{keywords}
KĐT Dương Nội nằm ngay cạnh Aeon Mall Hà Đông

Các chuyên gia BĐS cho biết, trong khoảng 5 năm trở lại đây, BĐS tại các trung tâm mới đạt mức thanh khoản tốt. Trong đó, bất động sản phía tây Thủ đô là một trong những nơi được quan tâm, nổi bật với nhiều dự án lớn.

Các dự án BĐS tại đây được quy hoạch bài bản với hệ thống tiện ích và hạ tầng giao thông đầu tư đồng bộ; màKĐT Dương Nộilà một trong những“điểm sáng” của khu vực nhờ sở hữu vị trí tiềm năng.

Đại diện đơn vị phân phối tại dự án Khu đô thị Dương Nội cho rằng, hiếm có dự án nào mang đến tiềm năng cho cả khách hàng để ở và khách hàng đầu tư như KĐT Dương Nội. Cư dân hưởng không gian sống trong lành, đồng thời cũng trở thành nhà đầu tư.

{keywords}
Một góc Công viên Thiên Văn học tại KĐT Dương Nội mang đến không gian sống trong lành

Trong báo cáo quý III/2020, Hiệp hội Môi giới BĐS khẳng định: BĐS chưa có hiện tượng giảm giá. Một số sự án biệt thự, đất nền do khan hiếm và thuộc dạng ưu chuộng có biến động tăng.

Nhận định về thị trường quý IV/2020, Hiệp hội Môi giới BĐS chỉ ra: Việt Nam đang kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19, kinh tế trong nước hồi phục, có tăng trưởng dương, lực cầu sẽ được tiếp sức để thị trường bất động sản nóng ấm, phục hồi trở lại. Nguồn hàng tại các dự án BĐS do các doanh nghiệp triển khai, tiếp tục không có nhiều thay đổi, khan hiếm nguồn hàng mới tại các đô thị lớn vẫn diễn ra. Lượng giao dịch, tỷ lệ tiêu thụ hàng hóa sẽ tăng so với quý III/2020.

Như vậy, với hệ thống hạ tầng giao thông kết nối và đa dạng như: tuyến đường Lê Quang Đạo mở rộng, Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long… và tiện ích nội - ngoại khu như: Công viên Thiên Văn học, Aeon Mall… sẽ tăng sức hút, sức cạnh tranh cho KĐT Dương Nội.

Các chuyên gia nhận định, đầu tư đất nền, biệt thự vẫn là kênh hiệu quả nhất. Kết quả khảo sát gần đây của Vietnam Report với nhóm khách hàng cho thấy: Đất nền, biệt thự được nhiều người lựa chọn nhất với 62,77%.

Linh Nguyễn

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Website: https://duongnoivilla.vn/