{keywords}
 

Thời điểm tốt để tìm nhân sự chất lượng

- Sau những tác động từ khó khăn chung của nền kinh tế và đại dịch Covid-19, ông đánh giá như thế nào về bức tranh toàn cảnh ngành bất động sản? 

Thị trường đang có sự sàng lọc tốt ở cả ba phía: doanh nghiệp, nhân sự và sản phẩm. Sau những biến cố của thị trường, chúng ta thấy rõ được những doanh nghiệp có tiềm lực và hướng đi đúng; Doanh nghiệp lựa chọn được những nhân sự chất lượng và người mua tìm kiếm được các sản phẩm BĐS phù hợp. Đặc biệt, xu hướng đầu cơ giảm bớt, thị trường đi sâu vào nhu cầu thật của người mua để ở hoặc đầu tư. Giai đoạn này phân khúc bất động sản liền thổ như: nhà phố, biệt thự vườn... sẽ được ưa chuộng hơn cả.

- Nhiều ý kiến cho rằng hậu Covid-19, thị trường có thể xảy ra một đợt giá sụt giảm để bắt đáy. Ông đánh giá thế nào về điều này?

Tôi không nghĩ sẽ có sự sụt giảm giá mạnh trong lĩnh vực bất động sản trong giai đoạn từ nay về sau, bởi nhu cầu bất động sản vẫn còn rất lớn. Thị trường có lẽ sẽ có hai hướng tách biệt, trong đónhững sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở, đầu tư thực sẽ có sự tăng trưởng nhẹ. Còn với những sản phẩm BĐS ở phân khúc cao cấp, nghỉ dưỡng,... sự trầm lắng có thể sẽ kéo dài thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, khi nền kinh tế hồi phục, thị trường sẽ nhanh chóng trở về chu kỳ ổn định.

- Ông có cho rằng đây là thời điểm tốt để doanh nghiệp BĐS tìm kiếm nhân sự?

Việc nhiều doanh nghiệp “ngủ đông” hoặc tinh gọn bộ máy khiến một lượng lớn môi giới BĐS bị ảnh hưởng. Hậu Covid-19 sẽ là thời điểm để tìm kiếm và tuyển dụng được lượng nhân sự lớn, tuy nhiên để lựa chọn được môi giới chất lượng, doanh nghiệp cần có những “chiêu” riêng để thu hút nhân sự. Trong đó, chính sách về hoa hồng và nguồn hàng phong phú cũng là điểm chính mà các môi giới quan tâm.

Cơ hội rộng mở cho những ai lăn xả và gắn bó với nghề

- Với vai trò là đại diện một đơn vị phân phối đã trụ vững qua khó khăn của thị trường suốt một thời gian dài qua, theo ông bí quyết nào để doanh nghiệp giữ nhân sự, đảm bảo “không bỏ ai lại phía sau”, đặc biệt là cộng tác viên?

Nói thật ra thì khi thị trường khó khăn, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có sự lao đao nhất định. Tuy nhiên, việc có kế hoạch và nhìn nhận đúng vấn đề dài hạn, có sự giả định và chuẩn bị tốt cho mọi rủi ro của thị trường đã giúp chúng tôi vượt qua được những giai đoạn chông gai nhất. Đặc biệt, ở những thời điểm thị trường đi xuống, việc phân bổ nhân sự từ cấp thấp nhất một cách hợp lý, không để lãng phí nguồn tài nguyên là bí quyết để chúng tôi vận hành bộ máy hiệu quả và không “bỏ lại ai phía sau”. Bên cạnh đó, việc đào tạo, chuẩn bị cho nhân sự những kiến thức và kĩ năng cần thiết, cũng như tâm lý vững vàng đương đầu với thử thách là điều TLH luôn chú trọng.

{keywords}
 

- Được biết hiện tại TLH đang có nhu cầu tuyển dụng lượng lớn CTV, vậy ông có thể cho biết việc trở thành cộng tác viên của TLH, môi giới BĐS sẽ có những quyền lợi gì đặc biệt ?

Tôi vẫn hay nói với đội ngũ của mình rằng, muốn thành công thì chúng ta phải đi cùng nhau, do đó với bất kỳ nhân sự ở vị trí nào khi đã gia nhập TLH chúng tôi đều coi là “người một nhà” và cùng nhau phát triển vì mục tiêu chung. Trở thành cộng tác viên của TLH, đầu tiên bạn sẽ có nguồn hàng lớn và phong phú bởi TLH được sự hậu thuẫn từ công ty mẹ là Thăng Long Real Group. Với môi giới thì việc có nguồn hàng một cách chủ động nghĩa là sẽ có tất cả.

Sau đó, bạn sẽ được hỗ trợ về marketing để tìm kiếm khách hàng mục tiêu, được đào tạo và tham dự các khóa huấn luyện về chuyên môn, kỹ năng để đảm bảo có thể trở thành một nhà tư vấn chuyên nghiệp.

Và tất nhiên, bạn sẽ được nhận nguồn thù lao xứng đáng và thuộc top cao của thị trường hiện nay với mức hoa hồng tối thiểu 120 triệu đồng/giao dịch và đặc quyền hơn nữa là 80% hoa hồng sẽ được TLH chi trả ngay khi bạn có giao dịch thành công.

-  Nhiều môi giới vẫn “nằm chờ thời cơ” để tìm kiếm công việc mới, ông nghĩ sao về điều này?

Thị trường luôn có cơ hội cho những ai sẵn sàng lăn xả và gắn bó với nghề. Bạn không làm thì người khác sẽ làm. Vậy nên ngay khi bạn biết được cơ hội chính là lúc bạn nên nắm bắt, đợi chờ chỉ giúp thất bại đến với bạn nhanh hơn thôi.

- Cảm ơn ông !

Sàn giao dịch Bất động sản TLH đang cần tuyển 2000 cộng tác viên để chuẩn bị cho những bước phát triển kinh doanh mới trong thời gian tới.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH

Hotline: 0932 511 833

Email: Inform@tlhreal.vn

Website: www.tlhreal.vn

Huệ Phương (Thực hiện)