{keywords}
Dự án phức hợp The Terra - An Hưng

Thành phố đêm không ngủ

Trung tâm thương mại rực rỡ ánh đèn, các con phố đi bộ với những cửa hiệu mở tới khuya, quán bar sôi động, khu vui chơi rộn rã tiếng cười… là cuộc sống hiện đại The Terra - An Hưng sẽ mang tới cho khách hàng. Ở đó, khách hàng sẽ thấy nét quen thuộc của những con phố đêm nhộn nhịp tại Hongkong hay sự tấp nập của thiên đường giải trí Khaosan giữa lòng Bangkok.

166 căn shophouse sang trọng tại The Terra - An Hưng, kết hợp cùng 5 tầng trung tâm thương mại rộng hơn 5.600 m2 sẽ là thiên đường mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí cho tất cả mọi lứa tuổi. Các gian hàng có diện tích dưới 200 m2 được bài trí, sắp xếp linh hoạt, phân theo khu vực, nhóm hàng nhờ đó khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm thú vị, tiện lợi, đồng thời doanh nghiệp thuê mặt bằng dự án cũng thuận lợi hơn trong việc quản lý, vận hành.

Nếu như khách du lịch đến Malaysia bị hút hồn bởi cảnh sắc từ cây cầu trên không skybridge của tháp đôi Petronas, thì cầu kính của The Terra - An Hưng nằm trên tầng 33, nối liền 3 toà tháp cao 45 tầng cũng sẽ mang đến điểm nhìn thú vị không kém.

Cây cầu nằm lưng chừng trời được thiết kế bởi những tấm kính lớn, có tầm nhìn thoáng rộng. Khi màn đêm buông xuống, thành phố lấp lánh ánh đèn, các công trình được kết nối bởi những tuyến đường chằng chịt như những mạch sáng tuôn chảy, từ cây cầu kính, cảnh sắc lung linh ấy sẽ được thu trọn trong tầm mắt, hứa hẹn trở thành nơi lãng mạn, thi vị bậc nhất tại khu vực Tây Nam thành phố, mang tới những trải nghiệm độc đáo, khó quên.

{keywords}
Những khu phố mua sắm nhộn nhịp trong phức hợp The Terra - An Hưng

Cuộc sống đầy đủ tiện nghi

Bên cạnh trung tâm thương mại sầm uất, khu để xe thoáng rộng gồm 3 tầng nổi, 2 tầng hầm, chủ đầu tư còn chăm chút cho tiện nghị trong cuộc sống của cư dân thông qua nhiều hạng mục, công trình khác. Trong đó, có thể kể đến các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ nằm trong khuôn viên rộng hơn 3.500 m2  tại tầng 5 của tháp chung cư như bể bơi bốn mùa, khu xông hơi, spa hiện đại, phòng tập gym và câu lạc bộ yoga…

The Terra - An Hưng là phân khúc tầm trung, hướng tới đối tượng các gia đình trẻ, do đó dự án chú trọng, tập trung khá nhiều diện tích cho việc quy hoạch cảnh quan, khu vui chơi trẻ em và trường mẫu giáo. Cư dân có thể an tâm với môi trường học tập hiện đại, thoáng đãng của khu vực nhà trẻ, được đầu tư bài bản, nằm trên mặt sàn rộng hơn 4.000 m2.

Không gian sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại tầng 4 tháp V3, có diện tích 1365 m2, có thể phân tách linh hoạt thành phòng họp lớn hoặc chia nhỏ thành các không gian câu lạc bộ cho nhiều lứa tuổi với các hoạt động diễn ra độc lập. Đặc biệt, các mảng xanh sẽ được phân bổ xen kẽ với không gian cộng đồng, nhờ đó tạo được nhiều hình ảnh đẹp hay mở ra những khoảng yên tĩnh, riêng tư từ điểm nhấn kiến trúc này.

{keywords}
Phòng sinh hoạt cộng đồng là điểm nhấn của dự án The Terra - An Hưng

The Terra - An Hưng là điển hình cho một mô hình căn hộ hiện đại, với lối thiết kế thông minh, mang tính thẩm mỹ cao. Điểm chung của các căn hộ tại The Terra - An Hưng đều tuân thủ theo một vài quy tắc như phân định rõ ràng không gian chung - riêng, phòng khách, phòng ngủ đều có các khoảng không tiếp giáp với bên ngoài để tạo sự thông thoáng, đón nhận dễ dàng ánh sáng tự nhiên, gia tăng lưu thông không khí… Phòng khách, phòng ăn và bếp được tổ hợp thành một tuyến liên hoàn nhìn ra một ban công lớn càng làm tăng độ sang trọng cho công trình.

Các căn bếp tại đây đều chia thành hai khu vực khô - ướt, trong đó khu vực ướt thường tiếp giáp với một lô gia, nhờ đó có thể tránh mùi cho căn hộ, hoặc có thể làm nơi phơi quần áo, đặt cục nóng điều hoà… giúp công trình vừa có tính tiện dụng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Tính tiện lợi, thông minh trong thiết kế còn được thể hiện ở lõi kết cấu của The Terra - An Hưng, đó là nơi tập trung các loại thang máy, thang hàng, thang bộ, thang thoát hiểm, đường rác, điện, nước, kỹ thuật… Các căn hộ sẽ bố trí xung quanh phần lõi nên thuận tiện trong việc đi lại của cư dân, đồng thời giúp hành lang, căn hộ dễ dàng đón sáng, nhận khí trời, kết hợp cùng cảnh quan thoáng đãng.

Nơi bình yên giữa ồn ào phố thị

Theo TS. Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam: “Chúng ta phải có không gian sống không chỉ an toàn, tiện nghi mà phải hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc. Đó là yêu cầu của một không gian đáng sống, chăm chút cả phần cứng và phần mềm, phần hồn và phần xác, kết nối được xã hội và các thành viên trong gia đình cũng như kết nối với nội tâm của chúng ta.” The Terra An Hưng đã chạm được tới giới hạn mới, phá vỡ định nghĩa truyền thống về nơi chốn đi về, mở ra tham vọng về một cuộc sống an lành, sang trọng giữa thiên nhiên.

Tại khu cao tầng, ba toà tháp tiếp giáp với những khoảng sân vườn rộng lớn, kết hợp cùng thiết kế hài hoà tinh tế thông qua hệ thống cột và mảng kính lớn, nhờ đó đảm bảo ánh sáng, sự thông thoáng cho không gian bên trong công trình.

Cây xanh được đưa vào bên trong từng hành lang, ban công, căn hộ, bao phủ bên trong và ngoài không gian. Trong đó, riêng tầng 1 của dự án, lượng cây xanh được xen kẽ có tổng diện tích lên tới hơn 3.400 m2. Tại tầng 5, khu vực dịch vụ của cư dân, chủ đầu tư cũng sắp xếp những khoảng vườn, cây xanh tầng cao để làm nơi thư giãn, nghỉ ngơi, dạo bộ với diện tích hơn 500 m2. Tại tầng 13 và 33 cũng có những khu vực tương tự, với những khu vườn treo cao.

Sky garden trên tầng mái của 3 toà tháp rộng gần  1.200 m2 là một nơi lý tưởng để cư dân The Terra - An Hưng nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài bận rộn.

Ngọc Minh