Quần thể tiện ích độc đáo

Phong cách Nhật Bản tại quần thể dự án Takara Residence được phản ánh rõ nét trong quy hoạchvà ngôn ngữ thiết kế các sản phẩm BĐS. Trong đó, chuỗi liên hoàn tiện ích mang phong cách Nhật Bản được bố trí đồng đều tại các khu vực với nhiều chủ đề khác nhau, đảm bảo chủ nhân tương lai có thể tự do khám phá và tận hưởng cuộc sống.

{keywords}
 Phố lồng đèn tại dự án Takara Residence

Âm hưởng của xứ sở Hoa anh đào len lỏi trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất của dự án, bắt đầu bằng những phút giây dạo bộ tại hồ cá Koi, công viên Haruko và khu trà đạo Yasu.... Và được tiếp tục khi cư dân trải nghiệm những đặc quyền sống đẳng cấp tạiTrung tâm văn hóa giải trí Yoko.

Tại Bình Dương, khách hàng sẽ khó tìm được dự án nào có khu hồ bơi nước tràn Ruri và khu tắm khoáng nóng Onsen nhân tạođược thiết kế hiện đại và đảm bảo đúng tinh thần của văn hóa Onsennhư Takara Residence.

Việc hướng tới những tiện ích đồng bộ mang tinh thần Nhật Bản cũng là điều chủ đầu tư chú trọng khi kiến tạo nhiều khoảng không gian dành cho con trẻ tại khu vui chơi trẻ em Aiko. Do đó, dù cư dân tương lai tại Takara Residence ở nhiều độ tuổi khác nhau thì đều có thể tìm thấy những tiện ích của riêng mình để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

Thiết kế mới lạ

Takara Residence cũng tạo điểm nhấn khác biệt khi lấy cảm hứng từ phong cách Zen hiện đại, hướng tới sự tối giản tinh tế. Trong tiếng Nhật, Zen có nghĩa là Thiền - đề cập đến trạng thái tâm trí, tiềm thức của con người. Thiết kếphong cách Zen tại Takara Residence, chủ đầu tư mong muốn tạo ra những không gian yên bình, mang lại những khoảnh khắc thanh tịnh trong tâm trí con người.

Khi tham quan nhà mẫu dự án, khách hàng, nhà đầu tư sẽ được chiêm nghiệm một không gian sống rất Nhật Bản. Từ màu sắc đến các nguyên vật liệu nhưtre, đá, gỗ được vận dụng tối đa để thiết kế, bài trí trong căn nhà. Mỗi một phòng chức năng trong căn nhà đều có sự kết nối hài hòa giữa nét hiện đại, cùng sự tinh tế và độc đáo của văn hóa Nhật đan xen, tạo cảm giác gần gũi nhưng vẫn thu hút mỗi người bởi sự mới lạ.

{keywords}
 Khách hàng có thể tham quan vàcảm nhận sự độc đáo tại nhà mẫu Takara Residence.

Anh Chu Đức Anh (khách hàng tham quan nhà mẫu Taka Residence) cho biết: “Tôi khá bất ngờ bởi thiết kế dự án có nhiều không gian xanh, thông thoáng. Sự sắp xếp, bài trí từng phòng chức năng cho thấy sự tính toán tỉ mỉ để tối ưu diện tích sử dụng của chủ đầu tư. Lần đầu tôi tham quan một dự án nhà phố mà đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bởi các căn nhà phố đều có giếng trời, ban công ở từng tầng. Dựán tất độc đáo và mang lại cảm giác an tâm - dù kinh doanh hay lưu trú vẫn rất phù hợp.”

{keywords}
Phòng ngủ tại nhà mẫu dự án Takara Residence

Thiết kế mỗi sản phẩm tại đây cũng tập trung vào việc xây dựng những không gian sử dụng ánh sáng tự nhiên. Chủ đầu tư chú trọng việc tạo ra những không gian thoáng, mở và đón ánh sáng bằng việc thiết kế nhiều cửa số bố trí một cách hợp lý. Bằng cách này sẽ tạo ra những nguồn năng lượng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của gia chủ Takara Residence.

Tạo điểm nhấn riêng từ lợi thế vị trí và công năng sử dụng

Sở hữu vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, trên những giao lộ sầm uất và thịnh vượng bậc nhất, Takara Residence tọa lạc tại 3 trục đường lớn gồm:đường 30 tháng 4, Bùi Quốc Khánh và Nguyễn Tri Phương. Từ dự án, cư dân có thể kết nối thuận tiện với tất cả các tiện ích ngoại khu của thành phố Thủ Dầu Một chỉ trong bán kính 5km; Dễ dàng kết nối tới TP. Thuận An, TP.HCM theo đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 3), và tiệm cận với TP. Thủ Đức, Dĩ An, Biên Hòa theo đường DT 745 liên kề dự án.

{keywords}
 Mô phỏng nhà hàng Nhật tại tầng trệt nhà phố thương mại mẫu

Bên cạnh lợi thế vị trí, hoàn thiện về tiện ích, sự ưu việt trong việc tối đa hóa công năng sử dụng của các căn nhà phố tạo hiệu ứng giúp Takara Residence tỏ rõ được tiềm năng và sức hút đối với nhà đầu tư.

Trong khi các căn nhà phố 2 mặt tiền thuận lợi cho việc kinh doanh với tầng trệt thông thoáng, có diện tích lớn phù hợp với nhiều hình thức từ quán cà phê, spa, nhà hàng,… thì các căn nhà phố liên kế với thiết kế tinh tế. Từ đường nét thiết kế, vật liệu xây dựng đến nội thất, tất cả đều hướng đến sự tươi mát, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên không gian sống hài hòa, kết hợp với yếu tố phong thủy mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho cư dân.

{keywords}
 Phối cảnh không gian sống dành cho gia chủ tại tầng 2-4 tại nhà mẫu dự án.

Theo đại diện chủ đầu tư, thời điểm này được coi là thời điểm “vàng” để sở hữu những căn nhà phố Takara Residence. Vị này lý giải, đây là giai đoạn chủ đầu tư sẽ ra mắt những sản phẩm đẹp nhất, nhà đầu tư nắm bắt được cơ hội sẽ có nhiều tiềm năng sinh lời bền vững trong tương lai.

Thêm vào đó, việc sở hữu một bất động sản gắn liền với đất vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, những sản phẩm với sức mạnh nội tại ưu việt như Takara Residence lại càng chứng tỏ sức hấp dẫn. Khách hàng vừa có thể mua đầu tư, hoặc kinh doanh buôn bán trong một quần thể phong cách Nhật Bản với hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ, thu hút khách hàng trong và ngoài khu vực đến tham quan và trải nghiệm. Trong tương lai không xa, Takara Residence hứa hẹn là điểm “check in” không thể thiếu khi khách hàng có dịp ghé thăm Bình Dương.

Chủ đầu tư Takara Residence cho biết dự án sẽ hỗ trợ cho vay 70% trong 25 năm, lãi suất 0% 12 tháng đầu, cùng nhiều chương trình hấp dẫn. Nhà mẫu dự án sẵn sàng đón tiếp khách tham quan.

Thông tin chi tiết liên hệ:                                    

Hotline: 0903 762 998

Website: https://takararesidence.com.vn/

Bùi Huy