Dự án thuộc hàng “siêu phẩm” hút khách

Trong năm 2018, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận sự tăng trưởng không hề nhỏ của phần khúc biệt thự liền kề. Theo công bố của CBRE Việt Nam, lượng giao dịch thành công ở phân khúc này lên tới 80% các căn mở bán. Đặc biệt, những dự án biệt thự siêu sang xuất hiện ngày càng nhiều với đối tượng hướng tới là giới nhà giàu.

{keywords}
Những dự án biệt thự siêu sang xuất hiện ngày càng nhiều

Điều này cũng trùng hợp với báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường New World Wealth công bố trước đó. Theo đó, Việt Nam là quốc gia có tổng tài sản tăng nhanh nhất thế giới giai đoạn 2007-2017 với tốc độ gia tăng tổng tài sản lên tới 210%. Một báo cáo khác của Bộ phận nghiên cứu Economist Intelligence Unit (EIU) của Tạp chí The Economist thì Việt Nam xếp thứ 3 trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương về tốc độ tăng trưởng nhóm người giàu mới nổi, chỉ sau Ấn Độ và Indonesia.

Các dự án liên quan tới bất động sản biệt thự, liền kề liên tục được “tung hàng” tại các thành phố lớn với những lợi thế cạnh tranh khác biệt. Thay vì chạy theo cuộc đua về bất động sản liền kề nghỉ dưỡng, condotel, nhiều ông lớn đã có những hướng tiếp cận rất khác. Nổi bật nhất có thể kể đến như mô hình shophouse hay biệt thự “limited edition” (phiên bản giới hạn).

{keywords}
Biệt thự “limited edition” được nhiều khách hàng yêu thích

Riêng ở phân khúc biệt thự, những dự án cao cấp, nằm ở vị trí đẹp, có phong thủy tốt, thiết kế độc đáo, hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp thường là lựa chọn số 1 của những người giàu có. Đặc biệt nếu biệt thự sử dụng cho mục đích an cư, lưu trú dài hạn thì những yêu cầu và tiêu chí này lại càng trở nên khắt khe hơn bao giờ hết hay nói cách khác, sản phẩm phải thuộc hàng “siêu phẩm”.

Biệt thự Mon Rosalia Villas hấp dẫn những người giàu kỹ tính

Trên thị trường bất động sản hiện nay, không có nhiều dự án biệt thự định cư hạng sang đủ sức hấp dẫn với giới nhà giàu. Bởi vậy, sự ra mắt của Mon Rosalia Villas tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) của chủ đầu tư HD Mon Holdings khiến không ít người bất ngờ.

Sức hấp dẫn đầu tiên của Mon Rosalia chính là vị trí phong thủy cực đẹp với phần view hướng về vùng vịnh và bên cạnh hồ Cô Tiên - một trong những điểm đến ấn tượng của Hạ Long. Đây là mảnh đất “tựa sơn hướng thủy” quý hiếm và giàu vượng khí. Dự án nằm cạnh trục đường lớn Trần Quốc Nghiễn, gần trường học, bệnh viện… thuận tiện cho việc đi lại. Với thiết kế độc đáo đậm sắc màu châu Âu, 57 căn biệt thự là 57 “tác phẩm” nghệ thuật hoàn thiện mang đến cho người ở những trải nghiệm ấn tượng và khác biệt.

{keywords}
Mon Rosalia Villas là quần thể và cộng đồng hoàn chỉnh với hệ sinh thái tiện ích 5 sao

Cảnh quan xung quanh khu biệt thự quả thực giống như một giấc mơ. Sẽ có những khu vườn hoa rực rỡ lãng mạn, khu công viên thu nhỏ, khu ngắm cảnh, đi dạo xung quanh hồ nước mặn, hồ Cô Tiên, khu thể thao… để các chủ nhân tương lai có thể tha hồ tận hưởng và trải nghiệm.

Một điểm mê hoặc của Mon Rosalia Villas chính là dự án được quy hoạch đồng bộ cùng Mon Bay Hạ Long tạo nên một quần thể và cộng đồng hoàn chỉnh với hệ sinh thái tiện ích 5 sao: bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời, phố đi bộ sầm uất… Bên cạnh đó là các dịch vụ thiết yếu nhưng đẳng cấp như: trung tâm thương mại, phòng gym, khu phố mua sắm shophouse nhộn nhịp, dịch vụ bảo vệ 24/24, quảng trường hướng biển… 

Với những ưu điểm vượt trội trên, Mon Rosalia Villas hứa hẹn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của người giàu khó tính. Đây không chỉ là tổ ấm để bạn trở về mỗi ngày, đây còn là khoảng không gian nghỉ dưỡng thực sự của gia chủ.

Mon Rosalia Villas - Sống sang bên vịnh kỳ quan

Mon Rosalia Villas là biệt thự cao cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển: Four Home

- Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

- Hotline: 096.135.6969

- Website: monbay.vn

Doãn Phong