“Rừng cây” ngay trong đô thị

Tọa lạc tại vị trí mũi tàu giữa Đại Lộ Bình Dương - Nguyễn Thị Minh Khai, là tâm điểm nối kết các thành phố vệ tinh của Bình Dương, Anderson Park được nhà phát triển tối đa hóa diện tích để khai thác tối ưu lợi nhuận. Thế nhưng Lyn Property đã chọn hướng đi khác, đặc biệt hơn cho sản phẩm đầu tay của mình.

Anderson Park thuộc quần thể khu đô thị khép kín rộng đến 50.000m2 tại TP. Thuận An. Giai đoạn 1 ra mắt thị trường với quy mô hơn 23.000m2. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ chiếm 29%, khoảng diện tích còn lại ước tính lên đến gần 16.500m2 được dành riêng để phát triển không gian xanh và hệ tiện ích hiện đại để cư dân tận hưởng.

{keywords}
 Một góc đường nội khu xanh mát ở Anderson Park

Không gian sống xanh ở Anderson Park được xây dựng trên quy hoạch thông minh, kết hợp giữa hệ cây xanh - thảm thực vật nhiều tầng ở chuỗi công viên, đường dạo bộ và hệ thống hồ bơi, thác nước cảnh quan.

Từ những bước chân đầu tiên, cư dân Anderson Park sẽ được khoảng xanh tại “khu rừng nhiệt đới” rộng lớn, sống động với sắc màu cỏ cây, hoa lá và âm thanh rộn rã của nước đón chào. Liền sau đó là các cụm công viên nhỏ được bố trí 2 bên. Những bước chân tiếp theo của cư dân sẽ được ôm trọn từng nhịp đi bởi sắc xanh thiên nhiên, trải dài trên những cung đường nội bộ. Ngay trước khi sảnh đón căn hộ là khu công viên trung tâm rộng lớn với cây cối, thảm cỏ xanh mướt.

Không gian xanh mát tựa resort nơi đây sẽ mang lại lợi ích cho sức khỏe, khơi nguồn cảm hứng sống và gắn kết yêu thương gia đình. Cả nhà có thể thư thái dạo bộ tán gẫu, tập luyện nhẹ nhàng, hoặc tận hưởng những khoảnh khắc bình yên cuối tuần bên nhau.

Bên cạnh đó, thiên nhiên ở Anderson Park còn giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ. Được lớn lên cùng cỏ cây, hoa lá sẽ giúp trẻ thoải mái tâm lý, đồng thời kích thích trí tò mò và sự khám phá của trẻ nhỏ.

{keywords}
 Anderson Park - Khu đô thị xanh khép kín giữa lòng TP. Thuận An

Cuộc sống tiện nghi giữa lòng “resort”

Một không gian sống hiện đại, tiện nghi giữa phố thị nhưng vẫn gần gũi với cỏ cây, hoa lá là tiện ích mà không phải dự án nào cũng có thể đáp ứng. Anderson Park không chỉ đem đến không gian sống chan hòa với thiên nhiên mà đi kèm với đó là chuỗi tiện ích, dịch vụ “all in one” - tất cả trong một, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Với nhu cầu mua sắm, ngay giữa lòng dự án là chuỗi shophouse sầm uất, đa dạng dịch vụ cung ứng như: mua sắm, ăn uống, giải trí. Cư dân sẽ không cần mất thời gian tìm kiếm địa điểm ở xa, mà chỉ trong một bước chân, mọi dịch vụ cần thiết đều được tích hợp để đáp ứng.

Khu mua sắm còn liên thông với sân khấu ngoài trời, được đầu tư hiện đại, tạo nên một khu vực mở để phục vụ những màn trình diễn, tổ chức tiệc vào những dịp đặc biệt như: Giáng Sinh, Countdown năm mới, Trung thu, hội hè…

{keywords}
 Shophouse hiện đại, sầm uất ở Anderson Park

Đồng thời, cư dân Anderson Park có thể dễ dàng hưởng thụ những tiện ích nghỉ ngơi theo chuẩn resort như hồ bơi, spa. Để tạo dấu ấn khác biệt, hồ bơi tại dự án rộng đến 500m2, được thiết kế theo mô hình thác nước thiên nhiên, tạo cảm giác độc đáo hơn khi cư dân tận hưởng.

Khu cắm trại gia đình, khu BBQ cũng được đầu tư đầy đủ, nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi của cư dân. Và Anderson Park không quên đem đến thiên đường tuổi thơ cho con trẻ với khu vui chơi vận động ngoài trời và khu phát triển kỹ năng trong nhà cho trẻ.

{keywords}
Hồ bơi phong cách resort ở Anderson Park

Sống vui chưa đủ, cư dân Anderson Park còn được sống khỏe với chuỗi tiện ích phục vụ cho sức khỏe như khu Gym - Fitness, sân cầu lông, sân bóng rổ và sân thể thao đa năng ngoài trời, mang đến nơi rèn luyện thể chất lý tưởng cho cư dân.

Liên hệ:

Fanpage hoặc Website: http://andersonpark.vn/

Hotline: 1900 3102

Phương Nghi