{keywords}
 

Tổ hợp resort Sunshine Diamond River sở hữu mảnh đất vàng, nằm ngay ngã 3 hợp lưu của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Bao quanh dự án là công viên Mũi Đèn Đỏ với gần 100 nghìn cây xanh, được phát triển trên khuôn viên rộng 820.000 m2.

{keywords}
 

Sunshine Diamond River được thiết kế như một resort nhiệt đới tại Bali với không gian ngập tràn cây cỏ và nước.

{keywords}
 

Dự án này sở hữu gần 70 tiện ích nghỉ dưỡng  với: Thác tràn nghệ thuật, sông cảnh quan, cầu đi bộ, vườn treo, đường dạo bộ trên không, bể bơi tiêu chuẩn resort, beauty salon, chăm sóc sức khỏe, vườn yoga, khu vui chơi trên cát, sky bar, sân tập golf trên mái...

Trong khu resort này, chủ đầu tư Sunshine Group còn gây ấn tượng, khi sở hữu một hệ thống giải trí và ẩm thực gần 10.000 m2 với: sky bar (600 m2), rạp chiếu phim hiện đại (2,224 m2), Bowling & Game Center (gần 1.000 m2)… 

{keywords}
 

Sunshine Diamond River sở hữu tổ hợp sky bar và Rooftop Restaurant trên độ cao hàng trăm mét với quy mô 1,100 m2. Theo chủ đầu tư, tổ hợp Sky Bar và Rooftop Restaurant này được bố trí để sở hữu tầm nhìn “triệu đô” bao trọn Quận 1 và Phú Mỹ Hưng. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là tổ hợp giải trí trên cao lớn bậc nhất tại khu Nam.

{keywords}
 

Điểm nhấn trong tổ hợp giải trí  của Sunshine Diamond River là rạp phim quy mô lớn và ấn tượng bậc nhất TP HCM. Với diện tích lên đến 2,224 m2 gồm 7 phòng chiếu cỡ lớn sử dụng công nghệ chiếu hiện đại sẽ cho người xem được bùng nổ theo từng phân cảnh hoạt động của diễn viên.

Để mang đến những thước phim chân thực, sống động cho du khách, toàn bộ thiết bị chiếu phim tân tiến trên thế giới sẽ được sử dụng tại Sunshine Diamond River: Màn hình QLED với công nghệ đột phá Quantum Dot có khả năng tái tạo hình ảnh với độ tương phản cực cao, màu sắc rực rỡ, máy chiếu góc rộng hay công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus đều được sử dụng để du khách có những phút giây thưởng thức phim mãn nhãn nhất.

Ngoài ra, cư dân tại Sunshine Diamond River còn có thể xả stress tại Bowling & Game Center rộng gần 1.000 m2.

{keywords}
 

Đặc biệt Sunshine Diamond River là dự án đầu tiên tại TP HCM đầu tư một sân trượt băng và patin quy mô lớn gần 1.000 m2 với hàng loạt các trò chơi: Trượt băng, trượt patin, uống cafe tuyết, khám phá thế giới băng đăng… Theo chia sẻ của chủ đầu tư, đến với The Snow Queen tại Sunshine Diamond River, giấc mơ tuyết trắng giữa miền nhiệt đới không còn xa xôi.

{keywords}
 

Vào buổi tối, trên những con phố shopping trong công viên ven sông nhiệt đới, đơn vị vận hành dự án sẽ tổ chức hàng loạt các màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật kết hợp nhạc nước trên sông. Khi đó, các em nhỏ vừa có thể vừa chèo thuyền với ba mẹ hóng mát, vừa thưởng thức các show diễn ánh sáng thực cảnh. Được biết khi quảng trường ánh sáng thần tiên này có quy mô gần 1,400 m2.

{keywords}
 

Trên đỉnh Sunshine Diamond River, chủ đầu tư bố trí một sân tập Golf công nghệ cao ở độ cao hàng trăm mét, ngập tràn cỏ cây, cùng hàng loạt các tiện ích giải trí và nghỉ dưỡng như: Lounge, cafe, hồ bơi… Hệ thống trí thông minh nhân tạo được ứng dụng trong sân Golf sẽ hướng dẫn người chơi một cách chính xác về kỹ thuật, tư thế, cách đánh, đo độ gió và chấm điểm cho người chơi một cách chính xác nhất.

Ngoài các tiện ích giải trí, dự án còn đầu tư khu ẩm thực rộng hàng nghìn m2, với chuỗi nhà hàng – cafe đến từ các thương hiệu lớn: nhà hàng chay (546 m2), nhà hàng cao cấp Nhật, Ý, Trung (1.170 m2), Coffee Garden & S-Coffee (1.110 m2)…

Được thiết kế riêng cho giới nhà giàu, khu resort này nổi tiếng khi sở hữu bến du thuyền quốc tế đẳng cấp của TP HCM. Ngoài ra, dự án còn được tích hợp hàng chục các tiện ích như phòng chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, S-Spa, trường học, nhà giữ trẻ, BBQ, yoga, siêu thị…

Trong khu resort này: từ bãi giữ xe, hệ thống kết nối các siêu thị, phòng khám, nhà hàng, đến tất cả các thiết bị trong nhà đều được điều khiển bằng công nghệ thông minh.

Đặc biệt, Sunshine Diamond River là dự án hiếm hoi mà tất cả các toà tháp đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của căn hộ hạng sang. Giới đầu tư địa ốc cho biết, sau khu resort nghỉ dưỡng của Sunshine Group này, giới nhà giàu TP HCM sẽ rất khó để có thể sở hữu một dự án tương tự thứ hai.

Lệ Thanh