{keywords}
 

Chương trình kêu gọi các nhà hảo tâm cùng tham gia gửi gạo tặng người dân vùng dịch. Sau 60 phút livetream trên fanpage, chương trình đã thu được 130 tấn gạo.

Với lối dẫn dắt mộc mạc, MC Quyền Linh đã giới thiệu với người xem về cuộc sống khó khăn của người dân trong các khu cách ly, phong tỏa, và kêu gọi các nhà hảo tâm cùng chung tay, góp sức hỗ trợ đồng bào đang thiếu thốn với tinh thần "một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Khách mời của chương trình là Á hậu Phương Anh cũng chia sẻ về những công việc thiện nguyện khi trực tiếp đi tặng quà lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ các hoàn cảnh yếu thế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

{keywords}
 

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch Quỹ từ thiện Kim Oanh, người khởi xướng chương trình cho biết, cuộc sống người dân nơi áp dụng giãn cách dài ngày hiện gặp khó khăn nhiều mặt, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã nhanh chóng triển khai chương trình “Hạt gạo nghĩa tình - chia sẻ yêu thương” để hỗ trợ người dân yên tâm ở trong nhà, thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao tặng hơn 6 tấn gạo cùng thực phẩm cho 600 sinh viên đang tạm trú tại các ký túc xá, khu nhà trọ tại TP. HCM; phối hợp với UB MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bình Dương trao tặng 80 tấn gạo hỗ trợ bà con đang gặp khó khăn của hai địa phương này; tiếp tục trao tặng 25 tấn gạo đến một số quận tại TP.HCM thông qua chương trình “Hạt gạo nghĩa tình - chia sẻ yêu thương”.

Bùi Huy