Mỗi ngày tận hưởng

Trong nhịp sống bận rộn, con người thường tự thưởng cho mình những chuyến du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn trong không khí trong lành và tái tạo năng lượng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người không cần đợi đến những chuyến du lịch để thư giãn mà với họ, có một kỳ nghỉ dưỡng an yên mỗi ngày, đó là nghỉ dưỡng tại tổ ấm của mình.

Một ngôi nhà vừa đầy đủ tiện ích hiện đại vừa mang lại cảm giác thân thuộc hẳn sẽ làm cho mỗi chủ nhân muốn trở về sau một ngày dài học tập và làm việc.

Do đó, ngày càng có nhiều người muốn biến nhà mình trở thành một nơi nghỉ dưỡng tiện nghi. Họ quan niệm, ngôi nhà không chỉ là tài sản mà còn là nơi mang đến sự thoải mái và bình yên.

Thêm vào đó, ngôi nhà còn là nơi thể hiện được đẳng cấp và phong cách của gia chủ. Vì vậy, người thành đạt sẵn sàng đầu tư tiền bạc và thời gian để hoàn thiện tổ ấm của mình phù hợp với nhu cầu và xu hướng hiện đại. Đặc biệt, khi sống ở những thành phố lớn thì nhu cầu tận hưởng cuộc sống xanh với đa dạng tiện ích nội khu hiện đại càng được ưu tiên.

{keywords}
 Không gian sống vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đa tiện ích là điều mà người thành đạt tìm kiếm.

Theo đó, ở đô thị càng hiện đại thì nhu cầu tận hưởng sống nói trên của cư dân càng cao. Tuy nhiên, điều này không dễ có được, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội. Tại những đại đô thị này, mật độ dân cư cao trong khi cơ sở hạ tầng không thể phát triển theo kịp. Tình trạng kẹt xe, ô nhiễm tiếng ồn vì còi xe ban ngày, loa kéo ban đêm... đã khiến cho các đại đô thị không còn là nơi an cư lý tưởng.

Song song đó, tình trạng ngập nước khi trời mưa khiến nhiều tuyến đường “hóa sông” làm nhiều người cảm thấy lo ngại. Tuy có nhiều bất cập, nhưng vẫn tồn tại một nghịch lý là dù bị kẹt xe, ô nhiễm hay triều cường thì giá đất ở TP.HCM vẫn ở mức cao.

Nghỉ dưỡng mỗi ngày tại TP Thủ Dầu Một

Với những lý do trên, nhiều người có xu hướng an cư ở những đô thị vệ tinh, liền kề TP.HCM trong bán kính khoảng 50km. Trong đó, so với TP Biên Hòa (Đồng Nai), TP Tân An (Long An), thì TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang được nhắm đến nhiều hơn.

Là đô thị mới thành lập vào năm 2012, TP Thủ Dầu Một có mật độ dân cư vừa phải (bằng một nửa so với Biên Hòa) với cơ sở hạ tầng được quy hoạch khoa học và hiện đại. Với những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương thì an cư ở TP Thủ Dầu Một là điều hiển nhiên.

Nổi bật ở TP Thủ Dầu Một, có thể kể đến phường Chánh Nghĩa. Nơi đây được mệnh danh là khu “Phố Tây” vì thu hút cư dân đến từ nhiều nền kinh tế như Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan… đến an cư, tham quan, du lịch. “Phố Tây” Chánh Nghĩa ngày càng trở nên sôi động với con đường ẩm thực có nhiều món ăn đặc sắc, liền kề khu vui chơi giải trí nhộn nhịp như Becamex Tower, công viên Thanh Lễ, CGV, Big C, Coop Mart, Lotte Mart...

Trên nền đô thị được quy hoạch khoa học, thân thiện với môi trường và đầy đủ tiện ích đó, dự án căn hộ C-Sky View đang là điểm sáng, thu hút nhiều người thành đạt, giới chuyên gia có trình độ cao.

An cư tại C-Sky View, cư dân có được “kỳ nghỉ dưỡng mỗi ngày” tại nhà. Sau một ngày làm việc, chủ nhân của C-Sky View sẽ được trở về với tổ ấm yêu thương nằm trong một hệ sinh thái văn minh và đa tiện ích. Họ không phải lo lắng đưa đón con trên những tuyến đường kẹt xe và đầy bụi bặm mà có thể thư thả đón các con từ nhà trẻ hay trường học đạt chuẩn quốc tế liền kề.

{keywords}
Nơi vui chơi rộng rãi và thoải mái dành cho bé tại C-Sky View.

Vào buổi chiều hay ngày nghỉ, cả gia đình có thể đi dạo bên công viên, trên đường tản bộ hoa hồng hay cùng nhau vui đùa tại khu vui chơi dành cho trẻ em. Mỗi dịp cuối tuần, các gia đình còn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng tại vườn BBQ, dã ngoại ngay bãi cỏ xanh mướt trong khuôn viên C-Sky View hoặc thư giãn trong hồ bơi trong xanh rộng đến 600m2.

Với những lợi thế trên, C-Sky View trở thành không gian sống lý tưởng, giúp mỗi cư dân tận hưởng được sự thư thái và yên bình trong từng khoảnh khắc ngay trung tâm TP Thủ Dầu Một hiện đại, sầm uất.

Thông tin liên hệ

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ CenLand

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Hotline: 0839 333 833

Lệ Thanh