{keywords}
 

Căn hộ Dual -key đáp ứng tối đa nhu cầu người sử dụng

Dự án Florence Mỹ Đình tọa lạc tại số 28 Trần Hữu Dực, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí này cư dân tương lai có thể thừa hưởng toàn bộ giá trị sống có được từ môi trường sống sinh thái hàng đầu thủ đô.

Theo chủ đầu tư, Florence Mỹ Đình có 60% diện tích cho cây xanh và giao thông để đảm bảo bầu không khí trong lành cho cư dân. Cùng với đó là tiện ích cao cấp như bể bơi thông minh, khu yoga ngoài trời, hệ thống gym tiêu chuẩn quốc tế, spa cao cấp; trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế…

Ngoài ra, các hệ thống tiện ích ngoại khu cũng được đảm bảo như khu vực tập trung những trường học danh tiếng như Tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Quốc tế Việt Úc, Viện huyết học truyền máu trung ương, Đại học Thương mại…

{keywords}
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Florence Mỹ Đình.

Florence Mỹ Đình còn hút người mua bởi thiết kế căn hộ thông minh do Finenco Architects (Italia) - một trong những đơn vị hàng đầu thế giới thực hiện.

Cụ thể, 100% thiết kế căn hộ tại Florence Mỹ Đình đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đặc biệt, những căn có diện tích lớn, gồm căn hộ 124 m2 với 3 phòng ngủ, căn hộ 124m2 với 4 phòng ngủ, đều nằm ở tầng cao đẹp nhất của dự án, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp.

Các căn hộ này đều được thiết kế nhà bếp riêng biệt, không gian lưu thông, phong cách sang trọng và thanh lịch. Dự án được trang bị những nội thất hiện đại đến từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới.

Căn hộ thông thoáng hướng nam hoặc bắc. Các chuyên gia phong thủy cho biết, với những căn hộ vương vắn như thế này không chỉ đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của gia chủ mà còn giúp mang lại tài lộc lớn.

Một trong những điểm nổi bật của dự án đó là mang đến không gian riêng tư trong một căn hộ 2 phòng ngủ và 1 căn studio hoàn hảo.

Với thiết kế thông minh, căn hộ Dual -key tại Florence Mỹ Đình được thiết kế chung 1 lối cửa vào chính, sau đó tách ra làm 2 lối riêng biệt của hai căn hộ. Một căn hộ khép kín với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 đến 2 ban công, 2 WC và 1 căn hộ studio gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách - bếp, 1 phòng WC. Đây là sự kết hợp sáng tạo giữa căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ studio nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư và tách biệt. Như vậy, chủ nhân của mỗi căn hộ trong Dual -key có thể sử dụng thoải mái các không gian riêng phù hợp với nhu cầu của một gia đình đa thế hệ.

{keywords}
Thiết kế căn hộ Dual-key đa tiện ích tại Florence Mỹ Đình.

Ngoài ra, với thiết kế này cũng cho phép gia chủ sự dụng một căn và một căn còn lại có thể cho thuê hoặc cũng có thể chia nhỏ không gian để cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cùng thuê. Việc này giúp tăng tỉ suất lợi nhuận so và nâng cao nguồn thu nhập một cách ổn định cho gia chủ.

Chị Vân Anh (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: "Trước khi quyết định mua căn hộ tại Florence Mỹ Đình, vợ chồng tôi đã đi xem nhiều dự án khác. Nhưng chỉ khi đến với dự án này tôi mới thực sự bị thuyết phục, bởi căn hộ Dualkey độc đáo, được thiết kế rộng rãi, thông minh và ngập tràn ánh sáng.

Với căn hộ này, ông bà, bố mẹ và con cái đều có thể vẫn sinh hoạt trong cùng 1 không gian, giúp gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình mà vẫn đảm bảo riêng tư và thoải mái. Vì vậy, không còn suy nghĩ gì nữa vợ chồng tôi đã quyết định xuống tiền mua dự án tại đây”.

{keywords}
Thiết kế căn hộ thông minh, đảm bảo tối đa nhu cầu sử dùng của chủ nhân.

Theo khảo sát, với mức giá cho thuê các căn hộ cao cấp tại khu vực Mỹ Đình hiện nay đang giao động từ 10-20 triệu/tháng. Chủ đầu tư cho hay, với mức giá cho thuê chỉ từ 10-15 triệu/tháng căn hộ tại Florence Mỹ Đình sẽ mang lại nguồn lợi nhuận ổn định cho gia chủ. Không chỉ vậy, khu vực này còn có nguồn khách hàng thuê nhà ở, thuê làm văn phòng rất đa dạng. Do đó, gia chủ có thể nhanh chóng thu hồi nguồn vốn đầu tư căn hộ.

Ngoài ra, dự án còn nhận được sự đón nhận từ người mua bởi đơn vị quản lý và vận hành dự án - CBRE. Đây là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý vận hành hàng trăm dự án cao cấp dọc khắp Việt Nam, với đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn. Những dự án do CBRE quản lý đều mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp.

Ưu đãi dành cho những căn cuối cùng

Chủ đầu tư Florence Mỹ Đình đã khẳng định vị thế và uy tín của mình bằng việc tung chính sách bán hàng đặc biệt. Theo đó, toàn bộ khách hàng đặt mua nhưng căn Dual key trong thời gian này sẽ nhận ngay:

- Tặng chi phí thiết kế thi công chuyển đổi căn hộ Dual key trị giá 120 triệu đồng.

- Cam kết thuê căn hộ studio trong thời gian 24 tháng với giá thuê 10.000.000 đồng/tháng.

- Chiết khấu thanh toán lên đến 3% giá trị căn hộ

- Hỗ trợ khách hàng vay ngân hàng lãi suất 0%.

- Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% lên đến 12 tháng, khách hàng được ân hạn trả nợ vay ngân hàng 24 tháng.

- Không những vậy, còn có cơ hội bốc thăm may mắn và nhận được những phần quà giá trị khác nữa với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Thông tin chi tiết

Hotline: 0918 15 2828

Địa chỉ: Văn phòng đại diện nhà mẫu, số 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://florencemydinh.com.vn

(Nguồn Công ty Nhà Mỹ Xuân)