Ngày nay, các “tín đồ” xê dịch có xu hướng lựa chọn những địa điểm có thể vừa khám phá, vừa tham gia các hoạt động thể thao kết hợp với nghỉ dưỡng. Trong đó, thể thao biển đặc biệt được ưa chuộng vì mang đến những trải nghiệm mới mẻ, kết hợp cùng dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng.

Với chiều dài 1.7 km bờ biển và lợi thế về thời tiết nắng, khô ráo quanh năm, Bình Thuận đang là sân chơi lý tưởng cho thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng và thể thao. Đặc biệt, khu vực Mũi Kê Gà được mệnh danh là "vùng đất hứa" với vẻ đẹp hoang sơ, được thiên nhiên ưu ái nhưng vẫn chưa thực sự phát huy hết tiềm năng của mình.

Nhìn thấy cơ hội “vàng” đó, Nam Group đã tiên phong xây dựng dự án Thanh Long Bay - Tổ hợp Đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển tại Kê Gà, Bình Thuận với quy mô lên đến 90,3 ha.

Ngày 24/10, chủ đầu tư Nam Group đã tổ chức ra mắt dự án Thanh Long Bay kết hợp với sự kiện Watersport Festival (Lễ hội Thể thao biển) độc đáo. Với nhiều hoạt động thể thao thú vị như: Mô tô nước, Circle Board Side Flying Fish, Flying - Boarding... Thanh Long Bay nhìn từ trên cao như một bữa tiệc náo nhiệt đầy màu sắc.

Với lợi thế đường bờ biển dài 1.7km phủ cát trắng, nước biển xanh rì, Thanh Long Bay là “thiên đường” của những hoạt động thể thao hoành tráng kết hợp nghỉ dưỡng sang trọng. Cùng sự kiện Watersport Festival độc đáo, Thanh Long Bay đã trở thành cái tên hấp dẫn của những ông lớn BĐS.

{keywords}
 Những màn biểu diễn thể thao biển trong Watersport Festival

Theo chủ đầu tư, Watersport Festival đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư và thuyết phục được nhiều nhà đầu tư đặt giữ chỗ ngay tại sự kiện. Khách hàng đặt mua dự án ngay tại sự kiện được tặng voucher nghỉ dưỡng và được rút thăm trúng thưởng với phần quà trị giá 2 chỉ vàng.

{keywords}
Không gian náo nhiệt của sự kiện với sự tham gia của hàng trăm nhà đầu tư

Các dãy nhà phố của dự án Thanh Long Bay đều được xây dựng bao quanh công viên rộng 2.000m2, có thiết kế mở không gian tầng trệt. Nhờ vậy mỗi shophouse đều có hai mặt tiền gồm mặt tiền đường và mặt tiền công viên phía trong.

Thanh Long Bay là đại đô thị nghỉ dưỡng gồm đa dạng các loại hình BĐS ở, nghỉ dưỡng và các loại hình giải trí, thể thao biển sôi động. Cùng với đó là tổ hợp tiện ích giải trí, du lịch đa dạng, phong phú, cung cấp cho giới đầu tư cùng du khách nhiều dòng sản phẩm mới.

{keywords}
 

Tổ hợp Đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay được ví như một phiên bản Hawaii sống động giữa lòng Bình Thuận, “thiên đường không ngủ” hấp dẫn du khách.

{keywords}
Thanh Long Bay - “thanh âm mới” nổi bật giữa vùng đất hoang sơ Kê Gà - Bình Thuận

Đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách du lịch từ khám phá thể thao biển đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, Tổ hợp Đô thị Nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay hứa hẹn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” của nhà đầu tư trong tương lai, đáp ứng nhu cầu sở hữu của các nhà đầu tư sành sỏi.

Thông tin tham khảo dự án Thanh Long Bay:

Website: https://thanhlongbay.vn/thesound

Facebook: https://www.facebook.com/thanhlongbayvietnam

(Nguồn: Nam Group)