật chội. Thay vì đính các miếng trang trí này lên tủ lạnh một cách vô tội vạ thì bạn nên gom lại và gắn chúng lên một tấm áp vào tường.

3. Mua tủ cất giày dép

{keywords}

Bạn nên tìm cách khéo léo để trữ các giày thể thao, giày cao gót... Bạn có thể mua một tủ đựng giày dép có ngăn để cất giày. Nhờ đó, nhà bạn sẽ có nhiều không gian hơn và trông ngăn nắp hơn.

4. Sử dụng giấy dán tường có hoa văn dọc

{keywords}

Sử dụng giấy dán tường màu tối có thể làm cho phòng dường như chật chội hơn. Điều này chỉ đúng với các tấm giấy dán tường có họa tiết ngang. Bạn có thể chọn giấy dán tường với màu sắc hoa văn tươi sáng chiều dọc.

5. Dùng khăn đồng màu

{keywords}

Bạn có thể không tin nhưng dùng khăn với các màu khác nhau có thể làm cho phòng tắm lộn xộn và chật chội. Bạn nên chọn khăn cùng màu để trông mọi thứ gọn gàng hơn.

6. Chọn đồ nội thất có chân và đồ nội thất kính

{keywords}

Các đồ nội thất có chân sẽ giúp phòng trông rộng hơn. Bạn nên chọn đồ nội thất có kính. 

7. Bố trí các hộp đựng đồ lặt vặt

{keywords}

Để đảm bảo mọi thứ nằm đùng vị trí, bạn cần sắp xếp chúng đúng nơi đúng chỗ. Bạn có thể làm những chiếc hộp xinh xắn, mỗi hộp đựng một loại như: lược, văn phòng phẩm, mỹ phẩm...

8. Dùng thảm có kích thước lớn

{keywords}

Nhiều người quan niệm, căn phòng càng nhỏ nên mua thảm có kích thước bé. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm. Thực tế là một tấm thảm nhỏ đặt cạnh giường có thể khiến phòng trở nên bé hơn so với dùng tấm thảm có diện tích lớn.

9. Gom các đồ dùng làm đẹp vào một chỗ

{keywords}

Các cô gái thường có rất nhiều đồ làm đẹp hay mỹ phẩm dùng thường xuyên. Thay vì để chúng nằm lộn xộn khắp nơi có thể dùng bảng nam châm để gắn chúng lên.

10. Không nên treo đèn chùm ở phòng nhỏ

{keywords}

Nếu phòng không lớn, một chiếc đèn chùm được treo ở trần nhà sẽ khiến cho phòng bé hơn. Bạn nên sử dụng đèn led dọc theo căn phòng. Chúng không chỉ chiếu sáng mà còn giúp cho phòng cảm thấy rộng hơn.

Tố Quyên (Theo Bright)

Kỵ nhất sofa không có điểm tựa và độc chiêu hoá giải

Kỵ nhất sofa không có điểm tựa và độc chiêu hoá giải

- Nắm trong tay 2 bí quyết đơn giản, chủ nhà sẽ biến sofa tụ khí và mang lại lợi ích cho người ngồi.