Loạt đòn bẩy gia tăng sức nóng BĐS Lộc An, Đất Đỏ

Tháng 10/2020, quyết định phê duyệt xây dựng sân bay Đất Đỏ thuộc địa bàn 2 xã Lộc An và Láng Dài được nhận định là một trong những “cú hích” đầu tiên làm “thức tỉnh” thị trường BĐS vốn đang “ngủ yên” nơi đây.

{keywords}
 Quyết định phê duyệt xây dựng sân bay Đất Đỏ đã tô điểm cho bức tranh BĐS khu vực xã Lộc An một màu sắc hoàn toàn mới (Ảng: canva.com)

Đồng thời, hàng loạt chính sách xây dựng và nâng cấp hạ tầng cũng được chính quyền địa phương đề xuất như: Xây dựng tuyến đường tỉnh ĐT 992C (Lộc An - Suối Rao); Xây dựng thêm tuyến đường Lộc An - Láng Dài nối dài ...

Chưa dừng lại ở đó, Ban lãnh đạo địa phương còn tạo điều kiện cho Lộc An phát triển ngành du lịch bằng công tác hoàn thiện các công trình hạ tầng kỹ thuật như: nâng cấp hạ tầng đô thị của các tuyến đường tại trung tâm xã Lộc An…

Có thể nói, hiếm khi nào thị trường BĐS Lộc An - Đất Đỏ lại trở nên nhộn nhịp đến thế. Mục tiêu trở thành đô thị loại 5 vào năm 2025 mà tỉnh đề ra cho khu vực này không còn là “tham vọng” mà dần là “đích đến” có cơ sở.

Cơ hội nào cho nhà đầu tư?

Với điều kiện thuận lợi cùng sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương, Lộc An - Đất Đỏ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư có tầm nhìn. Đặc biệt, các dự án BĐS trên địa bàn được nhiều người nhắm đến như một cơ hội sinh lời cho tương lai.

{keywords}
“Cơn sóng” hạ tầng tại Lộc An - Đất Đỏ kéo theo sự tăng giá của các dự án BĐS trong khu vực, đặc biệt là vùng ven biển

Với thế mạnh về vị trí địa lý, dự án Phước Hội - Hồ Tràm được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Ngoài ra, sự đa dạng trong sản phẩm còn tạo cho nơi đây nhiều cơ hội trong việc tạo ra lợi nhuận.

Đặc biệt, ngoài mục đích chọn Phước Hội Hồ Tràm làm nơi an cư với vẻ đẹp hiện đại và không gian sống tinh tế, tiện nghi, người mua có thể biến nơi đây thành mô hình second house - ngôi nhà thứ hai - là nơi để cả gia đình tận hưởng những giây phút sum vầy đầm ấm. Đây có thể nói là hướng đầu tư phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng tại gia, “đánh trúng” tâm lý của khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí thuận lợi với ưu thế nằm gần biển, dẫn đến lượng khách du lịch ghé thăm ngày càng nhiều, các sản phẩm nhà liền kề, nhà vườn tại dự án còn có thể phát triển thành điểm kinh doanh các dịch vụ du lịch như: Khách sạn, homestay, nhà hàng, quán cà phê...

Ngoài ra, người mua có thể tự mình kinh doanh thay vì cho thuê mặt bằng. Với ưu điểm có lượng khách hàng ổn định từ cư dân dự án và khu vực, tích hợp nhiều tiện ích cùng sức hấp dẫn của thị trường du lịch Hồ Tràm, đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho việc kinh doanh.

Nhờ bắt nhịp tốt với xu thế chung của thị trường, các sản phẩm của dự án Phước Hội - Hồ Tràm được dự báo không chỉ là điểm sáng đầu tư mà còn là nơi an cư đáng sống, phác họa nên chuẩn mực mới của cuộc sống hiện đại.

Trong tương lai, khi các cơ sở hạ tầng hoàn thiện, một sản phẩm với sự hậu thuẫn vững chắc về vị trí, giao thông thuận lợi, đáp ứng thị hiếu như dự án nhà ở thương mại Phước Hội - Hồ Tràm được kỳ vọng có mức tăng giá vượt bậc.

Tố Uyên