Hội tụ những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng cao cấp, Swisstouches La Luna Resort do Marina Hotel .JSC làm chủ đầu tư được kỳ vọng trở thành biểu tượng của Nha Trang hiện đại.

{keywords}
Swisstouches La Luna Resort là công trình kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ sóng biển. Grand Land - Tập đoàn thiết kế hàng đầu châu Á đã kết hợp sự vững chắc của đá, các tông màu trầm ấm của gỗ và sự chuyển động ánh sáng qua các vách kính lớn để kiến tạo sự hài hòa và sang trọng tại dự án.
{keywords}
Marina Hotel .JSC đã dành kinh phí rất lớn để xây dựng sân đáp trực thăng và đường hầm riêng biệt nối liền từ khách sạn ra bãi biển.
{keywords}
Bể bơi vô cực đáy kính trong suốt, độc đáo được xây dựng trên mái vòm của cổng chào, kết nối tháp Diamond và Luxury.
{keywords}
Cảm hứng về mặt trăng và vũ trụ rộng lớn thể hiện rõ nét từ đồ trang trí, gạch ốp đến những chi tiết tinh xảo như ánh đèn, cách bày biện không gian.
{keywords}
Tại Swisstouches La Luna Resort, con trẻ cũng có cả một thế giới vui chơi riêng để cha mẹ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.
{keywords}
Royal Casino với các trò chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.
{keywords}
Hơn 85% số lượng căn condotel đều hướng trực diện biển, tận dụng được gió và ánh sáng tự nhiên tối đa
{keywords}
Tầm nhìn khoáng đạt từ căn hộ Deluxe một phòng ngủ
{keywords}
Các căn condotel tại dự án đều được thiết kế để tối ưu về công năng sử dụng. Một số căn hộ được bố trí phòng bếp với đầy đủ thiết bị nấu nướng.

 

Marina Hotel .JSC đang triển khai chương trình ưu đãi lớn, khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại dự án từ ngày 01/10/2018 sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 xe ô tô Mercedes Benz C200 trị giá khoảng 1,3 tỷ đồng và nhận ngay các phần quà giá trị lên tới 30 triệu đồng.
Thông tin dự án:

Website: www.swisstoucheslaluna.com

Hotline: 024 2222 6789

Lệ Thanh