Các giải thưởng này nằm trong chương trình “Mua 1 Condotel theo tặng 1 Condotel” dành cho khách hàng mua Condotel Movenpick Resort Waverly Phú Quốc. Theo đó, khi đặt cọc thành công căn hộ, khách hàng sẽ sở hữu lá phiếu bốc thăm của chương trình với cơ hội nhận được rất nhiều giải thưởng giá trị lớn bao gồm:

01 Giải đặc biệt (Căn Condotel trị giá hơn 3 tỷ đồng), 01 giải nhất (chuyến du lịch 9 ngày 8 đêm cho 2 người tại Thổ Nhĩ Kỳ trị giá 75 triệu đồng), 02 giải nhì (chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm cho 1 người tại Sydney - Melbourne - Mt. Buller Snowy trị giá 40 triệu đồng/giải); 03 giải ba (chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm cho 1 người tại Seoul - Everland - Nami trị giá 15.000.000 đồng/giải) và 01 Giải may mắn (Smart Tivi LG 49 inch 4K UHD). 

Đặc biệt, trước sức nóng của giải thưởng lớn nhất- căn Condotel hơn 3 tỷ đồng, lễ tri ân đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự từ rất sớm để lựa chọn chỗ ngồi thuận tiện cho chương trình bốc thăm. 

{keywords}
Lễ tri ân đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự

Tại sự kiện, ông Chu Thanh Hiếu-TGĐ MIK Home - đơn vị quản lý phân phối dự án đã giải mã “cơn sốt” của dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc hiện nay: “BĐS nghỉ dưỡng biển tại Việt Nam không hiếm, nhưng dự án sở hữu một bãi biển còn mang nhiều nét đẹp hoang sơ, tự nhiên như tại bãi ông Lang (Phú Quốc) thì không còn nhiều. Chúng tôi đã dựa trên những nền tảng quý giá đó để chăm chút cho từng chi tiết thiết kế cũng như phát triển các tiện ích đẳng cấp nhằm đem đến cho khách hàng những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Sự hợp tác với thương hiệu quản lý quốc tế Movenpick Hotels & Resorts và việc Movenpick Hotels & Resorts gia nhập Tập đoàn AccorHotels làm gia tăng sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng dịch vụ và cơ hội đầu tư tại dự án. Bênh cạnh đó, sự đảm bảo của chủ đầu tư đối với chính sách tài chính, cam kết lợi nhuận cũng là “cú hích” khiến khách hàng nhanh chóng “xuống tiền” ngay khi lựa chọn dự án này.”

{keywords}
Ông Chu Thanh Hiếu- Tổng Giám đốc MIK Home, đơn vị quản lý & phân phối sản phẩm phát biểu tại buổi lễ

Chương trình bốc thăm may mắn diễn ra nhiều cung bậc cảm xúc, kịch tính nhất là phần bốc thăm giải thưởng đặc biệt - căn Condotel trị giá hơn 3 tỷ đồng. Các quà tặng có giá trị khác cũng đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng.

Bà Trần Thị Phương Lan - khách hàng may mắn trúng căn Condotel cho biết: “Quá bất ngờ, tôi thực sự chưa bao giờ nghĩ mình lại có cơ hội trúng một giải thưởng giá trị như vậy. Chỉ đầu tư có 1 căn Condotel mà giờ tôi đã sở hữu đến 2 căn Condotel. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới MIKGroup đã trao cho tôi may mắn ngày hôm nay.”

 

{keywords}
Giải thưởng giá trị nhất - Căn Condotel trị giá hơn 3 tỷ đồng đã tìm ra chủ nhân

Đại diện đơn vị quản lý và vận hành - bà Assia Daourova, Giám đốc phát triển kinh doanh tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc phát biểu tại sự kiện: “Movenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ trở thành thành viên trong chuỗi 82 khách sạn tại 23 quốc gia. Và gần đây, Movenpick Hotels & Resorts đã gia nhập AccorHotels theo chiến lược phát triển thành một thương hiệu 5 sao hàng đầu thế giới. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu quan trọng nhất là “Kiến tạo những khoảnh khắc đáng nhớ”, để mang lại những kỷ niệm khó quên và độc đáo, dù đó là sự kiện trọng đại hay giây phút thư giãn của khách hàng. Movenpick Resort Waverly Phú Quốc luôn hướng về khách hàng, thông qua đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ. Chúng tôi tự hào về khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc sắp được đưa vào hoạt động và tin tưởng đây sẽ là khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Phú Quốc”.

Chi tiết liên hệ:

Hotline 18006106

Website: http://movenpickresortwaverlyphuquoc.com/

Vũ Minh