EcoLife Riverside tiếp tục vượt tiến độ

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Tập đoàn Capital House, dự án nhà ở thương mại EcoLife Riverside đang bước vào giai đoạn thi công dầm sàn tầng 13, hoàn thiện tầng 6 đến tầng 9, bao gồm xây trát, lắp đặt tấm tường Acotec, lắp đặt điện nước, phòng cháy chữa cháy… Theo dự kiến, khoảng hai tuần nữa là dự án hoàn thành thi công sàn tầng 15, vượt tiến độ 15 ngày so với mốc thời gian cam kết với khách hàng.

{keywords}
Dự án EcoLife Riverside đang bước vào giai đoạn thi công tầng 13

Quy Nhơn đang trong những ngày nắng nóng cao điểm với nền nhiệt luôn duy trì khoảng 35 độ, nhưng trên công trường dự án EcoLife Riverside (nằm ở lô đất ba mặt tiền Hoa Lư - Điện Biên Phủ - Trần Bá), mọi hoạt động thi công hầu như diễn ra 24/24, chưa từng ngơi nghỉ. Theo chủ đầu tư dự án, từ khi khởi công vào cuối năm 2019, dự án luôn duy trì tốc độ xây dựng ổn định, đồng thời đảm bảo tuân thủ quy trình cũng như an toàn lao động. Tuy tiến độ luôn là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá tính ổn định của một dự án, nhưng bên cạnh đó, Capital House cũng rất quan tâm đến quá trình triển khai và luôn đưa ra những điều chỉnh phù hợp để mang lại hiệu quả toàn diện và tổng thể.

Theo Capital House, trong đợt nắng nóng này, sức khỏe của người lao động là điều khiến chủ đầu tư quan tâm. Tùy vào điều kiện thời tiết mà anh chị em công nhân sẽ được linh hoạt bố trí thời gian làm việc phù hợp để đảm bảo sức khỏe. Vì với Capital House, xây dựng cuộc sống an lành và bền vững không chỉ là quan tâm đến những cư dân sống trong dự án mà còn là từng con người góp phần làm nên dự án này.

{keywords}
Tuy dự án triển khai 24/24 nhưng chủ đầu tư cũng linh hoạt sắp xếp thời gian nghỉ hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho công nhân mà vẫn không ảnh hưởng đến tiến độ dự án

Chính sách bán hàng ưu đãi: Chiết khấu lên đến 6%

Cùng với việc vượt tiến độ xây dựng so với cam kết, chủ đầu tư Capital House còn đưa ra chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, mang lại lợi ích đáng kể cho khách hàng đặt mua căn hộ giai đoạn 27/05/2020 – 26/07/2020.

Đáng chú ý nhất là chính sách chiết khấu 6% giá trị hợp đồng trước thuế VAT và kinh phí bảo trì (trừ trực tiếp vào đợt thanh toán thứ hai) dành cho khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ trong vòng 30 ngày kể từ ngày kí hợp đồng mua bán. Tương tự là mức chiết khấu 2% nếu thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ.

Với những khách hàng chưa có tiềm lực tài chính dồi dào thì chủ đầu tư Capital House mang đến gói hỗ trợ vay vốn tối đa 70% giá trị hợp đồng, lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 12 tháng, liên kết với nhiều đơn vị ngân hàng uy tín tại địa phương như VietinBank chi nhánh Nam Thăng Long, VietinBank chi nhánh Phú Tài và VPBank Bình Định.

Bên cạnh đó, giai đoạn này, mọi khách hàng ký hợp đồng mua bán căn hộ sẽ được miễn 5 năm phí dịch vụ. Khách hàng đặt mua căn hộ 2-3 phòng ngủ còn được tặng thêm gói SmartHome trị giá 25 triệu đồng, số tiền này được trừ vào giá trị hợp đồng mua bán (áp dụng đến khi có chính sách thay thế).

Tại dự án EcoLife Riverside, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích vừa phải 64-68m2, hướng nhìn ra sông Hà Thanh và mặt đường Điện Biên Phủ là những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Đây cũng là nhóm sản phẩm nằm trong diện hưởng “ưu đãi chồng ưu đãi” theo chính sách hiện tại của chủ đầu tư.

{keywords}
Trong sự kiện khai trương căn hộ mẫu đầu tháng 6, nhiều khách hàng đã nhanh chóng “xuống tiền” để tranh thủ đợt ưu đãi khủng từ Capital House

Đặc biệt, duy nhất trong tháng 6, khách hàng khi mua bất kì một căn hộ nào cũng sẽ được tặng ngay 1 chỉ vàng.

Trên đây chỉ là một vài chính sách bán hàng nổi bật mà chủ đầu tư Capital House tung ra giai đoạn này. Thông tin chi tiết hơn, khách hàng liên hệ với các sàn giao dịch chính thức: Đất Xanh Nam Trung Bộ - Chi nhánh Quy Nhơn, An Vượng Land, BHN Land và Quốc Hưng Land để được tư vấn chuyên biệt phù hợp nhu cầu.

Lệ Thanh