Hạ tầng ngày càng hoàn thiện, Nam Sài Gòn phát triển toàn diện

Hơn 20 năm trước, Nam Sài Gòn còn là vùng đầm lầy ruộng nước hoang vu, mọi chỉ số phát triển đều lép vế so với khu vực lân cận. Thế nhưng chỉ trong 10 năm trở lại đây, những vấn đề khó giải như hạ tầng quá tải, giao thông thiếu kết nối, không đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dân đã dần được xóa bỏ. Từ đó, nói về Nam Sài Gòn, người ta nhắc nhiều hơn về sự chuyển mình mạnh mẽ, phát triển toàn diện nhờ hạ tầng hoàn thiện.

{keywords}
 TP.HCM đã hoàn tất mở rộng cầu Kênh Tẻ (nối quận 4 và quận 7)

Bên cạnh đó, TP.HCM cũng khởi động dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và 7, có mức đầu tư khoảng 5.200 tỷ đồng được kỳ vọng giúp phát triển nhanh Khu đô thị mới Thủ Thiêm và tạo động lực cho quận 7 có đột phá mới về kinh tế - xã hội. Dự án hầm chui tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) cũng dự kiến trình thiết kế trong tháng 9/2019 và khởi công trong tháng 12/2019 với tổng kinh phí hơn 830 tỷ đồng.Cụ thể, trong năm 2018, Nam Sài Gòn đã ghi nhận con số đầu tư lên đến 115.000 tỷ vào hàng loạt dự án giao thông lớn. Bước sang năm 2019, khu Nam vẫn tiếp tục là trọng điểm đầu tư cơ sở hạ tầng. Ngày 16/9/2019 vừa qua, TP.HCM đã hoàn tất mở rộng cầu Kênh Tẻ (nối quận 4 và 7), mặt cầu được nới rộng 2m với kỳ vọng giảm ùn tắc cho tuyến đường huyết mạch từ khu Nam ra vào trung tâm Sài Gòn.

Có thể thấy, việc thành phố quán triệt định hướng phát triển khu Nam thành khu trung tâm thương mại, hành chính, tài chính, y tế và giải trí, tập trung đầu tư hạ tầng cơ sở, tháo gỡ vướng mắc kết nối của Nam Sài Gòn với các khu vực lân cận đã mang lại tác động tích cực tới nhiều mặt của kinh tế - xã hội. Thị trường BĐS cũng không nằm ngoài những tác động đó. Điều này đã kích cầu không ít giá trị của các dự án bất động sản khu vực.

Golden King - vị trí trung tâm kiến tạo giá trị xứng tầm

Trong số các dự án hưởng lợi từ hạ tầng khu vực Nam Sài Gòn, nổi bật có lẽ phải kể đến tòa nhà Golden King.

{keywords}
 Tòa nhà Golden King toạ lạc 15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM

Tọa lạc tại vị trí đắc địa 3 mặt tiền đường với trục huyết mạch Nguyễn Lương Bằng của khu Nam, khu phức hợp cao cấp Golden King thuận tiện cả giao thương, kinh doanh và lưu trú. Sinh sống tại Golden King, cư dân được hưởng trọn vẹn tiện ích dịch vụ của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trung tâm hành chính đô thị, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện Quốc tế,... Bên cạnh đó, bản thân tòa nhà dành riêng 5 tầng thương mại cung cấp dịch vụ tiện ích: mua sắm, ăn uống, giải trí,… ngoài ra còn có các tầng hội nghị lớn, phòng họp chung với sức chứa lên đến 300 người, đáp ứng nhu cầu lưu trú và làm việc cho cư dân Golden King và vùng lân cận.

Thiết kế linh động của loại hình căn hộ officetel cũng giúp Golden King ghi điểm với nhà đầu tư và các khách hàng thông thái. Phù hợp để ở, để đầu tư, cho thuê, mặt bằng kinh doanh hay văn phòng công sở, Golden King cung cấp một loại hình bất động sản đa dạng, đa dụng và linh hoạt với người sử dụng. Bản thân dự án còn được kiến tạo với khuôn viên cảnh quan xung quanh 70% là cây xanh và mặt nước, mang lại một môi trường sinh hoạt lý tưởng, không chỉ để ở mà còn để làm việc và tận hưởng cuộc sống.

{keywords}
 Officetel Golden King được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại bậc nhất Phú Mỹ Hưng

Hiện tại khu phức hợp cao cấp Golden King đã hoàn thành và đi vào hoạt động, khách hàng mua sản phẩm sẽ được bàn giao và sử dụng ngay. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu, Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản Đông Dương, chủ đầu tư dự án còn mang đến giải pháp tài chính hữu hiệu: Khách hàng sẽ được vay vốn ngân hàng lên đến 70% với mức lãi suất ưu đãi trong thời gian tối đa 20 năm.

Theo thông tin chính thức từ Chủ đầu tư, Golden King dự kiến sẽ được khánh thành trong tháng 10/2019. 100 sản phẩm cuối cùng của dự án này dự báo sẽ khuấy động lại thị trường BĐS khu Nam Sài Gòn. Cũng trong buổi lễ khánh thành và tri ân ngày 19/10/2019, các khách hàng sở hữu sản phẩm thuộc dự án officetel Golden King sẽ cơ hội tham gia rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2,2 tỷ đồng. Trong đó bao gồm giải nhất là 1 xe Mercedes C250 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Dự án Golden King

Hotline: 089 669 1515

Website: http://goldenking.com.vn/

Lê Hương