Trong đó, 10 tỷ đồng dành cho công tác chống dịch và 10 tỷ đồng cho công tác mua vắc xin phòng dịch Covid-19, tương đương với gần 50.000 liều vắc xin sẽ được tiêm miễn phí cho cộng đồng.

{keywords}
 Ông Chu Ngọc Anh - Chủ tịch UBND TP Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Gần đây, tình hình dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát trở lại với diễn biến phức tạp tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Việt Nam xuất hiện thêm nhiều chủng biến thể virus SARS-CoV-2 phát hiện tại Ấn Độ và Anh, với tốc độ và khả năng lây nhiễm rất nhanh. Đời sống kinh tế - xã hội của người dân, cũng như cộng đồng DN đều gặp nhiều khó khăn, chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch.

Trong bối cảnh đó, Tập đoàn HDMon Holdings không ngừng chung tay cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - TP. Hà Nội, với mong muốn cùng chia sẻ gánh nặng với thành phố, đồng thời giúp công tác phòng chống dịch nhanh chóng được kiểm soát và đẩy lùi.

{keywords}
Đại diện Tập đoàn HDMon Holdings trao biển tượng trưng số tiền 20 tỷ trong chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19”

Tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn HDMon Holdings chia sẻ: “Bản thân HDMon Holdings cũng là một doanh nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng trước đại dịch Covid-19. Chính vì vậy, ngoài trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, chúng tôi mong muốn được chung tay góp sức, đẩy lùi dịch bệnh, thiết lập lại trạng thái bình thường, giúp người dân sớm ổn định đời sống, các doanh nghiệp có cơ hội phát triển và bứt phá, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia”.

{keywords}
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh trao biểu trưng cảm ơn đại diện Tập đoàn HDMon Holdings

Thời gian qua, HDMon Holdings liên tục có những động thái hỗ trợ phòng, chống Covid-19, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội vì cộng đồng, với tổng giá trị ủng hộ lên đến gần 81 tỷ đồng.

Trước đó, Tập đoàn này đã trao tặng 50 tỷ đồng ngay tại chương trình ra mắt Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 hồi đầu tháng 6/2021. Ở thời kỳ đầu của đại dịch, HDMon Holdings cũng dành gần 11 tỷ đồng hỗ trợ mua sắm các thiết bị y tế phục vụ công tác sàng lọc, khám, chữa bệnh cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 cho một số bệnh viện ở TP. Hà Nội, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Xuân Thạch