{keywords}

Đại diện CĐT Gotec Land bàn giao sổ hồng cho cư dân Summer Square

Được khởi công xây dựng từ cuối năm 2015, khu căn hộ Summer Square tại số 243 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6 TP.HCM có quy mô gồm 2 block cao 18 tầng với 256 căn hộ tiêu chuẩn, diện tích đa dạng từ 50 - 76m2, thiết kế hợp lý, tối ưu hóa công năng cùng nhiều tiện ích thương mại và vui chơi giải trí nội, ngoại khu đa dạng. Dự án đã giúp chủ đầu tư Gotec Land ghi dấu ấn tích cực trên thị trường căn hộ nói riêng và thị trường bất động sản tại TP.HCM nói chung. 

{keywords}
Khu căn hộ Summer Square với nhiều tiện ích phục vụ cư dân 

Ngay sau khi bàn giao nhà vào đầu năm 2018, chủ đầu tư Gotec Land đã nhanh chóng phối hợp cùng các cấp chính quyền, sở ban ngành để hoàn thiện những thủ tục cần thiết nhằm tiến hành việc cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và sở hữu căn hộ Summer Square cho cư dân một cách nhanh nhất.  

Bà Bùi Thị Mai Anh - Trưởng phòng Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng, đại diện chủ đầu tư Gotec Land cho biết: “Thấu hiểu được tâm lý lo lắng chung khi mua nhà cũng như chờ đợi Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và sở hữu nhà ở của khách hàng, chúng tôi đã nỗ lực hoàn thành sổ hồng sớm nhất có thể. Điều này giúp Gotec Land khẳng định được sự uy tín, trách nhiệm trước những cam kết với quý khách hàng cùng sự tâm huyết và tinh thần hỗ trợ nhiệt tình, luôn đồng hành cùng cư dân sau khi mua nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Gotec Land bàn giao sổ hồng đúng thời hạn còn thể hiện được năng lực đầu tư thông qua việc chất lượng dự án đã được kiểm định và công nhận. Đây luôn là phương châm mà chúng tôi nỗ lực thực hiện trong các dự án của mình.”

{keywords}
Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại khu căn hộ Summer Square

Được biết, từ thời điểm bàn giao nhà đến hiện tại chủ đầu tư Gotec Land cùng đơn vị quản lý chung cư đã luôn có những hoạt động đảm bảo an toàn và chăm lo đời sống cho cư dân như: triển khai diễn tập phòng cháy chữa cháy định kỳ, bảo vệ an ninh 24/7 cùng các chương trình vui chơi, giải trí trong các dịp lễ Tết cho con em cư dân nơi đây. Đó cũng là những biểu hiện tích cực mà một số chủ đầu tư tâm huyết luôn hướng đến trong các dự án.

"Tiếp nối thành công của Summer Square, doanh nghiệp đang ấp ủ kế hoạch phát triển nhiều dự án mới, mang đến thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, giá trị và độc đáo hơn nữa trong thời gian tới", đại diện Gotec Land cho biết.

Lệ Thanh