{keywords}
 Dự án sân bay Long Thành giúp bất động sản khu vực tiếp tục tăng nhiệt năm 2021. Ảnh: Phối cảnh dự án Century City

Long Thành dẫn đầu thị trường

Với sự phát triển mạnh của dòng vốn FDI và quá trình hoàn thiện của cở sở hạ tầng, các chuyên gia trong ngành cho rằng, thời gian tới bất động sản vùng ven sẽ có sức bật nhanh, mức giá tăng cao. Các chuyên gia cũng nhấn mạnh, những khu vực được phát triển các dự án lớn sắp vận hành hay những khu vực tiềm năng là một hướng đi nhà đầu tư có thể ưu tiên lựa chọn.

Trong đó, Long Thành – Đồng Nai với quỹ đất còn nhiều, hiện được phát triển đa dạng dòng sản phẩm bất động sản, hạ tầng được đẩy mạnh đầu tư đã tiếp tục đốt nóng bất động sản khu vực, trở thành địa phương chủ lực của thị trường bất động sản năm 2021.

{keywords}
 Khách hàng tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án Century City

Trước đây, khi có thông tin triển khai dự án sân bay tầm cỡ khu vực Đông Nam Á tại Long Thành, bất động sản khu vực lập tức “dậy sóng”. Đến đầu năm 2021, giai đoạn 1 dự án sân bay chính thức khởi công, thị trường bất động sản càng tăng tốc bứt phá, mức giá tăng gấp đôi so với thời điểm cách đây khoảng 3 năm và theo dự đoán, thời gian tới mức giá sẽ tiếp tục biến động mạnh, nhiều khả năng sẽ tiệm cận khu Đông TP.HCM.

Với mức giá còn ở mức ổn định, thời điểm này, nhiều nhà đầu tư đã về Long Thành tìm kiếm những sản phẩm bất động sản chất lượng. Theo nhận xét của các nhà môi giới bất động sản, phần lớn khách hàng có nhu cầu đầu tư dài hạn, bởi họ tin tưởng vào cú hích của dự án sân bay và kỳ vọng giá trị lợi nhuận vượt trội trong khoảng 3-5 năm tới khi sân bay được đưa vào khai thác.

Cùng với dự án sân bay quốc tế Long Thành, những công trình giao thông lớn như: tuyến đường tỉnh kết nối trực tiếp sân bay, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 4… cũng đang được đẩy mạnh đầu tư. Sự kết hợp giữa sân bay Long Thành và những trục đường này sẽ có những tác động tích cực đến bất động sản khu vực.

Dự án có pháp lý sạch, hạ tầng hoàn thiện hút khách

Dù bất động sản Long Thành đang sôi động, giá nhà đất phát triển theo chiều hướng tăng nhưng qua quan sát, chỉ những dự án có hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý rõ ràng mới có sự quan tâm lớn.

Một trong những dự án đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng là khu đô thị Century City do Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh phát triển. Qua hơn 7 tháng công bố ra thị trường, hiện hạ tầng dự án đã hoàn thiện nhanh chóng, đạt hơn 80% khối lượng nhiều hạng mục. Điểm nhấn của dự án là dãy shophouse trải dài gần 600m đường ĐT 769 và dọc các trục đường nội bộ lớn cũng đang được tập trung xây dựng, hiện một số dãy đã được lên tầng 4.

{keywords}
 Một góc dự án Century City ngay mặt tiền đường ĐT 769

Không chỉ đẩy mạnh xây dựng hạ tầng, yếu tố pháp lý cũng được Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đặc biệt chú trọng nhằm tạo sự minh bạch trong quá trình giới thiệu dự án đến khách hàng. Hiện Centuy City đã có Giấy CNQSDĐ từng nền. Tất cả những yếu tố này là cơ sở vững chắc giúp Century City bật tăng sức nóng trong thời gian qua. Vào mỗi cuối tuần có đến hàng trăm lượt khách tham quan thực tế dự án và đặt giữ quyền ưu tiên những sản phẩm phù hợp nhất.

Anh Tuấn Khôi, một khách hàng chuyên đầu tư bất động sản vùng ven, cho biết anh quyết định đầu tư dự án Century City bởi hạ tầng được thi công rất nhanh. Với tiến độ này thì anh rất yên tâm về thời gian sở hữu sản phẩm. “Century City còn có vị trí tốt, cách sân bay Long Thành chỉ 2km và thuận tiện di chuyển đến khu Đông TP.HCM nên tôi rất hài lòng”. Anh Khôi chia sẻ thêm.

Thực tế, dự án sân bay quốc tế Long Thành được xây dựng là cú hích quyết định sự phát triển vượt bậc của bất động sản Long Thành. Như vậy, những dự án bất động sản được quy hoạch quanh trục sân bay càng có lợi thế và có sức hút lớn. Đây cũng là điểm cộng của Century City khi dự án cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2km.

Hiện Century City được giới thiệu ra thị trường với mức giá tốt, chỉ từ 18 triệu/m2 (bao gồm VAT và chưa khấu trừ các ưu đãi). Cùng với đó là những chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi, chiết khấu lên đến 20 chỉ vàng SJC, tặng gói VLXD trị giá 50 triệu đồng, cơ hội sở hữu những phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

Bất động sản Long Thành đang trên đà tăng trưởng mạnh, một số khu vực nằm trong vùng phục vụ chiến lược thành phố sân bay có mức giá chạm ngưỡng hàng trăm triệu đồng/m2. Như vậy, Century City là một trong những dự án hiếm hoi tại Long Thành vừa tích hợp nhiều lợi thế vừa có giá hấp dẫn, nhà đầu tư nên nắm bắt cơ hội dịp này.

(Theo chuyendongthitruong)