Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Việt vừa tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng tại Dự án Khu dân cư An Ngãi (hay còn gọi là Boulevard City) thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

{keywords}
Khách hàng vui mừng khi được nhận sổ hồng tại dự án khu dân cư An Ngãi

Được nhận sổ hồng đúng thời hạn, thậm chí có nhiều trường hợp được nhận trước thời hạn nên các khách hàng rất vui mừng. Chị Phượng Hải cho biết, sau khi xem dự án, thấy vị trí đắc địa, giá cả hợp lý, sổ hồng đầy đủ nên chị quyết định đầu tư vào dự án này. Chị rất hài lòng khi mua sản phẩm của Công ty Địa ốc Đất Việt vì được công ty tư vấn, hỗ trợ tận tình chu đáo suốt quá trình từ khi chị đi xem dự án cho tới lúc được nhận sổ.

{keywords}
Đại diện Công ty Địa ốc Đất Việt trao sổ hồng trước thời hạn cho khách hàng.

Đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Việt chia sẻ, trong suốt chặng đường xây dựng phát triển, công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Công ty luôn chọn những sản phẩm địa ốc nằm ở những vị trí đẹp, có giá cả phù hợp và đặc biệt là phải có sổ sách hồ sơ pháp lý đầy đủ nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

{keywords}
 

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Địa ốc Đất Việt cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Đại diện công ty cũng cho biết thời gian tới công ty sẽ tiếp tục cho ra thị trường những sản phẩm mới chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày cao của nhà đầu tư.   

Tấn Tài