Với mong muốn mang đến dự án bất động sản chất lượng sống đúng tầm, đáp ứng các tiêu chí khắt khe của giới nhà giàu, biệt thự sinh thái của dự án Kosy City Beat Thai Nguyen đã được trình làng, thoả mãn nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại, hài hoà với thiên nhiên giữa lòng TP. Thái Nguyên.

Xu hướng lựa chọn BĐS của giới nhà giàu Thái Nguyên

Một trong những điểm nhấn quan trọng khi nhắc đến Thái Nguyên - mảnh đất giáp ranh Hà Nội - đó là tốc độ tăng trưởng kinh tế cao. Theo thống kê, giai đoạn 2015-2020, Thái Nguyên đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế 11,1%, gấp 1,5 lần tốc độ tăng trưởng kinh tế trung bình cả nước.

Trong đó, tính riêng năm 2020, bất chấp những tác động đại dịch, quy mô tổng sản phẩm toàn tỉnh vẫn ước đạt trên 115.985 tỷ đồng, tương đương khoảng 5,04 tỷ USD, năng suất lao động bình quân năm 2020 ước đạt 140 triệu đồng/người, cao hơn bình quân chung của cả nước...

Vùng đất “Đệ nhất danh trà" này còn trở thành “vùng trũng” trong hút vốn FDI với sự xuất hiện của nhiều tập đoàn đa quốc gia như Samsung, Masan, Bujeon, TAL (Hongkong), cùng loạt “đại bàng” nội địa như TNG, ASC Group, Indevco,…

Sau nhiều năm đột phá thu hút đầu tư, hạ tầng giao thông tại Thái Nguyên cũng ngày càng phát triển theo hướng đồng bộ, hiện đại. Thái Nguyên cũng nằm trong 5 tỉnh thành có cơ sở hạ tầng tốt nhất năm 2019 và là trung tâm công nghiệp lớn của cả nước.

{keywords}
 BĐS Thái Nguyên đang thay đổi từng ngày đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cư dân

Nếu đã từng đến Thái Nguyên và nay có dịp quay trở lại, nhiều người không khỏi thốt lên trước sự “thay da đổi thịt" của miền đất này. Cũng vì vậy mà không thấy lạ khi thống kê cho thấy, bình quân đầu người sở hữu xe ô tô của Thái Nguyên lớn thứ 3 Việt Nam.

Dù là mảnh đất trù phú, lắm “đại gia”, tuy nhiên Thái Nguyên vẫn chưa sở hữu hệ thống BĐS xứng tầm, đặc biệt ở phân khúc biệt thự sinh thái - một trong những loại hình sản phẩm thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Nhìn từ các thành phố lớn có thể thấy, những người giàu tại đây đang được sống trong những khu đô thị hiện đại, ở trong biệt thự biệt lập, được tận hưởng những dịch vụ tiện ích khép kín đẳng cấp, chất lượng ngay ngưỡng cửa.

Soi chiếu tại Thái Nguyên, trong khi số lượng người giàu ngày một tăng, thành phố vẫn đang vắng bóng các khu đô thị phức hợp dịch vụ cao cấp.

Trong khi đó, trước những tác động của môi trường, tiêu chuẩn sống của giới nhà giàu lại ngày một khắt khe. Không gian sống không chỉ đảm bảo sự riêng tư, an toàn cho sức khoẻ, chan hoà gần gũi với thiên nhiên mà còn phải đáp ứng tiêu chuẩn phong thuỷ “vượng khí sinh tài” cũng như nằm trong các khu đô thị đồng bộ có tầm nhìn quy hoạch đáp ứng khả năng kinh doanh sinh lời và nhiều tiện ích xứng tầm.

Khẳng định đẳng cấp với 41 biệt thự xanh tại Kosy City Beat Thai Nguyen

Như đã phân tích, Thái Nguyên đang thiếu trầm trọng những khu biệt thự, liền kề cao cấp với hệ thống tiện ích hoàn hảo từ ngoại - nội khu, đáp ứng tiêu chí khắt khe giới nhà giàu.

Bên cạnh đó, Thái Nguyên có nhiều cụm, khu công nghiệp, nhà máy sản xuất, khai thác khoáng sản,… cùng với tốc độ đô thị hoá tăng cao khiến cho môi trường sống chịu tác động tiêu cực. Sống xanh, chan hoà với thiên nhiên trở thành xu hướng tất yếu, là “gu” chọn bất động sản của giới nhà giàu trong tương lai.

{keywords}
 Ảnh phối cảnh không gian xanh mát, trong lành tại dự án biệt thự sinh thái Kosy City Beat Thái Nguyên

Nắm bắt được thị hiếu, xu thế thị trường, Kosy City Beat Thai Nguyen trình làng dãy biệt thự sinh thái ở vị thế nổi bật trong phân khu The Symphony, là phân khu thừa hưởng nhiều tiện ích xanh nhất của dự án. Tại đây, những dãy biệt thự  lake villa được thiết kế theo phong cách hiện đại, phóng khoáng.

Được ví như “của hiếm” trong khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen, biệt thự sinh thái phân khu The Symphony sở hữu những yếu tố đặc biệt mà không phải dự án cũng nào có được, nhất là nằm tại trung tâm thành phố, khi có “view" ra hồ điều hoà rộng 5000m2, lại tiếp giáp công viên trung tâm, cho chủ nhân như được ôm trọn thiên nhiên trong tầm mắt.

Chưa kể, 41 biệt thự sinh thái còn được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp trong khu đô thị giải trí Kosy City Beat Thai Nguyen như: mua sắm thời thượng tại khu shophouse sầm uất, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng sang trọng, hoà mình vào không gian lễ hội 365 ngày sôi động, check in tường nghệ thuật Art Walls, giải trí tại Clubhouse, quán bar, café, karaoke,…

Với những ưu thế vượt trội, biệt thự sinh thái của dự án Kosy City Beat Thái Nguyên sở hữu nội lực và tiềm năng, xứng đáng là một viên ngọc sáng dành cho giới nhà giàu.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen

Đơn vị phát triển: Tập đoàn Kosy

Địa chỉ: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên

Website: kosycitybeatthainguyen.com/

Fanpage: www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt

Liên hệ đại lý phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383

G-Homes: 0919.621.088

Liên minh KSB: 0945.298.236

Lê Hương