Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 400 khách hàng, tiếp tục khẳng định uy tín của chủ đầu tư PCC1 và sức hút mạnh mẽ của dự án.

Sở hữu những lợi thế vàng như vị trí trung tâm Quận Thanh Xuân, Hà Nội, đầy đủ tiện nghi, được xây dựng phát triển bởi chủ đầu tư PCC1 uy tín, diện tích căn hộ hợp lý từ 55 - 80m2, chung cư PCC1 Thanh Xuân đang gây “tiếng vang” trên thị trường BĐS Thủ đô những ngày vừa qua.

Những căn hộ mẫu tại tầng 4 dự án chính thức “trình làng” trước sự đón đợi của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những cư dân tương lai đã sở hữu căn hộ tại đây.

{keywords}
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương căn hộ mẫu PCC1 Thanh Xuân

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương căn hộ mẫu, đại diện Chủ đầu tư PCC1 - ông Nguyễn Nhật Tân cho biết: “Chúng tôi dành nhiều tâm huyết đầu tư vào dự án với mong muốn mang đến cho cư dân phong cách sống năng động, hiện đại và tiện nghi giữa lòng thủ đô. Việc triển khai hoàn thiện căn hộ mẫu sớm và ngay tại tầng 4 của dự án để nhằm giúp khách hàng hình dung dễ nhất về không gian sống tương lai của gia đình mình. Đúc rút kinh nghiệm từ các dự án trước đó như Nàng Hương, PCC1 Complex, Mỹ Đình Plaza 1, Mỹ Đình Plaza 2, chúng tôi đã, đang và sẽ hoàn thiện dự án PCC1 Thanh Xuân với chất lượng cao nhất, xứng đáng với uy tín mà PCC1 đã gây dựng trong nhiều năm qua.”

Ông cũng cho biết, cùng với 5 căn hộ mẫu được demo thiết bị nội thất để khách hàng có được cái nhìn tổng quan hơn thì đến đầu tháng 8 chủ đầu tư sẽ tiếp tục ra mắt 5 căn hộ được thi công hoàn thiện theo đúng những gì cam kết bàn giao cho khách hàng.

Sự đầu tư công phu về nội thất và tinh tế trong từng đường nét thiết kế của các căn hộ mẫu PCC1 Thanh Xuân đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng đến tham quan.

Với 5 loại căn hộ, diện tích và thiết kế khác nhau giúp cho khách hàng được trực tiếp trải nghiệm, so sánh để lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý nhất.

{keywords}
Khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục khi xem căn hộ mẫu

Các căn hộ mẫu có diện tích từ 55 - 80m2 gồm 2 - 3 phòng ngủ thiết kế sang trọng, hiện đại, sử dụng tông màu tươi sáng, tạo sự thoáng rộng cho không gian sống.

Căn hộ PCC1 Thanh Xuân sử dụng vật liệu xây dựng cao cấp của các thương hiệu hàng đầu như gạch Granite, thiết bị vệ sinh Inax, hệ cửa kính nhôm Xingfa, sơn Jotun và trần thạch cao…nhằm tạo sự tiện nghi tốt nhất cho cư dân.

Ấn tượng sau khi tham quan căn hộ mẫu, anh Trần Minh Long (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Căn hộ mẫu vượt trên cả mong đợi của vợ chồng tôi, thiết kế hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tỉ mỉ, không gian thoáng mát và nhiều ánh sáng. Hơn nữa, vị trí dự án ngay trung tâm, thuận tiện di chuyển đến các tiện ích khu vực và cũng gần trường học của các con nữa, nên vợ chồng tôi quyết định đặt mua một căn 3 phòng ngủ rộng 80m2.”

Ngay trong lễ khai trương căn hộ mẫu, nhiều giao dịch căn hộ đã được xác lập thành công, thậm chí có những căn hộ khách hàng phải bốc thăm để có được quyền mua.

{keywords}
Chị Phương Nhiên - Khách hàng may mắn trúng giải nhất Smart Tivi Samsung 65 inch

Trong sự kiện nhiều cư dân tương lai đã may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn từ Chủ đầu tư với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng. Đây cũng là dịp để tri ân các khách hàng, cư dân đã luôn đồng hành và đặt niềm tin vào Chủ đầu tư.

Căn hộ mẫu PCC1 Thanh Xuân đang tiếp tục chào đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm không gian sống tiện nghi, hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội.

Chỉ từ 1,6 tỷ/căn 2 phòng ngủ, dự án được đánh giá là có mức giá phải chăng khi sở hữu nhiều ưu thế như vị trí trung tâm, kết nối linh hoạt, tiện ích ngay trước cửa nhà, cùng chủ đầu tư uy tín.

Liên hệ đăng ký tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu: Đất Xanh Miền Bắc - Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0943 66 9191

Minh Tuấn