Địa điểm kinh doanh hoàn hảo

Giá trị nổi bật Golden Mark Shophouse Cẩm Phả là địa thế kinh doanh. Sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại trung tâm thành phố mới và nằm kế bên tổ hợp thương mại vui chơi giải trí thu hút rất đông người dân thành phố đến mua sắm tiêu dùng, vui chơi giải trí. Lượng khách còn được đảm bảo bởi lượng khách du lịch rất lớn. Thống kê từ đầu năm đến nay Cẩm Phả đón tới 30 vạn du khách du lịch với tổng doanh thu đạt trên 20 tỷ đồng.

{keywords}
Giao thương tấp nập là sự bảo chứng hoàn hảo cho việc kinh doanh

Nhìn vào tiềm năng đó có thể thấy Golden Mark Shophouse Cẩm Phả sẽ là địa điểm tuyệt vời để kinh doanh của chuỗi các nhà hàng ẩm thực, café, các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ… Một chi tiêt khá thú vị là người Quảng Ninh nói chung và Cẩm Phả nói riêng xưa nay vẫn “nức tiếng” là những “đại gia vùng mỏ” với khả năng chi tiêu rất “bạo tay”, hứa hẹn lợi nhuận kinh doanh lớn.

Golden Mark Shophouse Cẩm Phả cũng là địa điểm lý tưởng để làm trụ sở công ty hay văn phòng đại diện… Với định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ “nâu” sang “xanh” Cẩm Phả đang tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho những nhà đầu tư vào du lịch và dịch vụ, 4 tháng qua các doanh nghiệp du lịch đã đầu tư vào Cẩm Phả gần 100 tỷ đồng, nhu cầu văn phòng giao dịch đang rất lớn.

Đất trung tâm, giá vừa tầm, sở hữu vĩnh viễn

Không chỉ lý tưởng để kinh doanh, Golden Mark Shophouse Cẩm Phả còn là nơi an cư hoàn hảo. Trên diện tích hơn 28 nghìn m2, mật độ xây dựng thấp, 131 shophouse có diện tích từ 75m2 - 127m2/căn được quy hoạch đồng bộ.

Đẹp đến thế nhưng giá lại rất vừa tầm với chỉ từ 2,8 tỷ đồng (bao gồm tiền đất và tiền xây dựng 4 tầng với mặt ngoài hoàn thiện). Theo khảo sát, giá đất khu vực dự án đang rẻ hơn từ 2 - 5 lần so với các khu vực cũ của Cẩm Phả. Trong khi các khu vực này đã không còn dư địa tăng trưởng thì dự án đang “thay da đổi thịt” từng ngày hứa hẹn sẽ tăng giá trong tương lai gần.

{keywords}
Không chỉ kinh doanh đây còn là cộng đồng thịnh vượng đầu tiên tại Cẩm Phả

Đặc biệt, shophouse thường chỉ có thời hạn 50 năm nhưng Golden Mark Shophouse Cẩm Phả được sở hữu vĩnh viễn, nói cách khác đây chính là đất thổ cư. Việc kinh doanh tại nhà mình giúp gia chủ không chỉ yên tâm trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh, xây dựng chiến lược thương hiệu lâu dài… mà còn không lo lãng phí kinh phí sửa chữa hay xa hơn là nỗi lo bị “đòi lại” mặt bằng khi đang làm ăn phát đạt.

Được sở hữu vĩnh viễn nên đây không chỉ là một khoản đầu tư không ngừng tăng giá mà còn là “của để dành” cho thế hệ tương lai.

Cơ hội trong tầm tay

Theo công bố từ chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần trả trước 30% giá trị shophouse và được hưởng mức vay tối đa lên đến 70% với lãi suất 0% cho đến khi nhận bàn giao.

Theo các nhà đầu tư, 3 lý do khiến Golden Mark Shophouse Cẩm Phả sẽ không ngừng tăng giá. Thứ nhất: hạ tầng đang dần hoàn thiện, dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, công trường đang làm việc 24/24… nhà đầu tư càng mua sớm càng tốt bởi khi dự án xong hạ tầng, công trình xong phần thô giá sẽ tăng vụt. Thứ 2, đây là một trong những dự án shophouse đầu tiên tại Cẩm Phả, trong khi nhu cầu sở hữu rất cao, tiềm năng sinh lợi rất lớn nhưng Golden Mark Shophouse Cẩm Phả lại có số lượng hữu hạn chỉ 131 căn do vậy tiềm năng tăng giá là rất lớn. Ngoài ra, theo quan sát thị trường Cẩm Phả hiện không có dự án shophouse nào được khởi công xây mới nên cơ hội vốn đã khan hiếm sẽ còn khan hiếm hơn. Thứ 3, thị trường Cẩm Phả hoàn toàn chưa bị “tạo sóng” nên sản phẩm đang ở giá trị thực, nói cách khác giờ là thời điểm tuyệt vời để đầu tư.

Thông tin dự án:

-  Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thịnh Phát

-  Đơn vị quản lý sản phẩm: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Đại Phú Thành

-  Địa chỉ văn phòng bán hàng: Trung tâm truyền hình cáp Cẩm Phả, đường Lê Thanh Nghị - Phường Cẩm Bình – TP. Cẩm Phả - Quảng Ninh

-  Hotline: 0939.8080.68

Lệ Thanh