Bức tranh đặt trên nền nhà của Kim Jae Joong có giá "sương sương" 270.000 USD (~6,2 tỷ đồng).

Theo Koreaboo, Kim Jae Joong mới đây đã giới thiệu căn hộ của mình trong một chương trình của Nhật Bản. Ngay khi lên sóng, căn hộ siêu sang củ mỹ nam này đã khiến nhiều người trầm trồ kinh ngạc.

Nhà của mỹ nam nhóm JYJ có chiều cao khoảng 5-6m. Đây là điều cực xa xỉ với một căn hộ tại Seoul. Sở dĩ vậy bởi Jae Joong sở hữu 3 tầng trên cùng của tòa nhà và trong căn hộ của anh thậm chí có thang máy riêng.

Vốn là một người yêu nghệ thuật, Jae Joong sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật trong căn nhà của mình. Từ tranh ảnh, mô hình... và các món đồ đều có giá trị đắt đỏ.

Quả bí ngô là tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ người Nhật nổi tiếng Yayoi Kusama trong nhà mình. Tác phẩm có giá trị 178.000 USD (~4,1 tỷ đồng)
Mô hình Người sắt có giá 18.000 USD (~417 triệu đồng)
Một bức tranh treo tường của nam tài tử cũng có giá trị lên tới 27.000 USD (~625 triệu đồng)
Chiếc thảm trải nhà với nhiều hình vẽ có trị giá 35.000 USD (811,1 triệu đồng)
Chiếc đèn hình con ngựa này là vật dụng rẻ nhất trong phòng khách và có giá 7100 USD (164,5 triệu đồng).
Nam diễn viên của "Bảo vệ ông chủ" giới thiệu chiếc bàn cẩm thạch trong nhà bếp có mức giá 44.000 USD (khoảng 1,01 tỷ đồng).
Trong phòng khách của mình, thành viên của JYJ trang trí bằng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật, từ tranh ảnh mô hình đều có tông màu đen trắng. Đồ nội thất cũng được lựa chọn màu trắng khiến không gian thêm tinh tế.

Không chỉ với phòng khách, các căn phòng khác của Kim Jae Joong cũng đầy sang trọng và có những thiết kế theo phong cách yêu thích của chủ nhân. Từ phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh... đều khiến nhiều người "lóa mắt" vì độ hiện đại và sang chảnh.

Căn hộ của anh có tới 4 nhà vệ sinh sáng loáng, hiện đại
Chiếc giường rộng lớn trong phòng ngủ

Kim Jae Joong sinh năm 1986, từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám DBSK. Tuy nhiên sau đó, anh cùng hai thành viên của nhóm là Kim Junsu và Park Yoochun tách ra, lập thành nhóm nhạc JYJ. Kim Jae Joong luôn được đánh giá là một trong những giọng ca thần tượng hàng đầu, và anh từng nhiều lần được bình chọn là ca sĩ có gương mặt đẹp nhất châu Á.

Không chỉ ca hát, mỹ nam họ Kim còn sáng tác, sản xuất và làm diễn viên. Anh từng thể hiện khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim như "Bảo vệ ông chủ", "Dr. Jin", "Spy"...

Tủ đựng đồ, giầy dép của Kim Jae Joong cũng như một không gian trưng bày đồ hiệu. Sau tủ còn có một cánh cửa bí mật dẫn lối xuống nhà để xe
Trong nhà để xe, mỹ nam xứ Hàn sở hữu 5 chiếc xe với tổng giá trị 1,5 triệu USD (khoảng 34 tỷ đồng).
Không gian nội thất bên trong xe hơi của Kim Jae Joong. Anh thiết kế dàn đàn led như một bầu trời sao lấp lánh

Theo www.baogiaothong.vn