Hướng đi khác biệt

Gia nhập Việt Nam từ năm 2005 khi thị trường trong nước còn chưa trải qua giai đoạn tăng trưởng nóng những năm 2007 - 2008 nhưng Pau Jar đã phần nào chứng tỏ tầm nhìn vĩ mô của một nhà đầu tư ngoại nhiều kinh nghiệm. Trong lúc các doanh nghiệp trong nước đang bắt đầu với những dự án căn hộ tầm trung thì Pau Jar cho ra mắt dự án The Flemington đầy ấn tượng. Tọa lạc trên trục đường Lê Đại Hành đắc địa của Q.11, khu phức hợp căn hộ cao cấp - văn phòng - TTTM The Flemington với 3 tòa tháp mang phong cách châu Âu vẫn là biểu tượng BĐS phía Tây Nam TP dù hơn 1 thập kỷ trôi qua.

The Flemington là dự án rất đặc biệt bởi lẽ là dự án đầu tiên tại Việt Nam hoàn thành xây dựng, tiện ích sống, pháp lý dự án (sổ hồng tách riêng từng căn hộ) trước khi công bố bán. “Uy tín, cam kết là điều quan trọng nhất khi một doanh nghiệp Đài Loan làm sản phẩm và đây vẫn là tôn chỉ hoạt động chúng tôi duy trì trong suốt gần 40 năm qua dù là ở thị trường nội địa Đài Loan hay những nước đang phát triển như Việt Nam, Malaysia”, ông Chiu I Tsai - Đại diện Tập đoàn Pau Jar khẳng định.

Điều đáng nói là suốt gần 15 năm, dù thị trường Việt Nam nhiều biến động Pau Jar vẫn là một trong những chủ đầu tư kiên trì theo đuổi cách làm này, từ The Flemington cho đến dự án mới nhất là Cosmo City - Q.7.

Nỗ lực vì thị trường BĐS an toàn cho người Việt

15 năm với 2 dự án có lẽ không phải là một con số ấn tượng giữa thời đại BĐS tăng trưởng mạnh mẽ như hiện nay, nhưng đó là một con số đáng suy nghĩ về tư duy phát triển sản phẩm của một nhà đầu tư ngoại. Ông Chiu I Tsai chia sẻ: “Chúng tôi không chạy đua về số lượng hay tìm cách đánh bóng thương hiệu bằng cách xuất hiện liên tục mà thuyết phục khách hàng bằng sự yên tâm khi tiếp cận sản phẩm thật và chất lượng tốt nhất. Sau thành công của The Flemington, Pau Jar không lấy đó làm “tín vật” để bán hàng mà vẫn tiến hành xây dựng Cosmo City và hoàn thiện sản phẩm trước khi giới thiệu với khách hàng. Cách làm này có thể khiến chúng tôi chậm hơn so với một số chủ đầu tư khác nhưng sẽ luôn đảm bảo được quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất”.

Toạ lạc tại mặt tiền đường sầm uất Nguyễn Thị Thập - Q.7, với quy mô gần 1.000 căn hộ trên diện tích hơn 48.644m2, Cosmo City đã triển khai thành công giai đoạn 1 với 3 block cùng hệ thống tiện ích nội khu. Cho đến nay, tất cả các căn hộ xây xong đều đã có sổ hồng vĩnh viễn và khách hàng mua mới đều có thể dọn vào ở ngay.

{keywords}
 

Không chỉ mang đến sự an tâm về pháp lý, Pau Jar còn là một trong những chủ đầu tư hiếm hoi đồng hành cùng khách hàng sau khi đã bàn giao căn hộ thay vì ủy quyền hoàn toàn cho đơn vị quản lý - vận hành. “Thật sự khi mua một căn nhà vừa túi tiền, tôi không kỳ vọng nhiều vào chất lượng mà mình sẽ nhận được vì sản phẩm nhà ở hiện nay phân khúc rất rõ nét. Tuy nhiên khi ở tại Cosmo, tôi rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ tại đây. Văn phòng của đại diện chủ đầu tư ngay tại tầng trệt, khi có vấn đề gì chúng tôi đều có thể liên hệ và được xử lý nhanh chóng. Đời sống sinh hoạt của cư dân cũng được quan tâm khi thường xuyên được tổ chức các sự kiện kết nối, vui chơi cho các bé thiếu nhi tạo nên một cộng đồng rất gắn kết”, chị Như Thảo - cư dân tại Cosmo City chia sẻ.

{keywords}
 

Mặc dù triển khai từ năm 2014 và hoàn thành đúng tiến độ vào năm 2016, nhưng Cosmo City một lần nữa chứng minh tư duy sản phẩm nhạy bén của Pau Jar. Mở bán với mức giá chỉ từ 34 triệu đồng/m2, nhưng Cosmo City vẫn được trang bị khối đế TTTM với các dịch vụ đầy đủ để phục vụ cư dân. Thay vì các khối nhà đơn điệu, Cosmo City được thiết kế với các khoảng lùi không gian hợp lý để bố trí bể bơi, khu thư giãn, khu vui chơi… và đặc biệt là mảng xanh rộng lớn giúp cảnh quan toàn khu luôn luôn thoáng đãng, tận dụng tối đa tầm view và duy trì tính thẩm mỹ cùng thời gian.

{keywords}
 

Mỗi tòa nhà cũng được trang bị hệ thống an ninh thông minh và hiện đại nhất cùng dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao. “Rất khó để có thể tìm thấy một sản phẩm có chất lượng tốt tương tự với mức giá này tại Q.7”, ông Lê Tấn Trung - Đại diện công ty Bảo Khang, đơn vị phân phối sản phẩm Cosmo City nhận định.

Chia sẻ về kế hoạch kinh doanh sắp tới, ông Chiu I Tsai cho biết: “Pau Jar đang gấp rút triển khai giai đoạn 2 dự án Cosmo City với sự đầu tư cao hơn về mặt chất lượng, đồng thời thiết kế các căn hộ đa dạng hơn về diện tích để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng”. Giữa giai đoạn thị trường BĐS có dấu hiệu chững lại, đây được dự đoán sẽ là cú hích ấn tượng tại khu Nam và Cosmo City sẽ tiếp tục tạo cơn sốt hàng trong thời gian tới.

Được đầu tư và phát triển bởi: Tập đoàn Pau Jar

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty TNHH đầu tư xây dựng Bảo Khang

Hotline: 0969963536 - Website: http://www.cosmo-city.vn

Châu Bút