Chương trình Bình chọn Dự án Đáng sống thực hiện dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và sự đồng hành của Hội đồng Bình chọn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Gamuda Land VN nhận giải thưởng này.

{keywords}
Ông Dennis Ng Teck Yow - Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam nhận giải thưởng Dự án đáng sống 2021

“Tiếp tục được công nhận là dự án đáng sống qua nhiều năm, điểm khác biệt của chúng tôi chính là tiên phong trong việc phát triển xu hướng đầu tư theo tiêu chí ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị). Đầu tư bền vững luôn là một chiến lược hiệu quả, dù là xu hướng hay chiến lược dài hạn, lợi nhuận cũng đều sẽ rất tốt. Những lợi ích của việc thực hiện tốt ESG giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và danh tiếng DN”, ông Dennis Ng Teck Yow, Tổng Giám Đốc Gamuda Land Việt Nam chia sẻ.

Ông Dennis Ng Teck Yow giải thích thêm, “Tiêu chí E là môi trường chính là chúng tôi đã đưa những mối quan tâm về môi trường lên ưu tiên hàng đầu vì sự phát triển bền vững của dự án cũng như nâng cao nhận thức cho toàn xã hội về biến đổi khí hậu.

Tiêu chí S là sự phát triển bền vững và chúng tôi đã tạo nên 1 hệ sinh thái ecosystem cho cộng đồng để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường. Đây cũng là nền tảng cho dự án của chúng tôi phát triển theo hướng lâu dài để thực hiện sứ mệnh tôn trọng và bảo tồn thiên nhiên.

Đồng hành cùng đó là tiêu chí G quản trị giúp chúng tôi quản trị tốt hơn trong việc xem xét đánh giá những gì tiêu chí ESG được áp dụng để tối đa hóa lợi ích, ngoài việc chú trọng tăng trưởng, còn đầu tư đúng mức về nguồn lực để tích hợp các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị công ty và trong hoạt động kinh doanh.

Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng cư dân Gamuda nói riêng và công chúng nói chung trong việc nâng cao nhận thức đối với tiêu chuẩn Môi trường - Xã hội và Quản trị (ESG) và Gamuda Land Việt Nam đang hướng tới là một nhà đầu tư có trách nhiệm với xã hội và phát triển bền vững”.

{keywords}
 Gamuda Land Việt Nam nhận giải thưởng Dự án Xanh tiêu biểu 2021

Hơn 10 năm phát triển, Gamuda Land Việt Nam nỗ lực kiến tạo các khu đô thị hiện đại, văn minh và kết nối cộng đồng.

Trong đó, dự án Gamuda City là một trong những dự án đô thị quy mô trải rộng trên khuôn viên gần 300 ha. Tọa lạc tại vị trí chiến lược ở TP. Hà Nội, Gamuda City được ôm trọn trong “vòng tay” xanh mát và thanh bình của công viên Yên Sở. Với diện tích liên hợp bao gồm những cây xanh và các hồ nước tự nhiên, nơi đây được ví như “lá phổi xanh” lớn nhất ở HN, đem lại một không gian sống trong lành với cảnh quan lý tưởng cho các cư dân sẽ sống và làm việc tại đây. Dự án Gamuda City gồm 4 phân khu chính là công viên Yên Sở và nhà máy xử lí nước thải Yên Sở, khu đô thị Gamuda Gardens, Gamuda Central và Gamuda Lakes.

Thúy Ngà