Công ty CP Green Real là đơn vị đầu tư, phân phối và tiếp thị cho các dự án với phân khúc sản phẩm: đất nền nhà phố thương mại, nhà phố vườn, BĐS nghỉ dưỡng, căn hộ...

Swiss Belresort Eagles Mũi Né tọa lạc tại 32 Xuân Thủy (DT716), khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Mũi Né Xanh, hợp tác cùng Tập đoàn Swiss Belhotel International - đơn vị quản lý chuỗi khách sạn và BĐS nghỉ dưỡng có tốc độ phát triển nhanh trên thế giới.

{keywords}
Phối cảnh Khu phức hợp nghỉ dưỡng Swiss Belresort Eagles Mũi Né

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mũi Né Xanh phát biểu tại lễ ký kết: “Phan Thiết trong vài năm trở lại đây có sự chuyển mình mạnh mẽ về đầu tư cơ sở hạ tầng như: sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và định hướng trở thành khu du lịch quốc gia. Điều này cho thấy đây là một thị trường tiềm năng, hấp dẫn các nhà đầu tư BĐS. Để củng cố và khẳng định vị thế trên thị trường, việc hợp tác với 1 đơn vị phát triển BĐS chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường, có tầm nhìn chiến lược như Công ty CP Green Real là một bước tiến quan trọng của Eagles Group. Với sự hợp tác lần này, chúng tôi sẽ đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cho cả nhà đầu tư và khách hàng.

Ngoài ra, khi công nghệ thông minh trí tuệ nhân tạo (AI) đưa vào vận hành trong khâu quản lý, sẽ giúp tối ưu hóa được chi phí nhân công, giảm chi phí vận hành, tăng nguồn lợi nhuận và giá trị đầu tư cho khách hàng. Swiss Belresort Eagles Mũi Né sau khi hoàn thiện sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho các du khách ở Việt Nam cũng như quốc tế”.

Sở hữu địa thế đẳng cấp và bãi biển tại Vịnh Hòn Rơm, Swiss Belresort Eagles Mũi Né được chăm chút tỉ mỉ để mang đến một “thiên đường sống” mới, đồng thời được định hướng là một điểm nghỉ dưỡng hàng đầu cho các du khách tại Việt Nam và thế giới. Đây cũng là dự án trọng điểm mà Eagles Group triển khai công nghệ AI và robot, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và tối ưu vận hạnh.

Sự đầu tư này có ý nghĩa trong việc đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng thông minh. Với giá trị cốt lõi “Living the high life” (sống đẳng cấp), dự án Swiss Belresort Eagles Mũi Né được kỳ vọng sẽ trở nên khác biệt.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu cho biết: “Dự án dự kiến hoàn thành đưa vào khai thác vào quý I/2023. Mức lợi nhuận có thể đạt tối thiểu 15%/năm, sau khi dự án đã vận hành ổn định từ 6 tháng - 1 năm.

Đầu tháng 5/2021, chúng tôi dự kiến giới thiệu 100 căn hộ khách sạn ở Swiss Belresort Eagles Mũi Né”.

{keywords}
 Swiss Belresort Eagles Mũi Né ứng dụng công nghệ AI hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ đẳng cấp cho khách hàng

 

Dự án được phân phối và tiếp thị bởi Công ty CP Green Real

Địa chỉ: Số 18 Đường 17, An Phú, quận 2, TP.HCM

Hotline: 0938 266 366

https://greenreal.vn

Bùi Huy