Lực đẩy từ “kiềng ba chân”

Năm 2019, thị trường bất động sản được giới chuyên gia nhận định sẽ phát triển theo chiều hướng lạc quan. Các sản phẩm bất động sản liên quan đến du lịch sẽ trở thành tâm điểm của thị trường. Thủ phủ của du lịch miền Bắc - Hạ Long sẽ đón làm sóng bất động sản khi các yếu tố về hạ tầng, du lịch, chính sách,… đều rơi vào giai đoạn chín muồi. Thị trường bất động sản Hạ Long hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm hút du khách, nhà đầu tư như Đà Nẵng của 5 năm trước - Shark Phạm Thanh Hưng nhận định.

{keywords}
Hạ tầng - du lịch tạo đòn bẩy cho BĐS Hạ Long phát triển (ảnh: internet)

Thực tế cho thấy, chưa bao giờ thế kiềng 3 chân: hạ tầng - du lịch - bất động sản được hình thành và vững vàng như vậy tại Hạ Long, Quảng Ninh. Việc hạ tầng được nâng tầm đầu tư xây dựng đã trở thành “ngòi” để du lịch phát triển mạnh mẽ và thị trường bất động sản “bùng nổ”.

Tuy nhiên, xét trên lượng du khách và doanh thu từ du lịch, tiềm năng phát triển của Hạ Long còn lớn và sẽ được khai mở trong thời gian tới khi cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đi vào hoạt động chuyên sâu, cao tốc Hạ Long - Hải Phòng hoạt động hết công suất - Shark Hưng cho biết thêm.

Hạ tầng và du lịch phát triển cũng chính là yếu tố để giúp khai thác và vận hành các sản phẩm bất động sản liên quan đến du lịch đạt hiệu quả cao tại Hạ Long. Trong vòng 3 năm trở lại đây, nhiều quần thể du lịch đa dạng về quy mô, phong cách, nổi bật đã được hình thành tại Hạ Long như: Khu đô thị du lịch Halong Marina, FLC Hạ Long, Tuần Châu Marina…. Các dòng sản phẩm shophouse và mini hotel được khách hàng săn đón nhiều nhất khi nhu cầu lưu trú và kinh doanh tại Hạ Long tăng cao. Tuy nhiên, quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản du lịch tại đây ngày càng thu hẹp. Đó cũng chính là lý do vì sao những dự án có quy hoạch tổng thể, vị trí đẹp, gần biển như Tuần Châu Marina lọt vào tầm ngắm của các nhà đầu tư nên số lượng giao dịch tăng gấp đôi, gấp ba.

Tuần Châu Marina: Đón “sóng” đầu tư Hạ Long 2019

Sở hữu vị trí trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - một trong những cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, cửa ngõ nối thông với Vịnh Hạ Long, Tuần Châu Marina là dự án được độc quyền tiếp đón, kinh doanh và phát triển dịch vụ với lượng khách du lịch lớn tại đây.

{keywords}
Phối cảnh Tuần châu marina từ trên cao

Theo thống kê từ chủ đầu tư, mỗi ngày trung bình cảng Tuần Châu đón hơn 10.000 lượt khách, vào ngày cao điểm, dịp lễ Tết có thể lên đến gần 30.000 lượt tham quan, lưu trú trên Vịnh Hạ Long. Do đó, không khó khi các căn shophouse hay mini hotel tại Tuần Châu Marina có tốc độ lấp đầy và tăng giá chóng mặt. Theo khảo sát đầu tháng 3/2019, tỉ lệ lấp đầy tại dự án đã tăng lên 70%, mức giá tăng từ 5-10 triệu đồng/m2 ban đầu, lên con số 15-22 triệu đồng/m2 với giao dịch trên thị trường thứ cấp giữa các nhà đầu tư. Với giá bán chỉ dao động từ 35 đến 60 triệu đồng một m2, sở hữu các shophouse hoặc mini hotel tại dự án khách hàng có thể đưa vào cho thuê ngay khi mùa du lịch đang đến gần. Theo tính toán của giới đầu tư, các sản phẩm tại Tuần Châu Marina khi đi vào sử dụng sẽ cho hệ số sinh lời rất cao từ 17 đến 20% mỗi năm.

Không chỉ là sản phẩm đầu tư có một không hai, Tuần Châu Marina còn được khách du lịch lựa chọn là nơi dừng chân khi sở hữu không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, có hướng nhìn ra biển, giúp ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích đẳng cấp như phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí, mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thư thái nhất.

Với sự đầu tư cho hạ tầng, du lịch và bất động sản, Hạ Long đang bước vào giai đoạn phát triển mới. Vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, cùng sự hiện đại, tiện ích của những khu du lịch, dự án đẳng cấp đã tạo cho Hạ Long sức bật hoàn hảo, sẵn sàng trở thành “thủ phủ” giao thương, du lịch của miền Bắc.

Khách hàng sở hữu các sản phẩm BĐS tại Tuần Châu Marina trong tháng 3/2019 sẽ được tặng ngay 1 lượng vàng SJC/sản phẩm, cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô sang trọng Mercedes C200 trị giá 1.5 tỷ đồng

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: CenLand

Hotline: 0939.156.888

Lệ Thanh