Thương hiệu phân phối BĐS hàng đầu miền Bắc

Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Bất động sản G5 (G5 Invest) tiền thân là Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5, gồm các sàn: Đất Xanh Miền Bắc, DTJ, Maxland, Asiareal và Sudico với đông đảo các nhà tư vấn, phân phối bất động sản chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thị trường.

Với tôn chỉ mục đích của G5 là "Cùng chung một mục tiêu, phối hợp nhiều thế mạnh", tổ chức tạo dựng phương thức bán hàng minh bạch, đề cao lợi ích của khách hàng, góp phần hồi phục thị trường trong giai đoạn khó khăn nhất 2011- 2012. Nhờ đó, liên minh ghi dấu ấn riêng trên thị trường cũng như niềm tin của khách hàng, chủ đầu tư.

{keywords}
G5 góp phần hồi phục thị trường trong giai đoạn khó khăn nhất 2011 – 2012.

G5 đã xây dựng lên một chuỗi hệ thống phân phối BĐS hàng đầu khu vực phía Bắc trải dài trong phạm vi 7 tỉnh thành trên cả nước. Với số lượng bất động sản tăng dần theo các năm lên đến hàng ngàn sản phẩm: Năm 2012 là 900 sản phẩm, năm 2013 là 1.450 sản phẩm và năm 2014 là 3.450 sản phẩm thuộc mọi phân khúc và loại hình BĐS.

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch G5 cho biết, các nhân sự của liên minh thường xuyên gặp gỡ khách hàng, lắng nghe những nguyện vọng về sản phẩm trong vấn đề giao thông, pháp lý, vị trí, cơ hội giá cả và suất đầu tư. Thấu hiểu thị trường, tâm tư khách hàng và những khó khăn các doanh nghiệp BĐS đối mặt thôi thúc G5 phát triển hơn với pháp nhân mới năm 2014 là Công ty CP Đầu tư và Quản lý bất động sản G5.

"G5 Invest là nơi tập trung các nhà tư vấn có tâm, dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường luôn mong muốn sẻ chia, tháo gỡ khó khăn, bất cập cho khách hàng, chủ đầu tư. Chúng tôi mang đến không gian sống, giá trị sống, suất đầu tư hợp lý cùng các chiến lược rõ ràng cho chủ đầu tư, sản phẩm chất lượng, pháp lý đầy đủ cho khách hàng - đúng tinh thần của G5 là người đồng hành uy tín", ông Khánh cho hay.

Trở thành nhà đầu tư, phát triển dự án chuyên nghiệp

Theo lãnh đạo công ty, thành công tại thị trường Hà Nội, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh,  Đà Nẵng, Nha Trang... là đòn bẩy quan trọng giúp G5 Invest có bước tiến dài ở thị trường Hải Phòng. Một thị trường đang được đánh giá là tiềm năng bậc nhất tại khu vực miền Bắc hiện nay.

Khu đô thị Gò Gai Central Park đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên của công ty tại Hải Phòng. Chỉ trong một thời gian ngắn, một số lượng lớn lô liền kề tại dự án được tiêu thụ hết. Dự án xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 127 ha với 353 lô đất liền kề, 86 lô đất biệt thự.

{keywords}
Bach Dang Luxury Residence là một trong những dự án nhà phố thương mại đầu tiên tại Hải Phòng phát triển theo hướng 3 trong 1.

G5 Invest tiếp tục ghi dấu ấn tại thành phố Hoa phượng đỏ với Bach Dang Luxury Residence. Dự án xây dựng trên khu đất rộng 6.535 m2, tọa lạc ngay mặt đường số 85 Cầu Niệm, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân. Bach Dang Luxury Residence bắt đầu bàn giao các căn hộ đầu tiên đến tay khách hàng từ cuối tháng 7 vừa qua. Đây là một trong những dự án đầu tiên tại thành phố Cảng phát triển theo hướng nhà phố thương mại tích hợp công năng để ở, kinh doanh và cho thuê.

Sau dự án này là dự án Thủy Nguyên Mall nằm tại trung tâm huyện Thủy Nguyên, gồm 96 không gian thương mại, có diện tích từ 30 đến 58m2. Dự án là ví dụ điển hình về các sản phẩm bất động sản do G5 phát triển, có quy mô vừa nhưng được đầu tư kỹ càng, quan tâm đến lợi ích cho nhà đầu tư và gia tăng giá trị cho người sử dụng cuối cùng.

G5 Invest đặt mục tiêu trở thành đơn vị đầu tư BĐS chuyên nghiệp, xây dựng hệ thống quản lý bài bản, hướng tới sự phát triển bền vững cùng sứ mệnh: “Đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng và am hiểu văn hóa thị trường địa phương. Cam kết trở thành đối tác tin cậy, cùng đồng hành và làm gia tăng các giá trị đầu tư. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. Đảm bảo hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội”, ông Tô Chí Công - Tổng giám đốc G5 Invest cho hay.

{keywords}
Đông đảo quan khách là lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, hiệp hội, chủ đầu tư… chúc mừng BLĐ G5 Invest nhật dịp kỷ niệm 5 năm thành lập.

Để có được những thành tựu đáng ghi nhận, bên cạnh sự lãnh đạo và tầm nhìn sáng suốt của Hội đồng tư vấn đầu tư là sức mạnh hợp lực từ đội ngũ cán bộ quản lý có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề.

Chia sẻ trong lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty về kế hoạch phát triển và định hướng trong 5 năm tới, CEO G5 Invest cho hay: “G5 phấn đấu trở thành một trong những công ty đứng trong Top doanh nghiệp BĐS có quy mô vốn trên 500 tỷ. Xây dựng công ty phát triển toàn diện, trên cơ sở lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là đầu tư kinh doanh BĐS, không ngừng phát triển, khẳng định thương hiệu góp phần đáp ứng nhu cầu nhà ở của khách hàng. Mục tiêu từ năm 2023 - 2024 trở thành công ty đại chúng, có cơ cấu cổ đông hợp lý, niêm yết trên thị trường chứng khoán, có thương hiệu uy tín, có cổ phiếu giá trị và cổ tức cao. Nâng cao trình độ chuyên nghiệp quản lý tài chính, quản lý kinh doanh và chất lượng phục vụ thông qua xây dựng và phát triển nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao…”.

Với tầm nhìn chiến lược bài bản, song hành cùng nhiều đối tác uy tín trong lĩnh vực BĐS có chung mục tiêu và định hướng tương lai, G5 Invest cam kết đem lại thành công cho cổ đông, nhà đầu tư, cho các đối tác và khách hàng với tinh thần cùng phát triển - cùng thành công.

Diêm Đăng Linh