Tọa lạc tại trung tâm 7 bãi biển mới của thành phố Đà Nẵng, nằm đối diện với bãi biển Nam Ô, dự án Gami EcoCharm có thêm dư địa phát triển nhờ hưởng lợi từ du lịch biển.

BĐS Đà Nẵng hưởng lợi từ du lịch biển

Với lợi thế về văn hóa, tự nhiên, chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch chất lượng cao, môi trường sống trong lành, cư dân thân thiện,… du lịch biển Đà Nẵng đã từng bước chuyển mình để trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn, là động lực thúc đẩy phát triển bền vững, toàn diện của khu vực.

Nhằm mở rộng quy mô khai thác, phát triển du lịch biển, đầu năm 2018, UBND TP. Đà Nẵng đã phê duyệt Đề án Quản lý và khai thác du lịch tại các bãi biển thuộc tuyến đường Nguyễn Tất Thành giai đoạn 2018-2020 với tổng kinh phí thực hiện hơn 46 tỷ đồng. Trong đó, tập trung quy hoạch sắp xếp 7 bãi biển trọng điểm gồm: Xuân Hà, Phú Lộc, Hồ Tùng Mậu, Trần Đình Tri, Nguyễn Chánh, Nam Xuân Thiều và Nam Ô. Đây được xem là một bước tiến đột phá giúp du lịch Đà Nẵng có nhiều hơn cơ hội phát triển, thu hút đông đảo lượng khách du lịch trong nước và quốc tế.

{keywords}
 Phát triển du lịch biển ven trục đường Nguyễn Tất Thành là đòn bẩy thúc đẩy gia tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

Dù chỉ mới đi qua gần ¼ lộ trình thực hiện Đề án nhưng có thể nhận thấy bước đầu những tác động tích cực: thúc đẩy kinh tế, xã hội thành phố Đà Nẵng nói chung và thị trường bất động sản khu vực trục đường Nguyễn Tất Thành, dọc các bãi biển nói riêng phát triển.

Tác động tích cực cũng là điều dễ hiểu bởi du lịch biển phát triển kéo theo một lượng lớn khách du lịch gia tăng, nhu cầu cư trú, nghỉ dưỡng cao cấp cũng theo đà lớn mạnh. Một loạt các dự án bất động sản ven 7 bãi biển mới của Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa, cung cấp loại hình cư trú, nghỉ dưỡng ven biển ngắn ngày cho du khách thượng lưu trong nước và quốc tế.

Trong đó, Gami EcoCharm là một dự án bất động sản tiềm năng sinh lời, có nhiều dư địa phát triển nhờ hưởng lợi bởi vị trí đối diện bãi Nam Ô.

Gami EcoCharm đón đầu tư xứng tầm

Gami EcoCharm tọa lạc tại trung tâm khu vực Tây Bắc thành phố Đà Nẵng, ở vị thế tựa sơn hướng thủy với 3 mặt giáp sông Cu-đê. Không chỉ sở hữu những ưu thế vượt trội như hạ tầng khu vực hoàn thiện, kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp, tiềm lực chủ đầu tư vững mạnh và minh bạch pháp lý, tiến độ dự án,… Gami Eco Charm còn là dự án tiếp giáp với trục đường Nguyễn Tất Thành về phía Nam, đối diện với bãi Nam Ô và chỉ cách bãi Nam Ô 5 phút đi bộ.

{keywords}
 Gami EcoCharm nằm đối diện với bãi biển Nam Ô.

Nhất cự li, nhì tốc độ. Yếu tố vị trí liền kề bãi Nam Ô chính là điểm cộng để mọi du khách tầng lớp trung - thượng lưu ưu ái cân nhắc EcoCharm làm nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi kỳ nghỉ.

Bên cạnh đó, với mô hình nghỉ dưỡng độc đáo, riêng tư, đẳng cấp tại các biệt thự đơn lập, song lập; với trải nghiệm cuộc sống thượng lưu thú vị qua hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đồng bộ bao gồm bến du thuyền, sông Evergreen, miếu Thần Nông, trường học, trung tâm thương mại,…,và với không gian nghỉ dưỡng sạch, xanh tuyệt đối, hòa nhập với thiên nhiên, EcoCharm hứa hẹn là lựa chọn cư trú, nghỉ dưỡng vàng cho mọi du khách, cũng là cơ hội đầu tư cư trú ngắn ngày “một vốn bốn lời” cho các nhà đầu tư thông thái.

{keywords}
Phối cảnh dự án Gami EcoCharm

Hiện tại, Gami EcoCharm đang chuẩn bị thực hiện thông cầu chính vào dự án và bàn giao nhà cho các khách hàng đầu tiên. Dự kiến sau sự kiện này, dự án sẽ tiếp tục thu hút không ít vốn đầu tư tầm cỡ, hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Chi tiết tiến độ dự án liên hệ:http://gamiecocharm.vn/

Lệ Thanh