Khu đô thị được biết đến là khu vực được xây dựng đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội, cảnh quan, hạ tầng kỹ thuật… trong đó, các yếu tố về quy hoạch, mật độ xây dựng, kết nối giao thông, tiện ích, cảnh quan môi trường được tính toán kỹ lưỡng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống cao nhất của cư dân.

{keywords}
 The Pearl Riverside - Khu đô thị đáng chú ý tại thị trường Long An

So với không gian sống thông thường, khu đô thị sẽ cung cấp một không gian mở rộng lớn và đầy đủ tiện ích như: Công viên, đường chạy bộ, trung tâm thương mại, khu BBQ ngoài trời… Ngoài việc cung cấp không gian sống thoải mái, khu đô thị cũng cung cấp các hệ thống đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân.

Một điểm cộng cho hầu hết các khu đô thị là có vị trí xa thành phố, không bị ô nhiễm tiếng ồn cũng như không khí. Một khu đô thị hoàn chỉnh thường gắn bó chặt chẽ với các khu kinh tế quan trọng như cơ sở giáo dục, khu y tế và không gian giải trí.

Khi sở hữu một căn nhà trong khu đô thị, dù là người mua ở hay nhà đầu tư đều có khả năng gia tăng giá trị tài sản trong tương lai nhanh chóng và sở hữu hệ sinh thái với lối sống hiện đại.

{keywords}
 Trường mầm non ngay trong khu đô thị The Pearl Riverside

Theo báo cáo năm 2019 từ Coldwell Banker, nước Mỹ có khoảng 618.000 triệu phú thuộc thế hệ giàu có ở độ tuổi 23-37 thì gần đa phần lựa chọn mua nhà ở riêng ở các đô thị vùng ven. Bảng zip-code (mã bưu điện) về 10 nơi được các triệu phú trẻ ở Mỹ chọn ở hoàn toàn không có tên siêu đô thị.

Tại Việt Nam, xu hướng lựa chọn vùng ven trở thành nơi sinh sống trong thời gian gần đây trở nên phổ biến. Trong đó, tỉnh Long An, một trong những khu đô thị vệ tinh của TP.HCM đang thay đổi diện mạo mới bằng nhiều dự án nổi bật. Biến những vùng đất sạch thành những khu đô thị sầm uất.

Trong đó phải kể đến The Pearl Riverside, khu đô thị mang phong cách Singapore đầu tiên tại Bến Lức. Nơi đây được quy hoạch bài bản với 250 nhà phố liên kế, trường học, trung tâm thương mại, công viên… mang lại sự trải nghiệm khác biệt cho cư dân. Đây cũng là chốn an cư tiện nghi bên sông, điểm mới tại Bến Lức, Long An.

{keywords}
 Kiến trúc hiện đại kết hợp với nhiều mảng xanh tại The Pearl Riverside

Không chỉ là khu đô thị kiểu mẫu, The Pearl Riverside còn đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân khi tọa lạc ven sông, một trong những yếu tố làm “say lòng” người sở hữu. Sống tại The Pearl Riverside, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận qua các tuyến đường huyết mạch là cao tốc TP.HCM - Trung Lương, cao tốc Bến Lức - Long Thành,…

Đáng chú ý, với mặt hướng sông Vàm Cỏ Đông đắc địa, giúp mang lại không khí trong lành, bảo đảm tốt nhất về sức khỏe người sở hữu. Đây là nơi gắn kết tình cảm gia đình, cũng là nơi nuôi dưỡng cho con trẻ một tương lai tươi sáng, với hệ thống trường mầm non ngay trong khu đô thị hay hàng loạt hệ thống trường các cấp trong bán kính chỉ từ 1km. Dự án không đơn thuần là nhà ở mà là nơi tận hưởng trọn vẹn giá trị sống đích thực.

Doãn Phong