“Resort trong phố”

Việc đi du lịch ngày nay không chỉ dừng lại ở mức độ tận hưởng không gian, trải nghiệm dịch vụ mà còn tận dụng thời gian để ở cả gia đình ở bên nhau. Nắm bắt xu hướng tâm lý người dùng, các nhà phát triển BĐS đã cho ra đời mô hình sản phẩm “nhà như resort” - một ngôi nhà được xây dựng như “khu nghỉ dưỡng”, nơi mỗi ngày các thành viên đều được thư thái bên nhau.

{keywords}
Không gian xanh và tiện ích chuẩn “resort” tại dự án Anderson Park

Nhiều doanh nghiệp BĐS đã nhận thấy xu hướng này và kiến tạo lối đi riêng cho sản phẩm của mình. Đây cũng chính là mô hình căn hộ được nhiều nước trên thế giới chọn lựa phát triển. Mỗi đơn vị một cách làm, nhưng tựu chung những yếu tố cốt lõi của một resort như không gian xanh, tiện ích tận hưởng và thiết kế căn hộ đều được bảo đảm để thu hút khách hàng.

“Với Anderson Park, chúng tôi dành một khoảng không gian được xem là lớn nhất trong khu vực (chiếm hơn 70% diện tích) để phát triển mảng xanh không khác các khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó còn có tổ hợp tiện ích, dịch vụ nội khu đáp ứng nhu cầu sống và thu giãn của cư dân. Khi hoàn thiện, đây có thể xem như dự án “căn hộ resort” tiên phong tại TP.Thuận An, Bình Dương”, bà Hà Thị Thu Thủy - đại diện Lyn Property chia sẻ.

Với hơn 16.500m2 diện tích được dành để phát triển mảng xanh, Anderson Park kiến tạo không gian sống thư thái “chuẩn” resort cho cư dân.  Không gian sống xanh ở Anderson Park được xây dựng trên quy hoạch thông minh, kết hợp giữa hệ cây xanh - thảm thực vật nhiều tầng, đa chủng loại ở chuỗi công viên, đường dạo bộ và hệ thống hồ bơi tràn 3 tầng, thác nước cảnh quan trong dự án.

{keywords}
Cung đường chạy bộ phủ cây xanh, chuỗi công viên, hồ bơi resort,... chính là khoảng không gian thư giãn, nghỉ ngơi giúp cư dân hồi phục năng lượng mỗi ngày

Cư dân Anderson Park được sống trong không gian xanh rộng lớn như một “khu rừng nhiệt đới” với cỏ cây, hoa lá và nước. Toàn khu có đến 3 công viên lớn nhỏ và hàng chục đường dạo bộ rợp bóng cây. Cả nhà có thể thư thái dạo bộ tán gẫu, tập luyện nhẹ nhàng, hoặc tận hưởng những khoảnh khắc bình yên cuối tuần bên nhau.

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Plos Medicine cho thấy, trẻ em lớn lên ở không gian sống xanh có chỉ số IQ cao hơn. Cụ thể, điểm IQ trung bình là 105, nhưng các nhà khoa học phát hiện 4% trẻ em có chỉ số IQ dưới 80 lớn lên ở nơi có lượng cây xanh thấp. Những trẻ sống ở không gian xanh hơn thì không trẻ nào IQ dưới 80.

Tận hưởng tiện ích, dịch vụ đẳng cấp

Không chỉ không gian xanh, cư dân Anderson Park còn được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp. Theo đại diện đơn vị thiết kế, phần không gian xanh, dịch vụ, tiện ích được kiến tạo dựa trên yếu tố hiện đại, rộng mở với thiên nhiên và tối đa công năng, tiện ích. Tất cả nhằm mang đến cuộc sống lý tưởng nhất cho cư dân.

Ngay giữa lòng dự án là chuỗi shophouse sầm uất, đa dạng dịch vụ như: mua sắm, ăn uống, giải trí... Khu mua sắm còn liên thông với sân khấu ngoài trời được đầu tư hiện đại, tạo nên một khu vực mở phục vụ những màn trình diễn, tổ chức tiệc tùng vào các dịp đặc biệt như: đón giáng sinh, chào năm mới, Trung thu, hội hè…

{keywords}
Căn hộ Anderson Park được thiết kế theo chuẩn hạng phòng Suite tại các khách sạn, resort 5 sao

Cư dân Anderson Park cũng được thụ hưởng những tiện ích khác như hồ bơi tràn 3 tầng, spa, sân cầu lông, sân bóng rổ và khu thể thao đa năng. Khu cắm trại gia đình và BBQ cũng được đầu tư đầy đủ phục vụ nhu cầu thư giãn của các hộ cư dân hiện đại. Trẻ em có khu vui chơi, vận động ngoài trời và phát triển kỹ năng trong nhà.

Điểm đặc biệt khác tại Anderson Park còn là việc bố trí hệ thống sảnh chờ thang máy biệt lập với các tầng, khu vực đón khách và cư dân rộng thoáng, sang trọng. Các căn hộ của Anderson Park cũng được thiết kế theo chuẩn phòng Suite - hạng phòng sang trọng nhất tại các khách sạn, resort 5 sao.

Vận hành Anderson Park là Tokyu PM - một trong những đơn vị quản lý vận hành căn hộ chuẩn quốc tế nổi tiếng tại Nhật Bản, có bề dày kinh nghiệm 100 năm với khoảng 830.000 căn hộ, 1.500 tòa nhà và trung tâm thương mại. Tokyu sẽ đảm trách toàn bộ quy trình quản lý, vận hành của Anderson Park. Tất cả các vấn đề từ an ninh, bảo dưỡng, vệ sinh, điều hành đều được thiết lập và vận hành theo quy trình chặt chẽ.

Hiện căn 2PN tại dự án có giá khoảng 2,4 tỷ đồng. Vietcombank sẽ hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong tối đa 20 năm. Đầu tiên, khách hàng chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ. Tiếp theo ngân hàng sẽ giải ngân khoản vay trực tiếp cho chủ đầu tư. Người mua chỉ bắt đầu chi trả khoản vay này sau khi nhận nhà. Như vậy, sau khi thanh toán 30% ban đầu, khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi nhận nhà. Ngoài ra, theo Lyn Property, khách hàng còn được hưởng tổng mức ưu đãi lên đến 20%.
Dự án đã được cấp phép bán các căn hộ hình thành trong tương lai thuộc Block D theo văn bản số 4247/SXD-QLN của Sở XD tỉnh Bình Dương. Trước đó, Anderson Park còn sở hữu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 và Giấy phép xây dựng số 2880/GPXD. Ngoài ra, Vietcombank còn phát hành chứng thư bảo lãnh tiến độ bàn giao căn hộ đối với các hợp đồng mua, sang nhượng căn hộ hình thành trong tương lai thuộc dự án.
Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu dự án, liên hệ hotline: 1900 3102

Phương Nghi