Dòng khách ngoại di cư về phía tây Thủ đô

Làm việc trong lĩnh vực nội thất, 4 năm trước khi mới chuyển ra Hà Nội sinh sống, anh Michael Lewis (quốc tịch Mỹ) đến sống tại một căn hộ riêng tại khu vực Hồ Tây. Thời điểm đó, anh được bạn bè mách rằng đây là khu vực tập trung đông cộng đồng người Mỹ, châu Âu sinh sống và có không gian để thư giãn, giải trí cuối tuần. Tuy nhiên, quãng thời gian “trăng mật” không kéo dài, đặc biệt trong hơn 2 năm qua khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Sống ở căn hộ độc lập, Lewis không nắm được thông báo kịp thời mỗi khi có lệnh giãn cách xã hội. Thậm chí, thói quen thể thao cũng bị ảnh hưởng bởi các cung đường đạp xe, chạy bộ thường ngày đều là công cộng, mỗi khi lệnh giãn cách được tạm gỡ, “mọi người ai ai cũng đổ ra đường” khiến anh cũng không có chỗ chen chân.

Bức bối trong lòng, nhân lúc đang có thời gian rảnh, Lewis quyết định nhờ bạn bè tìm chỗ an cư mới. Đúng lúc này, thông tin về tòa căn hộ được thiết kế theo phong cách chuẩn Mỹ - The Miami - ngay gần nơi làm việc lập tức hấp dẫn nhà thiết kế người Mỹ.

{keywords}
Tiện ích đẳng cấp, cộng đồng văn minh và giao thông kết nối thuận tiện là những điểm thu hút người nước ngoài an cư. Ảnh phối cảnh

Thông tin mà đồng nghiệp anh thu thập được về tòa căn hộ này thực sự khiến anh thuyết phục, khiến anh và công ty quyết định sẽ “đặt cọc” trước và chờ ngày chuyển tới. Dự án phân khu The Miami mới ra mắt nằm ngay trên trục Đại lộ Thăng Long, trực thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City. Từ khi đi vào vận hành năm 2020 đến nay, đại đô thị này đã thu hút đông đảo cộng đồng quốc tế từ gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đến an cư sinh sống. Đặc biệt, khu đô thị này được quản lý vận hành bởi Vinhomes - là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín hàng đầu thị trường. Hệ thống tiện ích của Vinhomes Smart City cũng được đánh giá “siêu khủng”, đáp ứng toàn diện các nhu cầu sinh sống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe... theo tiêu chuẩn của những thành phố phát triển nhất trên thế giới.

Anh Vũ Mạnh Thắng (Hà Nội), một chuyên gia môi giới BĐS cao cấp nhận định, sự xuất hiện của The Miami đã làm đa dạng “menu” lựa chọn cho dòng khách quốc tế đang đổ dồn về khu vực phía Tây Hà Nội. Nhiều công ty có vốn đầu tư nước ngoài có trụ sở ở Mỹ Đình, Duy Tân hay Láng Hòa Lạc đang quan tâm đặc biệt đến The Miami để làm nơi ở cho các chuyên gia khi sang Việt Nam làm việc.

Đặc quyền nhân đôi với mọi cư dân The Miami

Lợi thế trước tiên là vị trí đắc địa của dự án The Miami khi thừa hưởng hạ tầng di chuyển tiện nghi nhất nhì khu vực phía Tây bao gồm đường bộ, xe buýt và nằm trọn giữa tam giác vàng 3 tuyến metro số 5-6-7 đang được triển khai.

Bên cạnh đó, khách ngoại ở Vinhomes Smart City thường là các chuyên gia với tiêu chuẩn sống cực kỳ cao. Họ có xu hướng tìm kiếm một môi trường sống lý tưởng ngang bằng hoặc hơn những gì mình từng trải nghiệm. Vì thế, những tiện ích đặc quyền có một không hai trong nội khu The Miami và thành phố thông minh Vinhomes Smart City chính là những yếu tố đặc biệt mang tới sự lựa chọn của dòng khách này.

Mang hơi thở của cuộc sống đa sắc màu tại thủ phủ nghỉ dưỡng bang Florida (Mỹ), phân khu The Miami sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích phong cách resort nhiệt đới . Nổi bật trong số đó là công viên nội khu lớn nhất dự án, cũng là đặc quyền làm nên chất sống khác biệt của các cư dân quốc tế yêu thích lối sống năng động, gần gũi với thiên nhiên với nhiều cây xanh, hồ nước.

{keywords}
 Không gian xanh đến từ công viên nội khu The Miami lớn nhất đại đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh phối cảnh dự án

Gây ấn tượng nhất là hồ bơi ngoài trời Tropical Palm rộng hơn 1.000m2 được bao quanh bởi hàng cọ Mỹ và cây chà là đặc trưng phủ kín những con đường dạo bộ nội khu. “Thiên đường xanh mát” giữa lòng Hà Nội được cộng hưởng bởi hệ thống vườn nước cảnh quan, những khu vườn điểm nhấn và sân cỏ đa năng được bố trí rộng khắp - không gian hoàn hảo dành cho những bữa tiệc bên bể bơi và những buổi BBQ ấm cúng, sôi động.

Hệ thống 9 sân thể thao ngoài trời từ sân bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông,... cũng sẽ “đánh gục” bất cứ tín đồ đam mê thể thao nào. Giới BĐS nhìn nhận, phong cách sống phóng khoáng, mang màu sắc của thiên đường nghỉ dưỡng Miami đã được Vinhomes chọn lọc khéo léo qua từng tiện ích để kiến tạo chất sống giàu năng lượng cho mọi cư dân.

Bên cạnh công viên nội khu tầm cỡ, cư dân dự án The Miami còn được thừa hưởng trọn vẹn bộ 3 công viên liên hoàn: Công viên Trung tâm Central Park rộng 10,2ha với hồ lớn trung tâm 4,8ha, Công viên Thể thao Sportia Park được trang bị hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng tập và Công viên Nhật Bản Zen Park quy mô hàng đầu Đông Nam Á, là điểm đến vui chơi, giải trí bất tận cho mọi nhà.

Không chỉ đơn thuần là căn hộ đáng ở, điều mà The Miami rất được lòng khách ngoại là một hệ sinh thái “5 phút" đáng sống, nơi mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng nhanh chóng chỉ trong vài bước chân. Bao quanh dự án The Miami là sự hiện diện của hệ sinh thái đẳng cấp Vingroup bao gồm: mua sắm Vincom - khám bệnh Vinmec - học hành Vinschool - vận hành tiêu chuẩn Vinhomes.

Tận hưởng hệ thống tích ích đẳng cấp riêng biệt, The Miami tái định nghĩa chất lượng sống vượt trội bằng cách biến trải nghiệm sống thành một kỳ nghỉ dưỡng suốt 365 ngày.

Sở hữu căn hộ đẳng cấp GS1 - The Miami chỉ từ 999 triệu đồng

Vinhomes dành chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tòa GS1 với khoản vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng. Những khách hàng đầu tiên sẽ có thêm 11 tháng hưởng ưu đãi lãi suất 0% sau khi nhận nhà.

Ngoài ra, khoản chiết khấu 1% giá trị căn hộ cũng được áp dụng với khách hàng mua từ căn thứ 2 và những khách hàng giới thiệu thêm khách hàng mới. Tất cả khách hàng mua căn hộ GS1 sẽ được tặng voucher để sở hữu xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Minh Tuấn