Trải nghiệm sống đặc quyền của giới thượng lưu

Một bài viết trên tạp chí The New York Times (Mỹ) đã tái hiện lại một ngày trong cuộc sống thường nhật của các tỷ phú. Bài viết mô tả, đúng 6h sáng, tài xế mở cửa đón chủ nhân trên chiếc xe Roll-Royce sang trọng với nội thất trắng “không tì vết”. Đó là cách để họ bắt đầu một ngày mới, thưởng thức bữa sáng tại khu vực chỉ dành riêng cho hội viên với các khoản phí khổng lồ. Sau đó, vị tỷ phú bước lên chuyên cơ để đến khu nghỉ dưỡng riêng có những biệt thự trị giá hàng triệu USD cùng loạt dịch vụ đẳng cấp.

Đặc biệt, bất cứ nơi nào vị tỷ phú này đặt chân, ông đều nhận được những dịch vụ hạng sang được cá nhân hóa theo đúng nhu cầu, sở thích. Những yêu cầu về ẩm thực, thư giãn, nghỉ dưỡng, giải trí hay mua sắm… đều được thỏa mãn ngay lập tức.

Đó là một trong vô vàn trải nghiệm thượng lưu mà tầng lớp siêu giàu trên thế giới đang thụ hưởng. Họ chú trọng nhiều hơn đến cá nhân hoá, ưu tiên sử dụng các tiện ích, dịch vụ đặc quyền nhằm đảm bảo sự riêng tư, kín kẽ. Cuộc sống xa hoa không chỉ thể hiện ở việc thụ hưởng các dịch vụ cá nhân, mà còn ở những trải nghiệm tinh tế, riêng biệt.

{keywords}

Sun Marina Town hấp dẫn giới đầu tư (Ảnh phối cảnh dự án)

Ở Việt Nam, theo dự báo của Knight Frank, giới siêu giàu sẽ tăng lên 31% trong 5 năm tới. Cùng với sự gia tăng nhanh chóng của giới siêu giàu, những dự án BĐS đẳng cấp với những dịch vụ được cá nhân hóa hoàn hảo được nhiều nhà đầu tư săn tìm.

Theo bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao của CBRE Việt Nam, BĐS siêu sang hiện chiếm tỷ trọng chưa tới 1%, nhắm tới lượng khách hàng có lượng tiền tích lũy dồi dào và còn nhiều dư địa tăng trưởng.

Bởi vậy, bất chấp đại dịch, những dự án BĐS mang tới những trải nghiệm độc bản dành riêng cho giới thượng lưu vẫn ghi nhận mức tiêu thụ đáng kinh ngạc, trong đó, điển hình là dự án tòa tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town thuộc tổ hợp BĐS Sun Marina bên Vịnh Du thuyền tại Bãi Cháy. Báo cáo tình hình BĐS  6 tháng đầu năm của Hội môi giới BĐS Việt Nam chỉ ra, Sun Marina Town đã trở thành “điểm sáng” của thị trường BĐS miền Bắc khi có hơn 1.500 căn hộ nhanh chóng tìm được chủ nhân ngay sau khi ra mắt.

Sun Marina Town - cuộc sống xa hoa cho giới thượng lưu Việt

Lý giải sức hấp dẫn của Sun Marina Town, ông Phạm Hùng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun Group cho biết: “Sun Marina Town là sản phẩm hiếm có trên thị trường. Khách hàng khó có thêm một sản phẩm thứ hai sở hữu vị trí độc tôn bên vịnh biển du thuyền tại kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Bởi vậy, dự án sẽ thiết lập những chuẩn mực mới của BĐS hạng sang. Lựa chọn Sun Marina Town, đồng nghĩa với việc khách hàng lựa chọn tiện ích xa xỉ bậc nhất trong khung cảnh thiên nhiên trác tuyệt. Mỗi căn hộ tại đây không chỉ là nơi ở đẳng cấp, mà còn tích hợp tiện ích, dịch vụ hạng sang, chỉn chu, để mọi nhu cầu sống cá nhân đều được đáp ứng một cách tuyệt đối. Đặc biệt, tòa tháp mới ra mắt còn hội tụ những trải nghiệm đẳng cấp vượt bậc”.

{keywords}

Ban công “cực phẩm” của căn hộ Sun Marina Town (Ảnh phối cảnh dự án)

Cuộc sống ở của chủ nhân tương lai căn hộ Sun Marina Town sẽ bắt đầu với buổi sớm dùng bữa sáng tại ban công vô cực rộng 1,5m, có tầm nhìn bao trọn những hòn đảo trên vịnh di sản. Ban công được thiết kế tinh tế, đẳng cấp, mang đến trải nghiệm liền mạch giữa căn hộ với không gian thoáng rộng bên ngoài: bờ biển, bến du thuyền, cầu Bãi Cháy, vòng quay Sun Wheel, quần thể tâm linh trên đỉnh Ba Đèo Bảo Hải Linh Thông Tự…

Tiếp đó, cư dân tương lai có thể thưởng thức bữa trưa trên du thuyền riêng - nơi gặp gỡ của những người thành đạt, với thực đơn đặc biệt được tạo nên từ bàn tay tài hoa của những đầu bếp hàng đầu. Các món ăn đa dạng Á - Âu giúp thực khách khám phá ẩm thực, vừa thư thái ngắm khung cảnh vịnh biển bình yên. Không những vậy, cư dân tinh hoa có thể tham gia vào CLB siêu du thuyền giới hạn - Marina Club rộng 2.000m2 nối giữa 2 toà tháp.

Tại Sun Marina Town, cư dân còn được chăm sóc một cách hoàn hảo với những câu lạc bộ sức khỏe cùng sự hướng dẫn bài bản của các huấn luyện viên riêng. Đáp ứng nhu cầu mua sắm, chỉ cách căn hộ vài bước chân là dãy phố mua sắm Sun Marina Plaza có hơn 200 căn shophouse tấp nập ngày đêm.

{keywords}

Sun Marina Town sở hữu 4 bể bơi hiện đại (Ảnh phối cảnh dự án)

Sau một ngày trải nghiệm, khi ánh đèn buông xuống, cũng là lúc cư dân tương lai của Sun Marina Town nghỉ ngơi và thưởng thức chương trình biểu diễn dành tại: quảng trường biển, phòng hội nghị, trên du thuyền hay thậm chí ngay trong căn hộ. Những nghệ sĩ sẽ mang đến màn biểu diễn thực tế ảo bắt mắt, tạo nên hoạt động giải trí du lịch biển khác biệt.

Đại diện Sun Group bày tỏ: “Những tinh hoa trên khắp thế giới đều quy tụ tại Sun Marina Town, mang đến trải nghiệm xứng tầm cho chủ sở hữu. Cuộc sống xa hoa không còn là giấc mơ xa xôi, giờ đã có thể hiện thực hóa ngay tại tòa tháp mới bên bờ biển Bãi Cháy”.

Doãn Phong