Được xây dựng ngay tại trung tâm TP. Hải Dương, dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương sở hữu tổ hợp căn hộ 5 sao đa chức năng và TTTM chuẩn quốc tế đầu tiên với nhiều tiện ích, dịch vụ mới lạ.

Condotel 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên

Nổi bật trong dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương là hệ thống các condotel 5 sao với thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây và nét văn hóa kiến trúc của phương Đông.

Condotel được thiết kế dạng 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ với nội thất đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu sinh sống và cho thuê của cư dân.

{keywords}
Condotel 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên sẽ xuất hiện tại Hải Dương

Với tốc độ phát triển công nghiệp và các dự án FDI tại Hải Dương hiện tại, nhu cầu căn hộ dành cho các chuyên gia ngoại quốc đến sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp ở Hải Dương cũng sẽ tăng lên.

Condotel 5 sao sẽ là sản phẩm phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu lưu trú của các chuyên gia với chất lượng quốc tế và các tiện ích, dịch vụ đi kèm hấp dẫn. Đây cũng là tiềm năng sinh lời với các chủ đầu tư condotel tại Hải Dương muốn thu lợi thông qua việc cho thuê. 

Hệ thống officetel tiện nghi và đẳng cấp

Officetel là mô hình căn hộ vừa để ở vừa làm văn phòng kinh doanh. Công năng sử dụng đa dạng, đầy đủ nội thất tiện nghi và đẳng cấp giúp căn hộ officetel trở thành lựa chọn phù hợp cho các các startup và những người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam.

Tại mỗi tòa nhà căn hộ officetel còn có lối vào, sảnh thang máy riêng, thuận tiện cho việc di chuyển của cán bộ nhân viên tại các công ty. Khu vực văn phòng có khu lễ tân hướng dẫn khách hàng đến giao dịch, có thể treo bảng tên công ty ngay tại tiền sảnh đón khách của tòa nhà, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.

{keywords}
Officetel - loại hình BĐS mới tiện nghi và đẳng cấp

Khi Luật Nhà ở 2014 quy định cấm kinh doanh trong căn hộ, thì loại hình căn hộ officetel lại đáp ứng được nhu cầu của các DN. Khách hàng có thể dùng chính địa chỉ căn hộ để đăng ký giấy phép kinh doanh và giấy phép mở văn phòng giao dịch.

Tổ hợp vui chơi, giải trí, mua sắm sầm uất bậc nhất

TTTM 5 sao của Apec Group quy tụ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cho đến các thương hiệu bình dân để phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng của người dân.

TTTM còn có các khu vui chơi trẻ em, khu trải nghiệm thực tế ảo, foodcourt hấp dẫn, rạp chiếu phim hiện đại, cùng hệ thống các dịch vụ đi kèm officetel và condotel như spa, jjim jil bang, hồ bơi vô cực, nhà hàng á âu, phòng tập gym&yoga, ….

TTTM 5 sao của Apec hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp vui chơi, giải trí và mua sắm sầm uất bậc nhất dành cho người dân tại Hải Dương.

{keywords}
Trung tâm thương mại 5 sao với nhiều tiện ích, dịch vụ

Tổ hợp căn hộ và TTTM 5 sao được Apec xây dựng tại đây không chỉ giải quyết các vấn đề của thị trường, mở ra tiềm năng đầu tư mới nâng tầm thị trường bất động sản tỉnh, mà còn hứa hẹn tạo nên một biểu tượng cao cấp cho TP. Hải Dương trong tương lai.

Lệ Thanh