Vị thế đắc địa, view trọn công viên Fidel Castro

Lấy cảm hứng từ phong cách sống xanh hiện đại từ những thành phố lớn trên thế giới - nơi có công viên nằm ở trung tâm thành phố, Fidel Central Park đánh dấu một sự hiện hữu độc đáo, độc nhất vô nhị ngay tại “trái tim” Quảng Trị.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án có quy mô 1,1 ha, nằm trong công viên Fidel Castro, với duy nhất 18 căn biệt thự và 39 căn liền kề có giá trị thương mại cao. 

{keywords}
 Dự án sở hữu vị thế độc tôn, view trọn công viên Fidel Castro (TP Đông Hà, Quảng Trị)

Fidel Central Park sở hữu “điểm cộng” đắt giá khi được hình thành trên thế đất cao. Mặt khác, dự án còn là sự kết hợp hài hòa của tổ ấm sang trọng giữa “thiên đường xanh” trong lành của công viên Fidel Castro; hòa cùng nhịp sống sôi động, hiện đại của dãy liền kề, được định hướng trở thành khu phố đi bộ của TP Đông Hà. Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến thú vị với nhiều khu vực check-in, không gian tổ chức các lễ hội, sự kiện sôi động. 

“Tâm điểm phồn hoa” trong tương lai

Sở hữu lợi thế về vị trí, Fidel Central Park được quy hoạch trở thành chốn giao thương sầm uất với đầy đủ các tiện ích của một “thành phố thu nhỏ”. Cư dân tại dự án nói riêng và người dân TP Đông Hà nói chung sẽ được thỏa sức với không gian mua sắm, hòa nhịp cuộc sống nhộn nhịp vào ban ngày và rực rỡ về đêm.

{keywords}
 Fidel Central Park hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thương mại sầm uất tại Quảng Trị

Hệ thống tiện ích khác biệt từ công viên Fidel Castro bao gồm: quảng trường, hồ nước, khu vui chơi nghỉ dưỡng, khu thể dục dưỡng sinh, hệ thống đường dạo bộ... đem lại giá trị cộng hưởng tối ưu hiệu quả kinh doanh, kết nối trọn vẹn với cuộc sống cư dân trong từng khoảnh khắc.

Theo thông tin từ chủ đầu tư - Liên danh Tập đoàn Hải Phát - Phúc Anh, Fidel Central Park là dự án hiếm hoi trên thị trường hội tụ nhiều tiêu chí hấp dẫn nhà đầu tư gồm: pháp lý đầy đủ với sổ đỏ từng lô sở hữu lâu dài; vị trí đắc địa; số lượng giới hạn; thiết kế thông minh… Mặc dù chưa ra mắt nhưng dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm tại thị trường.

Lê Hương