Sol Beach House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao quản lý vận hành bởi Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha, do MIKGroup phát triển.

Mới đây, hưởng ứng chiến dịch “nói không với rác thải nhựa” do Meliá Hotels & Resorts phát động trên hệ thống tất cả khách sạn tại Việt Nam, Sol Beach House Phú Quốc đã thay đổi toàn bộ chất liệu sản phẩm dùng 1 lần tại khách sạn bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường, cụ thể: Ống hút nhựa được thay bằng ống hút tre, ống hút giấy; Túi rác và túi giặt đồ làm bằng nilon cũng được thay thế bằng túi giấy…

Ngoài ra, Sol Beach House Phú Quốc còn khéo léo gửi những thông điệp bảo vệ môi trường qua những món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng khách du lịch như nón lá truyền thống Việt Nam, túi vải thân thiện với môi trường…

{keywords}
Sol Beach House Phú Quốc do MIKGroup phát triển tích cực hưởng ứng các chiến dịch bảo vệ môi trường

Ông Raul Mateo Lapuente, Tổng Quản lý khu nghỉ dưỡng Sol Beach House kêu gọi: “Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra sự thay đổi. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong chiến dịch toàn cầu này để cứu và bảo vệ môi trường và làm cho trái đất của chúng ta trở thành một nơi hoàn hảo hơn để sinh sống”.

{keywords}
Nhiều khách du lịch trong và ngoài nước hưởng ứng chương trình Beach Cleaning do Sol Beach house Phú Quốc tổ chức

Từ khi thành lập đến nay, Sol Beach House Phú Quốc do tập đoàn MIKGroup phát triển đã tích cực hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường, tiêu biểu như việc tổ chức chương trình “Beach Cleaning”.

Ngoài việc tổ chức các buổi dọn rác trên bờ biển thường xuyên, khu nghỉ dưỡng đã phát động “Ngày làm sạch biển” với sự hưởng ứng của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

{keywords}
Beach Cleaning được Sol Beach house Phú Quốc tổ chức định kỳ 2 lần/1 tháng

Đây là hoạt động có ý nghĩa mà Sol Beach House Phú Quốc tổ chức với hy vọng giúp tăng cường ý thức bảo vệ môi trường biển của người dân và khách du lịch tại Đảo Ngọc Phú Quốc. 

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, Sol Beach House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên do MIKGroup phát triển tại Phú Quốc với tiêu chí kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế kết hợp với nét đặc sắc của văn hoá bản địa.

Sol Beach House Phú Quốc được hoàn thiện và đi vào vận hành từ cuối năm 2016. Tại lễ trao giải thưởng The Guide Awards 2017, Sol Beach House Phú Quốc đã được vinh danh tại hạng mục Khu nghỉ dưỡng tốt nhất.

Ngọc Minh