Tỷ lệ chốt căn lên đến 100%

{keywords}
 Charm Resort Long Hải ra mắt

Theo đại diện chủ đầo tư, với gần 500 khách đăng ký chọn căn, sự kiện đã ghi nhận tỷ lệ chốt căn giai đoạn 1 lên đến 100% chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Tại buổi lễ, ông Phạm Minh - Phó Tổng Giám đốc Charm Group đã chia sẻ về tầm nhìn chiến lược “xây dựng những biểu tượng trên khắp đất nước Việt Nam”, với các dự án nghỉ dưỡng quy mô mà Charm Resort Long Hải là một trong số đó.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân - đại sự thương hiệu của dự án Charm Resort Long Hải

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Charm Group đã triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn theo từng giai đoạn chốt căn của khách hàng. Theo đó, một ô tô Audi A4 Sedan trị giá 1,7 tỷ đồng đã “gọi tên” khách hàng may mắn Dương Trần Tiến. Bên cạnh đó, 13 giải thưởng vàng ròng cùng hàng chục voucher mua trang sức IJC đã được trao cho các khách hàng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng Charm Resort Long Hải may mắn.

{keywords}
Khách hàng trúng giải đặc biệt xe Audi A4 Sedan trị giá 1,7 tỷ đồng

Chị Huỳnh Thanh Thủy, khách hàng chọn căn thành công tại buổi lễ cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy vui vì đã chọn được một căn ưng ý tại dự án. Tôi và ông xã đã tìm hiểu kỹ các dự án ở khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định chọn Charm Resort Long Hải khi biết dự án pháp lý minh bạch, rõ ràng, vị trí cũng tốt”.

Theo chuyên gia, sự thành công của Charm Resort Long Hải xuất phát từ việc chủ đầu tư đã chọn thời điểm “ra hàng” cuối năm, phù hợp với nhu cầu thị trường. Cùng với đó, tiềm năng của một doanh nghiệp đa ngành, có nội lực mạnh về tài chính, thành công trong việc phát triển dự án tại Charm City Bình Dương đã mang đến cho Charm Group những bảo chứng quý giá.

{keywords}
 Khách tham quan và nhận tư vấn về dự án Charm Resort Long Hải

Đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải

Nằm trong “bát giác kim cương” gồm TP.HCM và các tỉnh lân cận, Charm Resort Long - dự án đẳng cấp 5 sao giữa lòng thị trấn Long Hải, có lợi thế khi toạ lạc tại giao điểm kết nối các khu vực du lịch, kinh tế sôi động.

Hạ tầng giao thông và cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện đang trở thành bệ đỡ vững chắc để cả khu vực phát triển. Các dự án mở rộng cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, dự án sân bay Long Thành, dự án sân bay Gò Găng, xây dựng cầu Phước An, dự án mở rộng quốc lộ 5... đều giúp rút ngắn con đường đi tới Long Hải.

{keywords}
 

Sở hữu 300m bờ biển đẹp với mật độ phủ xanh lên đến 3/4 diện tích, cùng 25 tiện ích khác biệt xứng tầm như: hồ bơi đa tầng, pool bar, sky bar, carnival, những đêm nhạc chủ đề sinh động, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim ngoài trời và trong nhà, công viên nước, BBQ ngoài trời... thoả mãn các nhu cầu tinh thần, vật chất cần thiết cho chủ sở hữu.

Với quy mô 4,7ha, hơn 1.000 sản phẩm chất lượng thiết kế hiện đại, Charm Resort Long Hải có thể đáp ứng các tiêu chí khách hàng tìm kiếm, một điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp hay không gian sống sang trọng để nghỉ ngơi mỗi cuối tuần.

Dự án Charm Resort Long Hải - đẳng cấp 5 sao giữa lòng Long Hải

- Hotline: 0828 87 88 89

- Website: http://charmlonghai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CharmLongHaiResort/

Doãn Phong