Công ty Cổ phần Đầu tư và quản lý Bất động sản G5 vừa công bố trở thành chủ đầu tư - nhà phát triển dự án Bach Dang Luxury Residence, đánh dấu bước tiến mới, bên cạnh uy tín về tư vấn, phân phối trên thị trường lâu nay.

Nhà tư vấn, phân phối uy tín…

Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản G5 (G5 Invest) có tiền thân là Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 (Đất Xanh Miền Bắc, DTJ, Maxland, Asiareal, Sudico), nơi hội tụ của các nhà tư vấn, phân phối bất động sản chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, uy tín trên thị trường.

Với tôn chỉ hoạt động “Cùng chung một mục tiêu, phối hợp nhiều thế mạnh” G5 đã tạo dựng một phương thức bán hàng minh bạch, đề cao lợi ích của khách hàng, góp phần hồi phục thị trường trong giai đoạn khó khăn nhất 2011 - 2012. Từ đó, G5 ghi dấu ấn riêng trên thị trường, chiếm được niềm tin yêu của khách hàng, chủ đầu tư, mang đến sản phẩm chất lượng, minh bạch giá cả lợi ích, an toàn pháp lý.

{keywords}
 Những buổi mở bán dự án của G5 luôn thu hút đông đảo khách hàng tham dự.

Từ việc thường xuyên gặp gỡ khách hàng, lắng nghe những nguyện vọng về sản phẩm trong vấn đề giao thông, pháp lý, vị trí, cơ hội giá cả và suất đầu tư. Thấu hiểu thị trường, tâm tư khách hàng và những khó khăn các doanh nghiệp BĐS đang đối mặt đã thôi thúc G5 dấn thân trở thành người song hành sát sao hơn với khách hàng cũng như các chủ đầu tư. Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5 chuyển thành đơn vị pháp nhân Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản G5.

Nói về vai trò của G5 trên thị trường BĐS, ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch G5 cho hay: “G5 Invest là nơi tập trung mọi tinh túy của Liên minh: những nhà tư vấn có tâm, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường luôn mong muốn sẻ chia, tháo gỡ khó khăn, bất cập cho khách hàng, chủ đầu tư. Từ đó mang đến không gian sống, giá trị sống, suất đầu tư hợp lý cùng những chiến lược rõ ràng cho chủ đầu tư, sản phẩm chất lượng, pháp lý đầy đủ cho khách hàng. Trên hết, lần nữa khẳng định G5 Invest là “người đồng hành uy tín””.

Trở thành nhà đầu tư, phát triển dự án chuyên nghiệp

Thành công tại thị trường Hà Nội, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang… là một trong những đòn bẩy quan trọng giúp G5 Invest có bước tiến dài ở thị trường BĐS Hải Phòng. Một thị trường mới nổi vốn được đánh giá là tiềm năng bậc nhất tại khu vực miền Bắc hiện nay.

{keywords}
Quy hoạch tổng thể Khu đô thị Gò Gai Central Park.

Tham gia thị trường này, G5 Invest đã thành công lớnvới dự án Khu đô thị Gò Gai Central Park, chỉ trong một thời gian ngắn, một số lượng lớn lô liền kề được bán hết veo. Được biết, Gò Gai Central Park tọa lạc tại thị trấn Núi Đèo - trung tâm huyện Thủy Nguyên, nơi hội tụ phong thủy hoàn hảo, cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc.

Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 127 ha với 353 lô đất liền kề, 86 lô đất biệt thự. Gò Gai Central Park được ưu ái dành nhiều diện tích cho cây xanh, mặt nước, cảnh quan, đường nội bộ, nhà trẻ, trường tiểu học, công viên cây xanh, khu thể thao…

Sau thành công này, Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản G5 tiếp tục ghi dấu ấn tại thành phố Hoa phượng đỏ với dự án Bach Dang Luxury Residence.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 6.535 m2, mật độ xây dựng thấp, phần lớn không gian dành cho cây xanh, cảnh quan, giao thông nội khu. Bach Dang Luxury Residence tọa lạc ngay trên mặt tiền số 85 đường Cầu Niệm, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân (TP Hải Phòng) gồm 55 lô liền kề có diện tích từ 54,7 - 116,7 m2.

{keywords}
 Một góc phố buôn bán sầm uất tại Bach Dang Luxury Residence.

Có thể nói, dự án là sản phẩm được tạo nên từ sự giao hòa lợi ích, mong ước về không gian sống của khách hàng cũng như tâm huyết của chủ đầu tư - nhà phát triển dự án Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng và G5 Invest.

Theo đại diện chủ đầu tư, Bach Dang Luxury Residence với các khu liền kề cao cấp, được thiết kế hiện đại, thông minh, linh hoạt. Không gian hè phố được ưu tiên cho cây xanh và người đi bộ. Mỗi khu phố buôn bán sẽ được tập trung theo từng ngành hàng.

Chia sẻ thông tin về dự án, ông Tô Chí Công, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản G5 cho hay: “Các thiết kế tại Bach Dang Luxury Residence hướng tới việc tối ưu hóa không gian và tính thẩm mỹ, đảm bảo tính riêng tư, hài hòa và đề cao không gian sinh hoạt cộng đồng cho cư dân. Các vật liệu sử dụng đều từ các thương hiệu uy tín, thân thiện với môi truờng có độ bền cao, đơn giản dễ sử dụng, chi phí phí vận hành và bảo trì thấp. Bên cạnh đó, chủ sở hữu có thể vừa kết hợp để ở và cho thuê rất linh hoạt”.

Với những gì đã đạt được, nhiều chuyên gia và nhà quản lý cho rằng G5 Invest sẽ còn tiến xa và thành công hơn nữa trong lĩnh vực đầu tư - phát triển dự án tại thị trường bất động sản Việt Nam trong tương lai.

Đăng Linh