Trung tâm mua sắm hàng đầu tại Bãi Cháy

Bãi Cháy chính là địa điểm du lịch hàng đầu tại Hạ Long. Với sự đầu tư bài bản, nơi đây đã có rất nhiều thay đổi, hoàn toàn lột xác so với trước kia. Các công trình nghìn tỷ được đầu tư xây dựng cùng với một hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí rất đẳng cấp tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Bãi Cháy đã trở thành khu vực đắt giá bậc nhất của thành phố biển Hạ Long, thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, du khách quốc tế đến đây bằng đường biển sau khi cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long ở Bãi Cháy và thỏa sức du lịch tại các địa điểm nổi tiếng.

Tại đây, có một chuỗi các công trình thu hút khách du lịch như tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex hay quảng trường Sun Carnival Plaza được coi là hiện đại bậc nhất Việt Nam - nơi tổ chức chuỗi các lễ hội, sự kiện âm nhạc lớn. Du khách đến đây có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại các villa của Sun Premier Village Ha Long Bay hoặc ở tại các khách sạn 3-4 sao tại khu phố thương mại gần đó.

Nhờ có các công trình lớn nằm trên các tuyến đường huyết mạch của Hạ Long, cuộc sống nơi đây ngày càng trở nên sung túc và nhộn nhịp, thu hút từng dòng du khách đổ về. Chuỗi dịch vụ du lịch cũng ngày càng hoàn thiện.

{keywords}
Tiểu khu Elysee sẽ hóa thành “đại lộ Champ de Elysee” - dãy phố rực rỡ các cửa hàng, cửa hiệu thời trang

Do nhu cầu xây dựng và phát triển, tới đây, sát đường lớn Hạ Long sẽ hình thành khu shophouse phong cách châu Âu thuộc dự án Sun Plaza Grand World. Với mong muốn trở thành điểm đến “One stop shopping”, dự án này hứa hẹn trở thành tâm điểm của Bãi Cháy với vô số thương hiệu thời trang, nhãn hàng ẩm thực, café… khiến du khách có thể tham quan, mua sắm và giải trí. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng tại một khu vực, góp phần tăng mức chi tiêu của khách nước ngoài đến Việt Nam.

Địa điểm sống đẳng cấp, kinh doanh “hái ra tiền”

Theo thống kê, từ trước đến nay, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam thường bỏ ra các khoản chi tiêu ít hơn nhiều so với nước láng giềng Thái Lan và chỉ bằng một nửa Indonesia, ⅓ so với Singapore.

Nguyên nhân được cho là do khách du lịch đến Việt Nam ít có cơ hội được tiêu tiền vì chúng ta thường thiếu hụt các khu mua sắm hay vui chơi giải trí. Các nước như Singapore, Malaysia, Thái Lan... đều có hệ thống trung tâm thương mại rất phát triển đồng bộ cả về số lượng lẫn quy mô, sản phẩm chất lượng biến các chuyến thăm quan của du khách thành những tour shopping hấp dẫn.

{keywords}
Hệ sinh thái tỷ USD của Sun Group tại Bãi Cháy - Hạ Long đang dần hoàn thiện

Hướng đi của Hạ Long hiện nay chính là trở thành tâm điểm vui chơi, giải trí hoàn hảo cho khách du lịch với các khu shophouse. Trong đó, nổi bật là tiểu khu Elysee thuộc dự án Sun Plaza Grand World. Nơi đây dự kiến sẽ trở thành một “tiểu kinh đô thời trang” kết tinh những vẻ đẹp tinh hoa của lối kiến trúc, lịch sử văn hóa châu Âu trong tương lai gần.

Có thể tưởng tượng, tiểu khu Elysee sẽ hóa thành “đại lộ Champ de Elysee” với vô số cửa hàng, cửa hiệu thời trang, phụ kiện,... thu hút du khách. Vẻ đẹp hoa lệ nơi đây sẽ khiến du khách như đang lạc vào khung cảnh nước Pháp.  

Đặc biệt, người sở hữu những căn shophouse đẳng cấp này có thể nhận được nguồn doanh thu lớn từ các hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch. Đồng  thời, họ còn có thể tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại các căn nhà sang trọng mang phong cách châu Âu hàng đầu miền Bắc. Do đó, nơi này đã trở thành địa điểm tiềm năng của nhiều nhà đầu tư.

{keywords}
Dãy phố thuộc dự án Sun Premier Village Halong Bay tại Bãi Cháy đã đi vào hoạt động

Với định hướng phát triển như vậy, Hạ Long sắp tới sẽ thật sự trở thành địa điểm thu hút lượng lớn khách du lịch nước ngoài. Bên cạnh các khu vực vui chơi giải trí, khu shophouse cũng sẽ là một thỏi nam châm hút khách tới tham quan, mua sắm và tạo nên phong cách sống đẳng cấp cho nơi này. Đây cũng là “kho báu lớn” mà nhà đầu tư cần sở hữu cho cuộc sống thịnh vượng lâu dài ở thành phố di sản.   

Nhanh  tay sở hữu 01 vé tham gia Wonder Fashion Show: Vũ Khúc Ánh Sáng với những chính sách ưu đãi từ chính CĐT Sun Group cho những khách hang sở hữu shophouse - Tiểu khu Elysees

- Ưu đãi 500 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên

- Cam kết vàng mua lại 130% giá bán sau 8 năm;

-  Tặng chuyến du lịch “Hành trình qua miền tuyệt tác” trị giá 100 triệu đồng cùng cơ hội nghỉ dưỡng tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa;

- Mức hỗ trợ lãi xuất 0% lên tới 70% giá bán trong 12 tháng

- Cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác

Chi tiết liên hệ: Đại lý phân phối chính thức: Liên Minh Quảng Ninh

Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 0837.66.88.22

Website: http://sunplaza.fourhome.vn/

Lệ Thanh