Điểm đến tương lai của châu Á

Du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và thế giới đã có những cú chuyển mình “thần tốc”. Các điểm đến như Las Vegas, Ibiza, Hong Kong, Singapore… là những cái tên nổi bật trong ngành du lịch thế giới, đáp ứng đa dạng các nhu cầu giải trí mọi lứa tuổi, biến những điều chỉ có trong tưởng tượng thành thế giới thật, thỏa sức khám phá thú vui bất tận.

Với mục tiêu tạo ra điểm đến mới vươn tầm châu lục, là địa chỉ đặc biệt thu hút du khách, dự án “thành phố không ngủ” Grand World Phú Quốc của Việt Nam đang trong giai đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho đợt khai trương sắp tới.

{keywords}
Một Venice đậm chất Ý giữa lòng Grand World (Hình ảnh thực tế tại dự án) 

Nơi đây sở hữu hàng hàng nghìn điểm “sống ảo” hút hồn du khách như: kênh đào Venice đậm chất Ý với những con thuyền Gondola lãng mạn, hồ Tình yêu thơ mộng với vở diễn đỉnh cao của nghệ thuật âm nhạc, nước, ánh sáng đã thành hình.

Bên cạnh đó, Bảo tàng Gấu Teddy, Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, Tháp Hẹn hò… cũng đang được thi công, hứa hẹn mở ra khung cảnh châu Âu lộng lẫy, phồn hoa ngay giữa Grand World. Tất cả tạo nên một quần thể giải trí giao thoa đồ sộ, là cơ sở để Grand World vươn mình trở thành “thành phố không ngủ” đầu tiên ở Việt Nam trong tương lai.

Đặc biệt, dưới bàn tay của đạo diễn nghệ thuật hàng đầu Việt Nam - đạo diễn Việt Tú, các hoạt động lễ hội, giải trí với quy mô lớn đang được dàn dựng như: sân khấu thực cảnh bằng công nghệ hiện đại đưa người xem lạc vào không gian văn hoá cổ xưa, cùng loạt hoạt động đi thuyền ngắm cảnh, đắm mình nghe nhạc opera, vẽ tranh đường phố, ảo thuật, âm nhạc, biểu diễn thời trang… đậm chất Ý trên kênh đào Venice.

Tất cả tạo nên một tổng thể giao thoa văn hoá giữa không gian nghệ thuật bản sắc Việt và các lễ hội đường phố phong cách châu Âu. Đồng thời, nơi đây sẽ thường xuyên được tổ chức các đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế với sức chứa hàng chục nghìn người, là điểm nhấn có 1-0-2 tại Phú Quốc.

“Hãy tưởng tượng các siêu sao tầm cỡ quốc tế đến tham gia show và check-in Grand World. Những thông tin này sẽ phủ sóng toàn cầu, kéo du khách trong nước và thế giới đổ xô tới đây trải nghiệm” - đạo diễn Việt Tú chia sẻ.

{keywords}

Những đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế bùng nổ tại Grand World trong tương lai 

Tiềm năng sinh lời lớn từ khách du lịch

Ông Mauro Gasparotti, GĐ Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương từng nhận định, thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang thiếu sự đa dạng các loại hình sản phẩm do việc lặp lại các mô hình đã hiện hữu, thay vì nắm bắt các xu hướng và mô hình mới. Tuy nhiên, ngành du lịch nghỉ dưỡng đang có sự thay đổi rất nhanh với nhiều cơ hội mở ra cho các nhà đầu tư. 

{keywords}

Loạt điểm nhấn đặc sắc tạo sức hút cho phân khu shop (Hình ảnh thực tế tại dự án) 

Sự “nhanh chân” của Grand World cho thấy khả năng chớp thời cơ, nắm bắt xu thế hàng đầu, đem tới cơ hội đầy tiềm năng cho nhà đầu tư.

Với tầm nhìn chiến lược đem đến khả năng sinh lời trên “từng mét vuông” cho nhà đầu tư, chủ đầu tư Grand World quy hoạch chuỗi tiện ích điểm nhấn được trải đều ở tất cả phân khu shop: Mallorca Shop phóng khoáng, Shanghai Shop hay Indochine Shop đậm chất Đông Dương.

Du khách có mặt ở bất cứ địa điểm nào cũng có thể tận hưởng không khí mua sắm, ăn uống, nghỉ dưỡng nhộn nhịp, phồn hoa bất tận suốt ngày đêm. Cộng hưởng cùng hệ sinh thái trải nghiệm: Corona Casino, VinWonders, Vinpearl Safari và khu nghỉ dưỡng Vinpearl tạo thành một vòng tròn “ăn chơi”, thư giãn khép kín.

{keywords}
Các căn shop hoạt động 24/7 là những “con gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư 

Nắm giữ hệ sinh thái vui chơi, mua sắm được tổ chức theo mô hình 24/7 duy nhất, Grand World nằm trong lòng Phú Quốc United Center - đại quần thể dịch vụ nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí đa tiện ích, sẽ biến các căn shop trở thành điểm đến lý tưởng, với tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ nguồn khách đến với Phú Quốc United Center.

Với chính sách ưu việt, hấp dẫn từ chủ đầu tư, chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu BĐS nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại “thành phố không ngủ” Grand World, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu từ chủ đầu tư. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký hợp đồng mua bán (HĐMB), được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thành toán từ 5%.

Theo chủ đầu tư, với sự đồng hành của đơn vị quản lý cho thuê chuyên nghiệp Vincom Retail, khách thuê được cam kết doanh thu lên tới 100 triệu/tháng/cửa hàng và miễn tiền thuê tới 2 năm. Chưa hết, khách hàng được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký HĐMB.

Minh Tuấn