{keywords}
Dự án sở hữu tầm nhìn trực diện vịnh Hạ Long, đánh dấu lần đầu tiên miền Bắc có sản phẩm nghỉ dưỡng ven biển mang thương hiệu quốc tế sang trọng

Dự án nghỉ dưỡng ven biển InterContinental Hotels & Resorts đầu tiên ở miền Bắc

Năm 2018, doanh thu từ du lịch của Hạ Long đạt 24 nghìn tỷ đồng (tương đương khoảng 1,03 tỷ USD). Riêng trong năm 2019, Hạ Long đón 14 triệu khách du lịch với tỷ lệ tăng trưởng về lượng khách là 20%. Bên cạnh đó, sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giao thông khiến Hạ Long trở nên vô cùng dễ tiếp cận từ Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, và các thành phố lớn.

Nằm trong thủ phủ du lịch bậc nhất của miền Bắc, dự án InterContinental Halong Bay Resort & Residences toạ lạc tại bán đảo trung tâm Halong Marina, với 580m đường bờ biển và tầm nhìn trực diện ra vịnh kỳ quan. Dự án thừa hưởng tiện ích ngoại khu của Halong Marina như bến du thuyền, câu lạc bộ giải trí ven biển Sailing Club Halong, đường dạo bộ cảnh quan, quảng trường biển hay chợ truyền thống.

{keywords}
InterContinental Halong Bay Resort & Residences tọa lạc tại bán đảo trung tâm Halong Marina

Khái niệm “phiên bản giới hạn” thường gắn liền với những sản phẩm xa xỉ. Nhưng trong lĩnh vực bất động sản, ít có dự án nào tại Việt Nam khẳng định về phiên bản giới hạn như InterContinental Residences Halong Bay với 41 biệt thự và 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp.

Khu biệt thự của dự án bao gồm 24 biệt thự Sông Thu - Row Villa nổi trên hồ bơi trải dài ngay sau thềm nhà, 9 biệt thự Vườn Xuân - Garden Villa giao hòa với không gian xanh trong lành, 7 biệt thự Biển Hạ - Beach Villa nằm dọc theo đường bờ biển.

Trong khi đó, 60 căn hộ nghỉ dưỡng Vịnh Đông - Sky Residences mang đến lựa chọn đa dạng gồm: 18 căn hộ một phòng ngủ, 30 căn hộ hai phòng ngủ, và 12 căn hộ ba phòng ngủ với bể bơi riêng nhìn ra Vịnh kỳ quan. Duy nhất 1 dinh thự Tổng thống Presidential Villa tọa lạc vị trí ven biển đắc địa nhất với công năng vượt trội và hội tụ tinh hoa thiết kế của dự án.

{keywords}
24 biệt thự Sông Thu - Row Villa có hồ bơi trải dài sau hiên nhà. Biệt thự được thiết kế loại bỏ góc nhìn trực tiếp từ bên ngoài, đảm bảo sự riêng tư

Để tạo nên sự khác biệt từ lợi thế một vị trí đắt giá như vậy, thiết kế kiến trúc và nội thất cũng được đảm nhiệm bởi những đơn vị uy tín nhất thế giới. Âm hưởng của cuộc sống chài lưới và vẻ đẹp đậm tính thi ca của vùng Vịnh được phản ánh rõ nét trong từng đường nét kiến trúc và nội thất của qua ngôn ngữ thiết kế đương đại.

Phẩm chất sang trọng của dự án thể hiện ở sự hoàn thiện tinh kỹ trong từng đường nét, với tiêu chuẩn khắt khe từ phía đơn vị cung cấp thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts.

{keywords}
 Từng đường nét thiết kế và nội thất đều mang ẩm hưởng cuộc sống chài lưới cùng vẻ đẹp thi vị của Di sản thiên nhiên thế giới

Điều độc đáo của dự án là toàn bộ khu biệt thự đều có hầm gửi xe riêng, giúp tăng tiện nghi cho chủ nhân. Bên cạnh đó, mô hình lock-off được áp dụng tại các biệt thự Row Villa và Garden Villa làm tối ưu hóa khả năng vận hành, cho phép đơn vị quản lý có thể đón hai nhóm khách thuê cùng lúc trong một biệt thự. Đây là phương thức kinh doanh không mới, nhưng lần đầu tiên áp dụng tại các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long bởi đơn vị quốc tế.

Sự bảo tín mang tầm quốc tế

Dự án này được quản lý bởi thương hiệu khách sạn sang trọng lớn nhất thế giới với 208 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hiện đang vận hành. Có thể nói, lựa chọn sở hữu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng của InterContinental Residences Halong Bay chính là “an tâm chọn mặt gửi vàng”.

Với tiêu chuẩn vận hành 5 sao quốc tế, chủ đầu tư có thể yên tâm về việc tài sản của mình được chăm sóc và gìn giữ một cách tốt nhất. Đặc biệt, các nhà đầu tư có thể tin tưởng giao phó cho thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới kinh doanh qua chương trình cho thuê bên thứ ba (rental pool).

Đây là sự khác biệt và lợi thế riêng chỉ có ở các dự án biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng được quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế cao cấp như InterContinental. Sở hữu tập khách hàng thân thiết khổng lồ đảm bảo tỷ lệ lấp đầy thường xuyên cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental.

Với sức hút mạnh mẽ từ thương hiệu khách sạn sang trọng lớn nhất thế giới, cộng hưởng từ sự hấp dẫn của điểm đến tầm cỡ quốc tế như Hạ Long - nơi vẫn khan hiếm những khu nghỉ dưỡng cao cấp, việc khách hàng cao cấp trong và ngoài nước lựa chọn ở đây là điều tất yếu.

{keywords}
Một sản phẩm hợp tác trước đó giữa BIM Land và IHG: Khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences

InterContinental Halong Bay Resort & Residences là cái bắt tay mới nhất giữa BIM Land và Tập đoàn IHG. Trước đó là thành công của 2 dự án tại Lào là tổ hợp khách sạn 5 sao và văn phòng cao cấp đầu tiên tại thủ đô Viêng-Chăn - Crowne Plaza (04/2017) và khách sạn Holiday Inn & Suites dự kiến đi vào hoạt động năm 2022.

Tại đảo ngọc Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences (06/2018). Và dự kiến vào quý 4/2020, dự án nghỉ dưỡng cao cấp Regent Phu Quoc Resort & Residences sẽ được bàn giao và đi vào khai thác vận hành.

Số lượng giới hạn, chất lượng cao cấp, vị trí đắc địa và được phát triển cũng như vận hành bởi những thương hiệu mạnh, giá trị của bất động sản này không chỉ dừng ở ngày hôm nay mà đảm bảo qua thời gian.

Thông tin thêm tham khảo

Website: InterContinentalResidencesHalongBay.com.vn

Hotline: 098 99999 01

Xuân Thạch