Nhu cầu “lên đời tổ ấm” của cư dân Hà Nội

Những năm qua, tình trạng nhiều khu chung cư tại Hà Nội xuống cấp nặng nề do các vấn đề về quản lý vận hành hay không được bảo trì, tu sửa thường xuyên. Cụ thể, theo kết quả của Sở Xây dựng Hà Nội, trên địa bàn thành phố hiện có 1.579 nhà chung cư cũ, bao gồm 1.273 nhà từ 4 - 6 tầng thuộc 76 khu chung cư và 306 chung cư độc lập với quy mô dân số gần 240.000 người. Trong đó có khoảng 179 nhà chung cư xuống cấp, việc cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ vẫn còn tốn nhiều thời gian và còn bất cập.

Bên cạnh đó, thực tế nhiều chung cư hiện nay thiếu hoặc không có đủ không gian xanh hay các tiện ích cộng đồng. Thậm chí, quỹ đất trồng cây xanh tại các khu tập thể còn bị người dân chiếm dụng để làm nhà ở, chỗ đỗ xe, hàng quán…dẫn tới chất lượng cuộc sống không đạt chuẩn.

{keywords}
 Một tổ ấm với không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích luôn là điều người Hà Nội mơ ước (Ảnh phối cảnh Khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront)

Chất lượng sống xuống cấp, nhà ở thiếu an toàn đã khiến cho nhu cầu nâng cấp nhà ở của cư dân thủ đô ngày càng mãnh liệt.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh nhận định, nhu cầu nhà ở giai đoạn 2021 - 2030 sẽ tiếp tục tăng, đặc biệt là tại các đô thị lớn như Hà Nội. Nhu cầu cải tạo, thay thế nhà ở với yêu cầu cao hơn về chất lượng cũng sẽ tăng lên. Người dân, đặc biệt là các gia đình trẻ cần một không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích và có lợi cho sự phát triển toàn diện của con cái.

Cơ hội ‘đổi nhà’ với giải pháp Home for Home

Nhu cầu nâng cấp nhà ở luôn là bức thiết. Thế nhưng, với nhiều gia đình, nguồn lực tài chính còn hạn chế, việc chuyển đổi hay nâng cấp nhà ở lên một không gian sống mới lại là một bài toán khó.

Để giải được bài toán mua nhà cho cư dân tại các thành phố lớn như Hà Nội, việc tháo gỡ các trở ngại về tài chính là ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do, Masterise Homes đã kết hợp cùng Techcombank mang giải pháp “Nhà cũ đổi Nhà mới - Home for Home” tới với cư dân Hà Nội tại dự án đầu tiên - Masteri Waterfront.

Theo Masterise Homes, chỉ với số tiền tiết kiệm 50 triệu đồng ở thời điểm hiện tại và không cần thực hiện bất kì khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà, cư dân có nguồn thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội đã có thể bắt đầu hành trình “đổi nhà” ngay từ hôm nay.

Ông Jason Turnbull - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes cho biết: “Không chỉ tiên phong với loạt dự án BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, chúng tôi luôn chú trọng kiến tạo những giải pháp mang tính bền vững cho khách hàng. Thông qua “Home for Home”, chúng tôi mong muốn tạo nên một dịch vụ khép kín - mang đến trải nghiệm dễ dàng và sự an tâm vì được bảo trợ bởi hai đơn vị uy tín hàng đầu”.

{keywords}
Giải pháp Home for Home - Nhà đổi Nhà của Masterise Homes sẽ được áp dụng cho các sản phẩm BĐS thuộc phân khúc Masteri

Tham gia giải pháp “Home for Home” cư dân thủ đô có cơ hội sở hữu cuộc sống chuẩn quốc tế tại Masteri Waterfront - dự án khu căn hộ cao cấp đáng sống nhất giữa lòng đại đô thị Ocean Park, kiến tạo bởi Masterise Homes.

Masterise Homes - nhà phát triển “nổi danh” với BĐS hàng hiệu

Sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu (Branded Residences) hàng đầu ở Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Cùng với tiềm lực mạnh mẽ khi nắm giữ hàng loạt khu “đất vàng” tại Hà Nội và TP.HCM, những siêu dự án được phát triển bởi Masterise Homes luôn tạo nên những cơn sốt trên thị trường ngay từ khi mới hé lộ thông tin như dự án BĐS hàng hiệu Grand Marina; Saigon hay sắp tới là The Grand, Hanoi; One Central, Saigon…

{keywords}
 Tầm nhìn không giới hạn hướng trực diện biển hồ tại Masteri Waterfront. Ảnh phối cảnh dự án

Không nằm ngoài tiêu chuẩn “vị trí vàng”, dự án khu căn hộ cao cấp Masteri Waterfront cũng sở hữu vị trí trung tâm Đại đô thị Ocean Park, hưởng trọn tầm nhìn có một không hai hướng trực diện biển hồ nước mặn 6,1ha cùng hồ trung tâm 24,5ha.

Lợi thế về vị trí đã giúp dự án Masteri Waterfront trở thành tâm điểm của hệ tiện ích 2 lớp từ những đại tiện ích của khu đô thị như vườn nướng BBQ, công viên Gym, TTTM Vincom Megamall, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool… tới 22 tiện ích đặc quyền chuẩn quốc tế chỉ dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront như sảnh đón khách riêng biệt, lounge thư giãn bên hồ, vườn điêu khắc, vườn trên không, bể bơi trên cao với tầm nhìn toàn cảnh dự án…

{keywords}
 Bể bơi trên cao, nằm trong chuỗi tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront. Ảnh phối cảnh dự án

Không dừng lại ở thiết kế, chuẩn mực quốc tế cũng được Masterise Homes áp dụng tới từng chi tiết nhỏ nhất tại các căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront như các trang thiết bị bàn giao đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới Hafele, Daikin, Kohler. Đặc biệt, cư dân tại dự án Masteri Waterfront sẽ được hưởng dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản đạt chuẩn quốc tế từ Masterise Property Management giúp tối đa hóa lợi nhuận khi sinh sống, cho thuê và bán lại tài sản.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một môi trường sống đẳng cấp quốc tế, dự án Masteri Waterfront là tổ ấm mơ ước của nhiều người dân thủ đô, đem đến trải nghiệm sống hoàn toàn mới theo các tiêu chuẩn quốc tế. Với ưu điểm rút ngắn thời gian và giảm gánh nặng tài chính, Home for Home là lời giải lý tưởng cho bài toán nâng cấp tổ ấm, hiện thực hoá ước mơ sở hữu căn hộ tại dự án Masteri Waterfront, khởi đầu hành trình sống đẳng cấp quốc tế.

Doãn Phong