Sự hội ngộ của những người con Tây Nguyên

Sau một thời gian dài tập trung cho các dự án và công tác từ thiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê xuất hiện kiêu hãnh và lộng lẫy trong hình ảnh “nữ thần mặt trời” tại sự kiện mở bán dự án EcoCity Premia ngày 26/12 tại khách sạn Mường Thanh, TP. Buôn Ma Thuột.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ, là một người con của Tây Nguyên, đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu của dự án khu đô thị EcoCity Premia, cô cảm thấy vinh dự khi góp phần vào việc mang lại một biểu tượng phồn vinh, cộng đồng tinh hoa cho chính quê hương của mình.

{keywords}
 Hoa hậu H’Hen Niê kiêu hãnh trong hình ảnh “nữ thần mặt trời”

Cũng tại sự kiện, ca sĩ Y Jack - một người con khác của vùng đất Tây Nguyên đã đem đến những cảm xúc lắng đọng qua một loạt các bản tình ca quen thuộc về Tây Nguyên như Đi tìm lời ru mặt trời, Giấc mơ Chapi, Đôi chần trần.

{keywords}
 Giọng ca đầy nội lực Y Jack thăng hoa trong các bản tình ca về Tây Nguyên

Không hẹn mà gặp, lần hội ngộ tại chính quê hương nơi mình sinh ra, cả hai khách mời đã không khỏi bồi hồi xen lẫn niềm tự hào khi Ban Mê giờ đây đã khác, hiện đại, năng động hơn với sự xuất hiện của khu đô thị EcoCity Premia.

Hoa hậu H’Hen hào hứng chia sẻ: “Với EcoCity Premia, Hen có một cảm xúc rất thân thương. Đây là dự án mang tới cho Tây Nguyên một không gian sống hoàn toàn mới lạ. Đó là sự kết hợp đầy tinh tế của nghệ thuật kiến trúc châu Âu với những nét tinh hoa văn hóa truyền thống của Tây Nguyên, tạo nên những giá trị khác biệt để nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dân, đây cũng chính là điều mà Hen luôn mong muốn”.

‘Hành trình kiến tạo biểu tượng phồn vinh’ nhiều cung bậc cảm xúc

Mở đầu chương trình, sự kiện mở bán dự án EcoCity Premia khiến khách hàng không khỏi choáng ngợp trước những công nghệ biểu diễn 3D hologram độc đáo và hoành tráng qua câu chuyện sử thi Đam San khám phá miền đất mới và chinh phục Nữ thần mặt trời.

Tiếp mạch chương trình, ca sĩ Trọng Hiếu đã làm “bùng nổ” hội trường với vũ đạo sôi động và các bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của anh trong thời gian qua. Tất cả góp phần làm cho cảm xúc của khách hàng như được thăng hoa hơn.

{keywords}
 Ca sĩ Trọng Hiếu bùng nổ sân khấu sự kiện với vũ đạo sôi động

Không gian sự kiện dần nóng lên bởi những chia sẻ về câu chuyện đầu tư, về những tiềm năng và giá trị khác biệt mà Tập đoàn Capital House gửi gắm khi kiến tạo nên EcoCity Premia, về những ưu thế vượt trội của các phân khu, tiện ích, sản phẩm tại sự kiện.

{keywords}
Chia sẻ của chủ đầu tư về thông tin dự án và chính sách bán hàng

Đại diện CĐT cho biết, ban tổ chức đã gửi đến khách hàng tham dự sự kiện nhiều thông tin về chính sách bán hàng, ưu đãi như: ưu đãi về hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 24 tháng hay tặng một cây vàng cho khách hàng mua các sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố vườn tại dự án EcoCity Premia. Nhiều khách hàng đã xuống cọc và giao dịch thành công ngay tại sự kiện mở bán.

Để tri ân sự quan tâm của khách hàng đối với dự án, ngay trong sự kiện, CĐT và đơn vị phân phối dự án EcoCity Premia tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả khách hàng giao dịch thành công và khách hàng đến tham dự.

{keywords}
 Khách hàng may mắn trúng giải thưởng tại sự kiện

Với những ưu thế vượt trội về vị trí địa lý, hệ thống tiện ích thời thượng, chất lượng xây dựng, tiến độ đảm bảo và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, EcoCity Premia hứa hẹn thu hút đông đảo khách hàng trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

Thông tin dự án EcoCity Premia:

- Vị trí: Km7, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

- Website: http://ecocitypremia.vn/ 

Đại lý phân phối:

- Đại lý Titan Luxury: 090.901.6996

- Đại lý Tân Long Land: 0913.148.586

- Đại lý Hải Phát Land: 0916.03.99.22

- Đại lý T&A: 0901.467.678

Doãn Phong